9 bộ phận cơ thể của anh em khiến phụ nữ say hơn điếu đổ

Ngắm người khác giới đâu chỉ là đặc quyền của phái mạnh. Với đàn ông thường bị cuốn hút bởi những người phụ nữ có vòng một lớn, vòng ba tròn trịa hay đôi môi gợi cảm... Còn với các cô nàng, họ cũng rất thích thú đến việc ngắm nhìn cơ thể đối phương, thế nhưng phụ nữ thường ít khi thể hiện sự tò mò về cơ thể nam giới ra bên ngoài. Chính vì thế nhiều đấng mày râu cũng rất tò mò muốn biết bộ phận nào trên cơ thể mình khiến phụ nữ bị thu hút nhất.

9 bộ phận cơ thể của anh em khiến phụ nữ say hơn điếu đổ

Cuộc khảo sát trên 100 phụ nữ về bộ phận yêu thích nhất trên cơ thế đàn ông đã đưa tới kết quả khiến nhiều quý ông “ngã ngửa”. Dưới đây là danh sách các bộ phận trên cơ thể nam giới được nhiều phụ nữ lựa chọn nhất. Cánh mày râu có thể tham khảo và tìm cách cải thiện những bộ phận này.

9. Cổ chiếm 1% chú ý

Cổ chiếm 1% chú ý

Cổ là bộ phận cơ thể của đàn ông ít được phụ nữ chú ý nhất, bởi đây là phần cơ thể không có gì đặc biệt. Chỉ cần cổ bạn bình thường, không quá nhiều mỡ, không quá dài hay ngắn và lộ rõ yết hầu là đủ điều kiện để hấp dẫn một người phụ nữ rồi.

8. Ngực đàn ông chiếm 2% sự chú ý

Ngực đàn ông chiếm 2% sự chú ý

Với đàn ông, họ thường rất tự hào với khuôn ngực của mình, bởi với khuôn ngực đầy đặn sẽ khiến cho những chiếc áo họ mặc trở nên nổi bật hơn, cuốn hút hơn. Còn đối với phụ nữ thì họ cũng thích chú ý đến ngực đàn ông, thế nhưng chúng chỉ chiếm 2% sự chú ý của họ.

7. Tiếp theo là đôi chân chiếm 5%

Tiếp theo là đôi chân chiếm 5%

Cũng không ít phụ nữ thích ngắm nhìn đôi chân của đàn ông, thế nhưng, chúng phải săn chắc như những đôi chân của các cầu thủ đá bóng. Chính vì thế bạn cũng nên chăm chỉ tập luyện để có một cơ đùi săn chắc nhé.

6. Mông 7%

Mông 7%

Phụ nữ và đàn ông có thể khác nhau ở nhiều điểm nhưng ở điểm này, họ đi chung một đường. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông hơn là ngực. Bên cạnh đó, nhiều người còn tin rằng, những người đàn ông có cặp mông to và tròn thường là những người rất chung tình và đem lại sự hưng phấn khi “yêu”.

5. Cơ bụng chiếm 9%

Cơ bụng chiếm 9%

Vùng cơ bụng nỗi từng múi cơ rõ nét luôn là điểm thu hút ánh nhìn của các chị em. Bởi những người có cơ bụng là một trong những biểu hiện của một người đàn ông khỏe mạnh, có năng lực quản lý cuộc sống, có khả năng kiềm chế, có sự kiên trì khi làm việc.

4. 15% phụ nữ chú ý đến V-cut đàn ông

15% phụ nữ chú ý đến V-cut đàn ông

Cơ bụng và V-cut là những phần rất thu hút ánh nhìn của phụ nữ, thế nhưng chúng lại ít khi có dịp được show ra bên ngoài. Nếu để lộ ra bên ngoài, bạn sẽ cướp đi sự chú ý của tất cả mọi người, không chỉ phụ nữ mà còn đàn ông, người già.

3. Lưng được 18% sự chú ý

 Lưng được 18% sự chú ý

Tấm lưng rộng góp phần tạo nên dáng chữ V cuốn hút. Tấm lưng to rộng và vững chãi cũng là một trong những bộ phận yêu thích của các cô gái trên người đàn ông của mình. Một tấm lưng rộng, to, chắc chắn và an toàn để phái đẹp có thể hoàn toàn dựa vào bất kì lúc nào mình muốn. “Phần lưng được xem là quan trọng khi vào thời xưa, người đàn ông đã bảo vệ cho phụ nữ khỏi sự nguy hiểm của bầy voi mamút, và họ tìm kiếm từ gen của người đàn ông có thể che chở hay mang lại sự an toàn cho họ”. Ý nghĩa tấm lưng của đàn ông cũng rất tuyệt vời!

2. Vai 19%

Vai 19%

Ngoài tấm lưng rộng lớn thì đôi vai vững chãi cũng sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy an toàn hơn khi bên cạnh những người đàn ông như vậy. Vì là phụ nữ, nên họ rất yếu đuối, cần được sự bảo vệ, che chở của người đàn ông của họ. Chính vì thế, vai cũng là bộ phận cơ thể được rất nhiều người phụ nữ chú ý khi nhìn đàn ông.

1. Đôi bàn tay 24%

Đôi bàn tay 24%

Bạn có biết đôi bàn tay cũng là bộ phận cơ thể nằm trong tiêu chí đánh giá vẻ bề ngoài của đàn ông?
Bàn tay nam giới tại sao lại hấp dẫn chị em? Phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, được che chở. Mặt khác, những người đàn ông có đôi bàn tay sạch, được cắt tỉa gọn gàng cũng khiến phụ nữ có thể đánh giá tính cách của người đàn ông đó. Do đó, bạn hãy giữ bàn tay luôn sạch, móng tay gọn gàng nếu muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó.

Thứ Hai, 01/06/2020 10:10
55 👨 4.161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui