8 nỗi khổ của con gái không biết nói cùng ai khi mùa hè tới

Mùa hè đến với các anh thì cảm thấy vui vẻ thích thú vì được "bung lụa" trong những chuyến du lịch dài ngày hay thậm chí là vi vu đâu đó buổi tối thôi cũng thích lắm rồi. Nhưng với chị em phụ nữ thì quả thật mùa hè là một nổi ám ảnh đáng sợ với họ.

Nếu như các anh được thoải mái lựa chọn trang phục đơn giản nhất để ra ngoài thì các chị em lại hoàn toàn khác, dù có là tối giản hết mức có thể thì họ vẫn có khả năng gặp phải những chướng ngại vật không thể đỡ nổi.

1. Lớp Makeup nay còn đâu

Lớp Makeup nay còn đâu

Mùa hè, thời tiết nóng bức khiến da đổ quá nhiều mồ hôi và dầu khiến cho lớp trang điểm của chị em không cánh mà bay đi. Mà điều quan trọng là chúng không ra đi nhanh như khi gột rửa mà lại trở thành lớp phủ lem nhem khiến cho chủ nhân không khác gì một chú hề di động. Thật là kinh khủng khiếp.

2. Luôn trùm kín như Ninja

Luôn trùm kín như Ninja

Mùa hè ra đường chúng ta sẽ rất dễ dàng bắt gặp cảnh tượng chị em mặc đồ kín mít như những Ninja thực thụ. Đây là cách tối ưu nhất để chị em có thể đối phó với cái nắng nóng của mùa hè.

3. Tóc tai không bao giờ được đẹp nổi

Tóc tai không bao giờ được đẹp nổi

Con gái ai chả muốn nhìn mình luôn xinh đẹp với mái tóc dày, bồng bềnh cơ chứ. Thế nhưng, mùa hè đến với mồ hồi và sự "giúp sức" của mũ bảo hiểm sẽ khiến kiểu tóc của bạn bị xẹp lép và bết dính vào nhau. Đặc biệt với những cô nàng mái thưa thì sẽ có kiểu tóc chỉa ra từng lọn siêu ngố, nàng nào tóc mái dày thì đảm bảo mụn đua nhau mọc ầm ầm. Điều này luôn làm cho chị em mất tự tin khi đi ra ngoài.

4. Mùa hè mà vẫn phải mặc nhiều áo

Mùa hè mà vẫn phải mặc nhiều áo

Dưới thời tiết oi bức, ai chả muốn mình được "bung lụa" thoải mái, thế nhưng với chị em phụ nữ điều này khó mà làm được, mùa hè là cái mùa rất khó để xử lý đống đồ nội y, khiến chị em lúc nào cũng cảm thấy khó chịu hơn.

5. Nổi ám ảnh mang tên "ngày đèn đỏ"

Nổi ám ảnh mang tên "ngày đèn đỏ"

Vào một ngày đẹp trời, khi thời tiết lên đến 40 độ C, bỗng dưng "cô nàng nguyệt san" ghé thăm bất ngờ khiến cho chị em phụ nữ phải gánh chịu bao nhiêu nổi khổ cùng một lúc mà không biết nói cùng ai.

6. Nỗi đau của hội "mũm mĩm"

Nỗi đau của hội "mũm mĩm"

Với những cô nàng thuộc team mũm mĩm, mùa hè quả thật với họ là một sự hành xác không hề nhẹ. Đi đâu, làm gì đối với họ cũng thật khó khăn với cái thời tiết nóng bức này.

7. Ám ảnh mùi hương cơ thể

Ám ảnh mùi hương cơ thể

Mùi cơ thể dường như là nỗi ám ảnh lớn nhất của con gái trong mùa hè. Nó khiến họ xấu hổ và đánh mất sự tự tin khi ở gần người khác.

8. Làn da dễ bị cháy nắng

Làn da dễ bị cháy nắng

Kể cả khi bôi kem chống nắng liên tục, nếu hoạt động, đi lại nhiều ngoài trời thì làn da của bạn vẫn có thể bị cháy đen, rát buốt. Làn da không đều màu là điều là khiến con gái "khóc thét" mỗi khi nhìn mình trước gương.

Thứ Sáu, 09/06/2017 17:54
3,52 👨 1.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí