8 Ball Pool cho máy tính

8 Ball Pool cho máy tính

Miniclips
Miễn phí 15/11/2021 100+

8 Ball Pool là game gì?

8 Ball Pool là game bida gây nghiện trên điện thoại với đồ họa đầy màu sắc và một cộng đồng người chơi đông đảo. Được phát triển bởi Miniclip, cho phép người chơi kết nối với bạn bè từ cả cộng đồng người chơi Miniclip và Facebook.

8 ball pool pc

Dù bạn không giỏi chơi bida ở ngoài đời thực thì điều đó cũng không ảnh hưởng. Bởi vì 8 Ball Pool với cách chơi cực kỳ dễ hiểu sẽ giúp bạn trở thành một cơ thủ online chính hiệu. Ngoài ra trò chơi còn có các tùy chọn nâng cao dành cho người chơi chuyên nghiệp và giúp game thủ đỡ thấy nhàm chán hơn.

Cách cài 8 Ball Pool PC

Bạn chỉ cần nhấp vào file tải về của LDPlayer 8 Ball Pool ở trên, sau đó chọn Cài Đặt và chờ game tải về là nhấn vào chơi thôi.

8 ball pool pc

Các chế độ chơi 8 Ball Pool PC

Bạn có thể bắt đầu chơi bằng cách đăng nhập thành viên Miniclip, Facebook hoặc Google Play hoặc chế độ Khách. Khi bạn đã tham gia, bạn có thể chơi cùng bạn bè của mình hoặc chơi trực tiếp với những người chơi ngẫu nhiên.

Chế độ chơi chính có nhiều cấp độ như London, Sydney, Moscow, Tokyo, Las Vegas, Shanghai, Mumbai... Để tham gia, người chơi sẽ phải đặt cược bằng tiền tệ trong game. Các cấp sẽ tăng dần lệ phí tham gia.

Nếu bạn thắng, số tiền bạn nhận về sẽ gấp đôi số tiền mà bạn đã đặt cược trước đó. Nói đúng hơn là bạn dành lại số tiền của mình và cộng với số tiền của đối thủ. Nếu bạn thua, bạn sẽ bị mất tiền đã đặt.

8 ball pool pc

Để chơi game, bạn chỉ cần dùng ngón tay/ chuột điều chỉnh góc của gậy bi-a sao cho đường chạy của bóng bia và bóng cái đi đúng hướng bạn muốn là được. Khi chỉnh đúng đường theo ý muốn, bạn chỉ cần kéo thanh lực của gậy ở bên trái sao cho vừa lực để trái bóng lọt vào lỗ là được.

8 ball pool pc

Mỗi người sẽ có 30 giây để thiết lập và hoàn thành một cú đánh của mình. Nếu bạn để quá giờ, bạn không chỉ bị mất lượt mà đối thủ của bạn sẽ được đặt bóng cái ở bất cứ đâu trên bàn. Cách chơi thông thường của 8 Ball Pool là bắn các bóng từ 1-7 hoặc chọn từ 9 đến 15 và cuối cùng là đưa bóng số 8 vào lỗ.

Những tính năng xung quanh chế độ chơi chính

Ngoài tiền tệ thì bạn còn có thể kiếm được điểm kinh nghiệm khi chơi, và khi đủ một mốc điểm kinh nghiệm nào đó thì bạn sẽ lên cấp. Khi lên cấp thì bạn sẽ được mở khóa các cấp độ khác nhau trong trò chơi, bao gồm:

  • Chơi 1 vs 1 (ghép đôi ngẫu nhiên với một người chơi)
  • Chơi đặc biệt (chứa các giải đấu như 9 ball, chơi không hiện đường bi, chơi giải đấu nhưng bạn sẽ phải ở cấp độ người chơi tối thiểu để truy cập chế độ này)
  • Game 9 bóng
  • Chơi các game mini (trò chơi mang tính chất may rủi khá cơ bản với mục tiêu kiếm được nhiều tiền hơn để nâng cấp trong trò chơi)
  • Chơi với bạn bè (đăng nhập bằng Facebook cho phép bạn tạo danh sách 'bạn bè' để nhanh chóng ghép với những người bạn biết.)
  • Luyện tập Offline (đấu không cần mạng, bạn có thể điều khiển cả hai bên chơi)

8 ball pool pc

Cửa hàng cũng là một tính năng mà bạn sẽ dùng đến, trong đó bạn sẽ tìm được các cây cơ khác nhau với các hiệu ứng khác nhau. Hoặc bạn có thể nạp tiền mặt và đổi xu trong đây để lấy tiền cược trong mỗi ván đấu.

Thích hoặc không thích

ball pool pc 9

8 Ball Pool PC chắc chắn là một trò chơi bida nhanh trên máy tính của bạn để bạn giải trí trong những khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn đang muốn chơi bi-a, bạn có thể vào chơi 8 Ball Pool PC ngay cả khi không biết cách chơi của game ra sao.

Không còn nhiều điều để bạn phàn nàn ở đây, việc chơi trò chơi trên một thiết bị có kích thước trên màn hình điện thoại chắc chắn sẽ không thoải mái bằng trên màn hình máy tính. Nên việc trải nghiệm 8 Ball Pool trên đây sẽ mang tính giải trí cao hơn nhiều.

Xem thêm:

4,84 👨 564

Tải 8 Ball Pool cho máy tính:

1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tiến Đức
    Tiến Đức

    ttrt

    Thích Phản hồi 31/12/22
    ❖ Tải game