8 cách quàng khăn đơn giản giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Khăn không chỉ là một món đồ giúp giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông, mà nó còn là một món phụ kiện giúp chị em thêm nổi bật hơn trong những bộ trang phục.

Miền Bắc đang bước vào những ngày đầu đông, với bầu không khí hơi se lạnh, nhẹ nhàng. Đây là thời điểm mà bất cứ quý cô nào cũng muốn khoác lên mình những bộ đồ ấm áp để tránh những cơn gió mùa đông giá lạnh. Bên cạnh áo dạ, áo len, boss... Thì những chiếc khăn quàng là thứ phụ kiện không thể thiếu cho bộ đồ mùa đông của chị em. Những chiếc khăn quàng không chỉ có công dụng giữ ấm cơ thể mà nó còn giúp tạo nên phong cách và cá tính riêng cho bộ trang phục của bạn.

Ngay khi thời tiết bắt đầu chuyển gió, các nàng đã bắt đầu tìm hiểu những cách quàng khăn mới lạ. Dưới đây là 8 cách quàng khăn dành riêng cho các nàng vào mùa đông này. Không chỉ giữ ấm cơ thể, 8 cách quàng khăn này còn giúp nàng thêm nổi bật và phong cách hơn chỉ bằng một món phụ kiện đơn giản. Đông này, đừng quàng khăn theo cách cũ mà hãy áp dụng ngay 8 cách quàng khăn này nhé.

1. Quàng khăn theo phong cách Châu Âu

 Quàng khăn theo phong cách Châu Âu

Quàng khăn qua cổ

Vắt chéo hai đầu khăn lên vai

Với cách quàng khăn này, bạn chỉ cần quàng khăn qua cổ, giữ hai đầu khăn và xoắn lại hai vòng, phần đuôi khăn còn thừa thì vắt qua vai để tạo điểm nhấn trên bộ trang phục.

2. Quàng khăn trước ngực

Quàng khăn trước ngực

Quàng khăn một đầu dài, một đầu ngắn

Sau đó lấy một đầu khăn quấn vào trong

Kiểu quàng khăn này sẽ lấy cảm hứng từ phong cách những chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ.

3. Thắt nút kiểu Ý

Thắt nút kiểu Ý

Cho khă qua cổ

Nhét hai đầu khăn vào trong

4. Quàng khăn kiểu Pháp

Quàng khăn kiểu Pháp

Chấp đôi khăn lại

Quấn vòng một bên khăn rồi tạo thành một vòng tròn lỏng

Rất nhiều người phương Tây ưa chuộng với cách quàng khăn kiểu Pháp này. Thực hiện bằng cách chia nửa chiếc khăn rồi quàng lên cổ. Quấn vòng một bên khăn rồi tạo thành một vòng tròn lỏng, chèn nửa bên khăn còn lại qua. Tiếp tục làm tương tự với nửa bên còn lại.

5. Thắt kiểu số 8

Thắt kiểu số 8

Quàng khăn từ trước ra sau

Vòng 1 vòng để nhét khăn qua cổ

Cho đầu khăn vào trong

6. Thắt kiểu nút ẩn

Thắt kiểu nút ẩn

Quàng khăn từ trước ra sau

Buộc lại và giấu vào lớp khăn sau cổ

7. Phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian

Buộc hai góc khăn lại với nhau và quấn thành 2 lớp trên cổ

Kiểu quàng khăn thời trang này không chỉ vừa đẹp mà còn giúp cho phái nữ luôn giữ được ấm cổ. Gấp chiếc khăn hình chữ nhật thành hai hình tam giác theo chiều dọc. Sau đó, buộc hai góc khăn lại với nhau và quấn thành 2 lớp trên cổ.

8. Tận dụng khăn làm áo choàng

Tận dụng khăn làm áo choàng

Sau đó dùng dây nịt bản nhỏ thắt ngang eo

Để đối phó với tiết trời mùa đông khi nhiệt độ xuống quá thấp, các nàng hãy tận dụng ngay chiếc khăn len, khăn nỉ dày bản to làm thành áo khoác ngoài. Các nàng chỉ cần choàng qua bờ vai, luồn vào 2 cánh tay, bạn đã có ngay một chiếc áo khoác thật ấm áp, độc đáo. Thêm một gợi ý mix&match chiếc khăn choàng đó là bạn choàng khăn qua vai và dùng dây nịt bản nhỏ thắt ngang eo hoặc nối 2 vạt khăn trên vai để tạo thành 1 kiểu áo khoác “khó đụng hàng”.

Thứ Sáu, 10/11/2017 09:02
3,73 👨 13.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt