8 dấu hiệu của một người đàn ông không bao giờ ngừng yêu bạn

Đôi khi những người đàn ông chúng tôi thường bị buộc tội là giả dối và những người đàn ông nghiêm túc sẽ không làm như vậy. Tuy nhiên, những người đàn ông như vậy chỉ có ở trong phim truyền hình mà thôi. Thực tế, khi người đàn ông tìm được người mà anh ấy biết rằng sẽ bên anh ấy trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời thì chắc chắn anh ấy sẽ làm hết sức để giữ người ấy ở bên cạnh mãi mãi. Nếu bạn có một người đàn ông như vậy thì đó chính là người đàn ông của cuộc đời bạn rồi đấy.

Dưới đây là 8 dấu hiệu của người đàn ông không bao giờ ngừng yêu bạn:

1. Anh ấy dốc toàn tâm vì bạn và mối quan hệ với bạn.

 Anh ấy dốc toàn tâm vì bạn và mối quan hệ với bạn.

Trải qua khoảng thời gian vui vẻ là điều dễ dàng, nhưng khi gặp khó khăn anh ấy vẫn luôn bên bạn cùng bạn giải quyết những khó khăn đó. Người đàn ông đích thực không bao giờ chạy trốn sau những cuộc cãi vã nhỏ và đặc biệt, họ sẽ không để điều đó xảy ra với những người quan trọng với họ ngay cả khi tâm trạng không tốt. Họ hiểu được mối quan hệ đó có tầm quan trọng như thế nào, và sẽ tìm mọi cách để làm cho chúng trở lên tốt đẹp hơn.

2. Anh ấy không né tránh vấn đề

Anh ấy không né tránh vấn đề

Như tôi đã nói, một người đàn ông đích thực sẽ không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Và anh ấy cũng không kìm nén cảm xúc cho đến khi phải nổi giận. Nếu có điều gì làm phiền mối quan hệ của bạn và anh ấy, anh ấy sẽ đề cập ngay một cách cẩn trọng và từ tốn. Anh ấy luôn cảm thấy thoải mái khi nói về những vấn đề mà anh ấy gặp phải và sẽ nỗ lực hết sức để sắp xếp mọi vấn đề tiềm ẩn có thể gây rắc rối cho mối quan hệ giữa hai người. Anh ấy hiểu rằng khi cả hai cùng nhau giải quyết vấn đề thì mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặt hơn.

3. Anh ấy luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất

Anh ấy luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất

Nếu còn độc thân, anh ta có thể không quan tâm đến việc chén đĩa có được rửa sạch hay không, rác đã được đổ chưa hay bữa tới anh ta sẽ ăn gì. Nhưng nếu anh ấy biết bạn quan tâm đến những thứ đó, anh ấy sẽ dành thời gian thay vì làm những gì anh ấy thích, chắc chắn anh ấy sẽ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn trong tủ lạnh. Anh ấy sẽ không bao giờ xem bộ phim mà cả hai cùng thích nếu không có bạn ở bên và anh ấy sẽ để bạn chọn danh sách bài hát ở iPod khi cả hai cùng nghe. Thậm chí, anh ta thực sự, thực sự rất ghét những bài hát đó...

4. Anh ấy là người thông minh và hiểu biết

Anh ấy là người thông minh và hiểu biết

Nếu còn do dự về việc chọn yêu một người thông minh, tôi sẽ cho bạn biết những lợi ích mà bạn sẽ có được. Tuy nhiên, tiêu chuẩn đánh giá trí thông minh của con người thực sự không chỉ đơn giản là anh ta thông minh như thế nào, mà là cách anh ta thể hiện hành động, cư xử với những người xung quanh và đặc biệt là khi đối với bạn. Anh ta luôn nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan, đưa cho bạn những lời khuyên tuyệt vời dù ở bất kỳ tình huống nào. Anh ấy thường đặt bản thân vào vị trí của bạn để hiểu được những gì bạn đang trải qua. Anh ấy không nói khoác và nói những lời nói sáo rỗng.

5. Anh ấy luôn muốn bạn là chính bạn

Anh ấy luôn muốn bạn là chính bạn

Anh ta luôn cho rằng bạn xinh đẹp; tại sao anh ta lại ở bên cạnh bạn nếu anh ta không thấy được điều đó? Nhưng nếu chỉ nghĩ vậy thì chưa đủ, anh ta cũng cố gắng làm rất nhiều điều để bạn biết chắc rằng mình xinh đẹp. Và nó không đơn giản chỉ là những lời an ủi. Anh ấy có thể cảm nhận được suy nghĩ của bạn khi một ngày nào đó bạn không tự tin với mái tóc của mình thì anh ấy sẽ tìm mọi cách để khen ngợi bạn. Anh ấy sẽ biết cách khiến bạn cảm thấy mình đẹp từ trong ra ngoài, bất kể trông bạn như thế nào vào thời điểm đó. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì giúp cho bạn hiểu cách mà anh ấy nhìn bạn mỗi ngày.

6. Anh ấy luôn nhận lỗi lầm của bạn về phía anh ấy

Anh ấy luôn muốn bạn là chính bạn6aAnh ấy luôn nhận lỗi lầm của bạn về phía anh ấy

Nếu có điều gì khiến bạn buồn thì nó cũng làm anh ấy thấy buồn. Anh ấy sẽ nhận hết mọi vấn đề và cố gắng tìm cách giải quyết chúng hay ít nhất sẽ chịu đựng, gánh vác mọi vấn đề đến cùng với bạn. Những vấn đề của bạn khiến anh ấy chợt tỉnh giấc vào ban đêm, nhưng điều đó không hề phiền đến anh ấy. Điều mà anh ấy cảm thấy phiền lòng nhất là khi bạn đối mặt với một vấn đề mà anh ấy không thể giúp gì được bạn. Những lúc khó khăn nhất, anh ấy sẽ luôn bên cạnh bạn để bạn có cảm giác an toàn khi có anh ấy ở bên.

7. Anh ấy xem những sai lầm của bạn chỉ là chuyện nhỏ

 Anh ấy xem những sai lầm của bạn chỉ là chuyện nhỏ

Anh ấy biết mọi người ai cũng có thể mắc phải sai lầm nên anh ấy xem những lỗi lầm của bạn chỉ là chuyện nhỏ. Nếu bạn nói điều gì xúc phạm đến anh ấy, anh ấy sẽ cho rằng bạn không có ý đó. Anh ấy sẽ cười thầm và cho qua ngay cả khi điều đó chọc tức anh ấy. Nếu bạn làm anh ấy thất vọng (ví dụ: bạn phải ở lại công ty làm việc rất muộn mặc dù anh ấy đã lên kế hoạch bữa ăn tối tuyệt vời), anh ấy sẽ không trách bạn đâu. Anh ấy có thể ân cần và cảm thông, nhưng anh ấy sẽ không bao giờ làm bạn cảm thấy áy náy vì đã vô tình làm tổn thương anh ấy.

8. Anh ấy thành thật nhận lỗi sai của bản thân

Anh ấy thành thật nhận lỗi sai của bản thân

Mặt khác, bất cứ điều gì anh ấy làm khi kết thúc có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương sẽ khiến anh ấy lo lắng trong một khoảng thời gian dài. Anh ấy hiếm khi khiển trách bản thân quá nhiều, nhưng khi anh ấy làm bạn tổn thương, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để sửa sai lỗi lầm của anh ấy. Anh ấy sẽ không bao giờ nói với người anh ấy yêu rằng "bớt buồn đi" hay "anh chỉ đùa thôi". Anh ấy biết chính xác những gì có thể làm tổn thương bạn, nhưng dù trong bất cứ tình huống nào anh ấy cũng không làm điều đó.

Chủ Nhật, 30/10/2016 19:08
4,52 👨 8.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống