8 món đồ thủ công vui nhộn, đơn giản dành cho bé vào hè này

Dù mưa hay nắng thì những món đồ thủ công DIY vui nhộn này đều có thể giữ chân trẻ của bạn loay hoay hàng giờ liền. Đặc biệt, những món đồ thủ công này rất dễ làm và là một cách tuyệt vời dành cho các bậc cha mẹ muốn dành thời gian bên con cái của mình. Hãy cùng tham khảo 8 món đồ thủ công vui nhộn, đơn giản dành cho bé vào hè này!

1. Hòn đá nam châm hình quái vật

Hòn đá nam châm hình quái vậtNhững hòn đá nam châm hình quái vật màu sắc sặc sỡ này được làm từ đá cuội, chúng thực sự có thể làm nổi bật các thiết bị trong nhà bếp của bạn. Sử dụng đá sông hoặc đá ở bãi biển loại vừa, có kích thước đường kính khoảng 3-5cm. Hòn đá lớn hơn sẽ cần nam châm mạnh hơn. Hãy chọn hòn đá mịn với màu sắc sáng để dễ dàng sơn màu lên chúng.

2. Hoa giấy từ miếng lót bánh cupcake

Hoa giấy từ miếng lót bánh cupcake

Miếng lót bánh cupcake được sử dụng để tạo ra những bông hoa xinh đẹp, đầy màu sắc. Chắc chắn những trẻ mẫu giáo sẽ rất vui khi nhìn thấy nơi long lanh trải đầy hoa như lớp học ở trường của mình. Bạn có thể thực hiện ngay chỉ với giấy màu và treo cao những bông hoa đã hoàn thành trên cửa tủ lạnh.

3. Búp bê làm bằng vải nỉ

Búp bê làm bằng vải nỉ

Những cô nàng búp bê làm bằng vải nỉ này là một món quà vô cùng đáng yêu dành cho trẻ. Các bước thực hiện rất đơn giản, nó không đòi hỏi bất kỳ đường khâu nào. Bạn chỉ cần dùng những thân gỗ nhỏ rồi bọc lại bằng vải nỉ, các nút, giấy và trang trí bằng hạt sequin.

4. Hươu cao cổ bằng giấy

Hươu cao cổ bằng giấy

Dễ dàng thực hiện nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, những chú hươu cao cổ bằng giấy này yêu cầu rất ít phụ kiện. Tất cả những gì bạn cần chỉ là giấy màu vàng, giấy màu nâu, kéo, bút màu đen và một ít keo mà thôi.

5. Bộ sưu tập cá bằng giấy

Bộ sưu tập cá bằng giấy

Khả năng sáng tạo của trẻ là vô tận. Những đĩa hình cá dễ thương này là một cách tuyệt vời giúp trẻ thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể treo chúng lên tường phòng ngủ của con bạn hoặc nếu muốn treo chúng trên trần nhà, nhớ trang trí cả hai mặt của tấm đĩa.

6. Dự án Canvas - Thế giới động vật mini

Dự án Canvas - Thế giới động vật mini

Thú đồ chơi bằng nhựa bị cắt đi một nửa và được đính cố định trong tường sơn màu. Thực sự ấn tượng với kiến trúc nhà cũng như những trò chơi sáng tạo vui nhộn như này.

7. Lâu đài mô hình sáng tạo

Lâu đài mô hình sáng tạo

Hãy để trẻ tự tay xây lâu đài mơ ước cho mình bằng những cuộn giấy vệ sinh và hộp giày với các kích cỡ khác nhau.

8. Hoa trang trí trên cửa sổ

Hoa trang trí trên cửa sổ

Cửa sổ là nơi tuyệt vời để làm sáng bừng ngày mới của trẻ và căn nhà bạn. Nếu không có cửa sổ lớn, hãy thử tạo chúng trên những bức tường trống hay thậm chí là bề mặt tủ lạnh.

Xem thêm: 12 thủ thuật khéo léo làm cho phòng tắm trở thành nơi thoải mái nhất trong ngôi nhà bạn

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 20/05/2017 11:49
51 👨 4.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo