9 bí kíp đơn giản để có nụ cười hoàn hảo như sao Hollywood

Hàm răng đều trắng sáng đều tăm tắp như các sao Hollywood luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, việc phải đến nha khoa kiểm tra và dùng hóa chất tẩy trắng lại khiến nhiều người e ngại. Thế nhưng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể cải thiện hàm răng của mình ngay tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có vô cùng an toàn.

Chúng tôi đã tìm thấy một số cách hữu hiệu giúp bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không sợ làm hỏng men răng hay gây bất cứ thiệt hại nào. Tất nhiên, các thủ thuật đơn giản này không thể thay thế việc đến nha sĩ khám thường xuyên. Nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên này một cách kiên trì và chăm chỉ, bạn sẽ thấy răng của mình sáng lên vài tông mà vẫn chắc khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 9 bí kíp đơn giản để có nụ cười hoàn hảo như sao Hollywood từ chính những nguyên liệu trong bếp nhà bạn nhé!

1. Tự làm kem đánh trắng răng

Tự làm kem đánh trắng răng© zrobswojkosmetyk

Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này thay kem đánh răng thông thường mỗi ngày, nó sẽ có tác dụng chăm sóc men răng, làm trắng răng và làm hơi thở thơm mát hơn.

2. Dùng trà xanh

Dùng trà xanh© sante-nutrition

Mỗi khi đánh răng, bạn cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp bột thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong 3 phút, sau đó súc miệng sạch bằng nước chè xanh đã được pha loãng từ 5 giọt tinh dầu trà xanh nguyên chất.

Muối có khả năng tẩy sạch các vết ố, mảng vàng trên răng mà không hề làm bào mòn răng, kết hợp với trà xanh không chỉ có tác dụng làm sáng răng mà còn giúp loại bỏ viêm nhiễm và giúp răng chắc khỏe hơn. Bạn chỉ cần sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần là đủ.

3. Dùng dâu tây

Dùng dâu tây© everydayroots © everydayroots

Trước tiên, nghiền nát một quả dâu tây tươi và trộn với muối biển. Sau đó, đặt hỗn hợp lên trên bàn chải đánh răng và xoa nhẹ răng trong vài phút rồi súc miệng lại bằng nước.

Dâu tây khi kết hợp với muối có tác dụng bảo vệ men răng. Do đó, chỉ cần 2 tuần một lần là răng bạn sẽ trắng sáng nhanh chóng.

4. Dầu dừa

Dầu dừa© lizmarieblog

Dầu dừa có rất nhiều công dụng khác nhau, thậm chí có thể chăm sóc răng miệng. Trước khi đánh răng, hãy thoa một lớp dầu dừa lên bề mặt răng rồi để tầm 15-20 phút. Sau đó, đánh răng như bình thường. Thực hiện kiên trì 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

5. Sử dụng than hoạt tính

Sử dụng than hoạt tính© livelaughandlovewithlana

Than hoạt tính là chất rắn nên bạn cần trộn nó với một ít nước để thành hỗn hợp đặc. Sau đó, cẩn thận bôi lên răng để trong 2 phút rồi súc miệng thật sạch. Đánh lại bằng kem đánh răng. Thực hiện 1-2 lần mỗi tuần để có hàm răng trắng.

6. Sử dụng vỏ chuối

Sử dụng vỏ chuối© wikihow

Chắc hẳn ít người nghĩ rằng vỏ chuối có tác dụng hữu ích như vậy. Bước thực hiện này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy mặt trong vỏ chuối chà lên răng và chờ 5-7 phút. Sau đó, đánh răng lại và súc miệng, nó sẽ có tác dụng rũ bỏ mảng bám và duy trì màu sắc trắng sáng cho răng của bạn.

7. Tự làm nước súc miệng bằng chanh

Tự làm nước súc miệng bằng chanh© girlscosmo

Vắt nước chanh ra trộn cùng muối với công thức tỉ lệ 3:1 và súc miệng sau khi đánh răng. Duy trì 2-3 lần mỗi tuần để có hàm răng sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu bị viêm trong miệng, bạn không thể sử dụng phương pháp này.

8. Sử dụng lá húng quế

Sử dụng lá húng quế© wikihow

Lấy lá húng quế xay nhuyễn rồi chà lên bề mặt răng như đánh răng thông thường tầm 5-10 phút trước khi đánh răng. Hãy làm nó thường xuyên vì lá húng quế có tác dụng làm trắng và giúp răng chắc khỏe hơn.

9. Lô hội

Lô hội© naturallivingideas

Để có một nụ cười trắng sáng như sao Hollywood, hãy sử dụng nước ép lô hội tươi hoặc mua sản phẩm tự nhiên được làm từ lô hội chà vào răng. Sau đó, đánh bằng bàn chải đánh răng và rửa thật kỹ.

Bạn có thể thực hiện sau mỗi lần đánh răng, chắc chắn sau một vài tuần nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh hơn rất nhiều đó.

Xem thêm: 3 phương pháp điều trị mụn cóc bàn chân vĩnh viễn mà đơn giản

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 12/10/2017 11:54
3,52 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình