8 ứng dụng iPhone trị giá 18$ đang được cho tải về miễn phí

Mới đây một số ứng dụng trả phí có tổng trị giá 18$ dành cho iOS hiện đang được cho tải về miễn phí trong một khoản thời gian ngắn. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, hãy nhanh tay kiểm tra và tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc.

Tocal

8 ứng dụng iPhone trị giá 18$

Tocal là một ứng dụng lịch nhanh chóng và đơn giản. Nó bao gồm sự kiện lịch cho ngày hôm nay, không phải ngày hôm qua và không phải ngày mai. Vì vậy thời gian làm việc là nhanh hơn nhiều so với các ứng dụng lịch khác.

InstaSlide+

InstaSlide + là ứng dụng hoàn hảo cho việc tạo slideshow tuyệt đẹp từ các bức ảnh của bạn. Tạo truyện video ngắn đẹp sử dụng thời gian chơi tùy chỉnh, chuyển tiếp, ghép nền âm nhạc, hình mờ, hiệu ứng lọc, tường thuật và các văn bản.

HC Unit Convert

Ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn chuyển đổi giữa các đơn vị tính như độ dài, cân nặng, nhiệt độ,.... Có tất cả 63 mục và 1506 đơn vị. Ứng dụng có giao diện và cách sử dụng dễ dàng.

Selfie Vision

8 ứng dụng iPhone trị giá 18$

Ứng dụng cho bạn khả năng tạo 4 ảnh selfies trong 1 tấm hình sau đó trực tiếp chia sẻ lên các mạng xã hội.

NoLocation

Khi bạn chụp bất cứ ảnh nào trên iphone nó đều lưu vị trí chụp hình trong ảnh. NoLocation giúp bạn xóa phần dữ liệu đó đi chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Run 10K PRO

Run 10K Pro là một ứng dụng sức khỏe. Nó ghi lại những bước chạy của bạn trong tuần, trong tháng. Cái hay của ứng dụng này là nó có thể đồng bộ dữ liệu được với ứng dụng Health của Apple.

LeechTunes

LeechTunes, cách mới để thưởng thức âm nhạc iPod của bạn. Bạn có thể nghe nhạc của bạn rất dễ dàng và phong cách. LeechTunes tính năng tùy chỉnh các điều khiển cử chỉ trong một giao diện bộc lộ ra tính cách của bạn. Ứng dụng này hoàn hảo khi sử dụng trong xe hơi để kiểm soát âm nhạc an toàn hơn. Không cần phải rời mắt khỏi đường trong khi thay đổi theo dõi & playlist.

BillMinder

8 ứng dụng iPhone trị giá 18$

BillMinder là ứng dụng giúp bạn quản lý và theo dõi thanh toán các dịch vụ, hóa đơn hàng ngày của bạn. Nó sẽ không can thiệp vào thông tin cá nhân của bạn nhiều nhưng vẫn có thể giúp bạn quản lý một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thứ Tư, 08/04/2015 10:20
31 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp