80% người dùng sẽ không mua iPhone 6 Plus

Thông tin iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong nếu để trong túi quần nhiều giờ đồng hồ đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua thiết bị này của các tín đồ Táo Khuyết.

80% người dùng sẽ không mua iPhone 6 Plus

Những ngày này, các clip quay cảnh dùng tay không bẻ cong iPhone 6 Plus xuất hiện nhiều trên các trang mạng và thông tin chiếc điện thoại mới nhất của Apple bị uốn cong đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt các tín đồ của Táo khuyết.

Với kích thước khá lớn, lại có kiểu dáng mảnh mai, khung làm từ nhôm mềm, iPhone 6 Plus và iPhone 6 mỏng hơn so với các phiên bản iPhone trước đó. Áp lực đè lên điện thoại khi người dùng ngồi khiến thiết bị này dễ bị cong.

Trong những trường hợp này, các chuyên gia công nghệ khuyên rằng, để tránh bị cong, người dùng iPhone 6 Plus không nên để iPhone trong túi quần khi ngồi hoặc cúi gập người.

Tuy nhiên, trước thông tin trên, khá nhiều người đã tỏ ra hoang mang và cảm thấy đắn đo hơn khi quyết định có nên sở hữu thế hệ iPhone mới nhất của Apple hay không.

Mới đây, website Phone Arena cũng đã tiến hành điều tra mức độ quan tâm của người dùng với câu hỏi: Lỗi iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong có ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị này của bạn?

Kết quả cho thấy, hơn 80% người tham gia khảo sát cho biết, họ thật sự cảm thấy lo lắng nếu như thế hệ iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong như thế. Chỉ có khoảng 19% cho biết, đây là một lỗi rất nhỏ so với tổng thể hoàn hảo của một chiếc iPhone 6 Plus và họ vẫn sẵn sàng mua thiết bị này.

Thứ Tư, 01/10/2014 08:13
31 👨 3.160
0 Bình luận
Sắp xếp theo