8 điều tuyệt vời có thể xảy ra với cơ thể nếu uống nước dừa trong 15 ngày

Nước dừa dường như có mặt ở khắp mọi nơi. Những người mẫu hàng đầu, vận động viên nổi tiếng hay thậm chí là các tổ chức thế giới đều cho rằng nước dừa là thức uống mang lại sức khỏe một cách tự nhiên nhất. Mời các bạn cùng tham khảo 8 điều tuyệt vời có thể xảy ra với cơ thể nếu uống nước dừa liên tục trong vòng 15 ngày!

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Cung cấp đủ nước cho cơ thể© depositphotos

Uống nước dừa giúp khôi phục năng lượng và duy trì sự cân bằng chất lỏng tối ưu trong cơ thể. Chính bởi lý do đó mà các vận động viên thường được khuyên dùng nước dừa trước, trong và sau khi tập luyện.

Giảm cân nhanh chóng và dễ dàng hơn

Giảm cân nhanh chóng và dễ dàng hơn© depositphotos

Cố gắng thay thế nước giải khát, các đồ uống có đường hoặc có ga bằng nước dừa nếu dự định giảm cân và giữ trọng lượng cơ thể ổn định. Nước dừa là thức uống có hàm lượng calo thấp tự nhiên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Hãy thử dùng một lượng nước dừa trước bữa ăn, bạn sẽ ăn ít hơn.

Hạn chế các vấn đề về tiêu hóa

Hạn chế các vấn đề về tiêu hóa© depositphotos

Do có hàm lượng chất xơ cao, nước dừa giúp ngăn ngừa chứng khó tiêu. Tổ chức Y tế Thế giới thậm chí còn khuyến cáo sử dụng nước dừa để hỗ trợ chữa bệnh tiêu chảy ở trẻ em.

Ổn định huyết áp

Ổn định huyết áp© depositphotos

Các nghiên cứu cho thấy rằng nước dừa có tác động đáng kể đến huyết áp, giúp giảm 71% huyết áp tâm thu và tăng huyết áp tâm trương lên đến 29%.

Làn da sáng mịn

Làn da sáng mịn© depositphotos

Là nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời, nước dừa có thể đẩy mọi chất độc và cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Ngoài việc uống nước dừa, bạn có thể xoa nước dừa lên da mặt hàng ngày. Nó sẽ chống lại các tạp chất và giúp làn da khỏe đẹp.

Giảm căng thẳng, giúp tâm trạng tốt hơn

Giảm căng thẳng, giúp tâm trạng tốt hơn© depositphotos

Nước dừa có chứa nhiều loại vitamin. Trên thực tế, các vitamin nhóm B sẽ giúp giảm căng thẳng và ngăn ngừa tâm trạng thay đổi thất thường. Magie sẽ làm tăng việc sản sinh ra serotonin - vì thiếu chất này có thể gây trầm cảm.

Hồi phục cơ thể một cách tự nhiên

Hồi phục cơ thể một cách tự nhiên© depositphotos

Nếu cảm thấy tâm trạng không vui, hãy uống nước dừa, nó sẽ giúp bạn vui trở lại. Nước dừa giàu dưỡng chất giúp hồi phục cơ thể và bổ sung vitamin bị mất. Nước dừa bao gồm 95% nước tinh khiết, vì vậy đây là loại nước uống tốt nhất để cân bằng lượng nước trong cơ thể.

Giảm quá trình lão hóa

Giảm quá trình lão hóa© depositphotos

Nước dừa là một nguồn cytokinin tự nhiên - các hormone thực vật có tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe. Không chỉ chịu trách nhiệm về sự phân chia tế bào, giúp chống lão hóa hiệu quả mà việc uống nước dừa thường xuyên còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuổi tác như ung thư và bệnh huyết khối.

Xem thêm: Đừng dại dột cho người khác mượn 8 thứ này kẻo rước họa vào thân!

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 31/08/2017 16:57
51 👨 768
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình