8 ý tưởng laptop độc đáo cho tương lai

Đó là những máy tính xách tay có khả năng cuộn tròn và "biến hình" như người máy trong bộ phim Transformer...

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7H0K1k54t6A&feature=player_embedded[/youtube]
Công ty Orkin đưa ra ý tưởng laptop Rolltop có khả năng cuộn tròn để dễ dàng mang theo người. Màn hình dẻo công nghệ OLED của máy có thể dùng như một tablet hoặc chia làm 2 để biến thành một máy tính xách tay thực thụ. Ống cuộn (tube) kèm theo máy tích hợp webcam, cổng USB và loa...


Khi không hoạt động, màn hình máy tính xách tay Vaio Zoom (ý tưởng của công ty Yanko Design) biến thành tấm gương trong suốt hoàn toàn để lộ ra bàn phím màu đen. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng sạc pin qua tín hiệu Wi-Fi.


Laptop iWeb 2.0 có khả năng "biến hình" như một robot thực thụ. Khi sử dụng, bàn phím của máy có thể trải rộng ra như keyboard dành cho máy tính để bàn.


Mẫu thiết bị có 2 màn hình của Asus cho phép sử dụng như một laptop với bàn phím ảo hoặc dùng như máy tính bảng iPad để giải trí. Sản phẩm này có tính năng nhận dạng chữ viết và là sự lựa chọn tốt cho doanh nhân.


Máy tính xách tay Valentine có hình dáng nhỏ gọn khi mang theo người. Khi sử dụng, bàn phím và màn hình dẻo OLED được đẩy ra trông giống như máy in màu.


Laptop D-roll của nhà thiết kế Hao Hua (Mỹ) cũng có khả năng cuộn tròn lại nhờ màn hình dẻo OLED và bàn phím dẻo gập lại được khi không sử dụng. Nhờ đó, diện tích chiếm dụng của máy sẽ được giảm thiểu đáng kể và dễ dàng mang theo người.


Asus Stealth cho phép tháo gỡ bàn phím một cách dể dàng để có thể dùng như máy tính All-in-one (tất cả trong một).


Nhà thiết kế Felix Schmidberger mang đến ý tưởng laptop với 2 màn hình cảm ứng OLED có thể trượt lên nhau một cách dễ dàng. Màn hình phụ của máy cho phép hoạt động như một bàn phím cảm ứng hoặc bảng viết điện tử.

Thứ Sáu, 30/04/2010 14:26
31 👨 874
0 Bình luận
Sắp xếp theo