8/3 tặng hoa gì cho mẹ, vợ, người yêu, cô giáo vừa đẹp vừa ý nghĩa?

Tặng hoa gì cho những người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3 là điều khiến nhiều đấng mày râu đau đầu. Dưới đây là các loại hoa đẹp và ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ, người yêu, mời các bạn tham khảo để chọn được bó hoa đẹp, ý nghĩa và phù hợp với từng đối tượng nhé.

Hoa 8/3 tặng mẹ ý nghĩa

Hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa cúc… là một số loài hoa thích hợp dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 để bày tỏ tấm lòng yêu thương và lời cảm ơn đến công lao nuôi dưỡng và chăm sóc lớn lao của mẹ.

Hoa hồng đỏ: Ngoài tình yêu đôi lứa, hoa hồng đỏ còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng.

Hoa hồng tặng 8/3

Hoa cúc: Loài hoa tượng trưng cho sự trường thọ và có nhiều màu sắc khác nhau cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để làm món quà tặng mẹ nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hoa lan: Loài hoa này sẽ giúp bạn bày tỏ sự biết ơn với công lao nuôi dưỡng to lớn của mẹ.

Hoa lan tặng 8/3

Hoa cẩm chướng đỏ biểu thị cho sự ngưỡng mộ, màu hồng đại diện cho lòng biết ơn và tình yêu.

Hoa tulip vàng tượng trưng cho suy nghĩ vui vẻ, mà mong muốn mẹ luôn vui!

Hoa hướng dương tương sáng tượng trưng cho sự sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Một bó hoa hướng dương tặng mẹ như lời ngụ ý: “Mẹ là vầng dương của cuộc đời con” và sẽ thay bạn nói lời cảm ơn đối với những hi sinh thầm lặng mà mẹ đã dành cho bạn.

Cẩm tú cầu, một loài hoa có màu sắc nhẹ nhàng, trong sáng và mang ý nghĩa đặc biệt rất phù hợp để lựa chọn cho ngày 8/3. Loài hoa này là biểu tượng sự biết ơn, chân thành và lời xin lỗi sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên gắn kết và bền chặt.

Thủy tiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tặng mẹ hoặc cô giáo một bó hoa trong một dịp đặc biệt nào đó. Bởi loài hoa này là biểu tượng của sự tri ân, tấm lòng thành kính và trân trọng từ tận trái tim. Hoa thủy tiên còn có đại diện cho sự cát tường và hạnh phúc ấm êm, nên cũng là món quà tuyệt vời để tặng cả vợ hoặc người yêu.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn mang nhiều ý nghĩa tốt lành, rất thích hợp để tặng cho người mẹ thân yêu của bạn vào những dịp đặc biệt.

Hoa mẫu đơn đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Ngoài ra, loài hoa này còn thể hiện sự kính trọng và tình cảm.

Nhiều người tin rằng, treo hình hoa mẫu đơn trong nhà có thể giúp tăng cường nhân duyên và đem lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hoa 8/3 tặng vợ, người yêu, crush lãng mạn

Hoa hồng, hoa baby, hoa tulip, hoa hướng dương, hoa tử đinh hương,... là một số loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết đôi lứa. Các bạn có thể chọn những loài hoa này gửi tặng một nửa kia của mình để bày tỏ tình yêu, sự ngọt ngào, lãng mạn trong ngày 8/3 sắp tới.

Hoa hồng: Loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa là lựa chọn tuyệt vời nhất đề dành tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Tuy nhiên, mỗi màu của hoa hồng lại có một ý nghĩa riêng, chi tiết mời các bạn xem trong bài viết Ý nghĩa màu sắc của hoa hồng.

Hoa tulip: Tượng trưng cho một tình yêu hoàn hảo, và là lời tỏ bày chân thành đến người mình yêu thương.

Hoa hướng dương: Loài hoa này tượng trưng cho niềm tin và hi vọng trong tình yêu.

Hoa hướng dương tặng 8/3

Hoa Tử đinh hương: Tượng trưng cho những xúc cảm đầu tiên của tình yêu, sự thú vị, choáng ngợp của mối tình đầu ngây ngô, e lệ.

Hoa cát tường

Loài hoa mang vẻ đẹp mong manh và dịu dàng này tượng trưng cho một tình yêu hạnh phúc và viên mãn. Hoa cát tường còn tượng trưng cho sự che chở và bảo vệ người mình yêu của các chàng trai.

Hoa baby

Hoa baby tượng trưng cho tình yêu trong trẻo và thuần khiết, nên đây là một lựa chọn lý tưởng để tặng người yêu của bạn. Bạn có thể lựa chọn hoa baby tươi hoặc được làm khô với công nghệ hiện đại để trưng bày được lâu.

Hoa tặng cô giáo ngày 8/3 ý nghĩa

Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lily, hoa hướng dương,... là một số loài hoa thích hợp tặng cô giáo vào ngày 8/3, để bày tỏ sự tri ân, lời cảm ân đến người mẹ thứ hai của chúng ta.

Hoa cẩm chướng đỏ: Tượng trưng sự ngưỡng mộ rất phù hợp để bày tỏ tình yêu mến của người trò đối với cô giáo của mình.

Hoa lily: Tượng trưng cho những điều tinh khiết và sự cao thượng.

Hoa tặng cô giáo ngày 8/3

Hoa hồng: Tặng cô giáo hoa hồng ngày 8/3 để bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã có công lao dạy dỗ ta.

Hoa hướng dương: Tượng trưng cho niềm tin và hi vọng, phù hợp để tri ân những thầy cô đã dạy dỗ trí thức và sự trưởng thành cho chúng ta.

Hoa cát tường

Hoa cát tường mong manh, mềm mại nhưng lại có sức sống rất mạnh mẽ và vươn lên phát triển trong điều kiện sóng gió. Tặng hoa cát tường cho cô giáo nhân ngày 8/3 mang lại như hình ảnh cô giáo che chở cho học trò vượt qua những sóng gió của con đường học thức.

Ngoài ra, loài hoa này còn mang ý nghĩa may mắn như một lời chúc dành tặng cô giáo.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng thể hiện sự tôn trọng và sự ái mộ dành cho cô giáo. LOài hoa này cũng thể hiện được sự chân thành, kính trọng dành cho những người đã dìu dắt bạn trong quãng đường đi học. Vì vậy, đây là một loài hoa thường được nhiều người lựa chọn để tặng cô giáo nhân ngày 8/3.

Thứ Sáu, 01/03/2024 11:41
4,54 👨 9.422
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Jimala Leonardo
    Jimala Leonardo mình có thể xin fb của bạn để hỏi tí đc ko ạ
    Thích Phản hồi 04/03/23
    • Jimala Leonardo
      Jimala Leonardo bạn ơi mình hỏi bài tí đc ko ạ
      Thích Phản hồi 04/03/23
      ❖ Quà tặng