7 Sai lầm khi sử dụng bao cao su phái mạnh dễ mắc phải

Nghiên cứu đã chỉ ra với nhiều người, việc sử dụng bao cao su đã trở nên rất thường xuyên như thể một thói quen hàng ngày vậy. Song thực tế, số người thực hành đúng và đạt được sự bảo vệ tối ưu từ bao cao su lại rất khiêm tốn. Đó là vì họ đã mắc một số sai lầm ‘ngớ ngẩn’ khi sử dụng vật dụng này. Cùng quantrimang tìm hiểu một số sai lầm dễ mắc phải nhất của phái mạnh khi sử dụng bao cao su là gì nhé!

sai lầm khi sử dụng bcs

Đeo bao cao su quá sớm hay quá muộn

7 sai lầm khi sử dụng bao cao su của phái mạnh

Thật sự là ‘không chuyên nghiệp’ chút nào nếu như bạn hoặc ai đó mắc phải sai lầm này. Việc đeo bao cao su quá sớm sẽ làm cho bề mặt bao bị khô, sẽ gây khó khăn và đau rát cho chị em khi đưa vào. Ngược lại, nếu đưa dương vật vào âm đạo rồi mới rút ra để đeo bao cao su vào, thậm chí lúc chuẩn bị xuất tinh mới đeo thì lúc đó lại quá muộn. Điều này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Vì thế, thời điểm tốt nhất là sau khi màn dạo đầu kết thúc, hai bên âu yếm đến mức hưng phấn lên đủ, chuẩn bị tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm thì đeo bao cao su vào.

Đeo bao cao su quá rộng hay quá chật

Các loại bao cao su có kích cỡ không giống nhau. Vì thế, hy đảm bảo rằng, chiếc bao cao su của bạn là loại quen thuộc mà bạn vẫn sử dụng hoặc ít nhất là có kích thước vừa với cậu nhỏ lúc cương cứng. Chiếc bao cao su quá rộng hoặc quá chật không những làm ảnh hưởng đến cảm hứng tình dục, còn gây tuột hoặc rách bao, dẫn đến hiệu quả bảo vệ không tốt.

Xé vỏ bao cao su bằng răng

7 sai lầm khi sử dụng bao cao su của phái mạnh

Nếu như vội vàng đến mức không thể dùng tay để xé bao cao su thì các chàng cũng tuyệt đối dùng miệng để xé bao cao su nhé! Điều này có thể làm rách bao, hơn nữa, chất bôi trơn trong bao cao su không hề tốt cho sức khỏe răng miệng. Vì thế, hãy bớt khoảng vài giây để tìm chỗ xé trê vỏ bao hoặc nhờ bạn tình làm giúp sẽ an toàn hơn.

Đeo lộn đầu phải - trái

Nhiều chàng trong lúc hưng phấn, 'phê pha' thường không để ý tới mặt trái phải của BCS, kết quả là sử dụng khó chịu, không được thoải mái, thậm chí còn rất dễ bị trơn tuột. Cách nhận biết rất đơn giản, một số loại bao cao su còn có dấu hiệu phân biệt trái phải, điển hình là những loại bao cao su gai, chỉ cần để ý một chút là bạn có thể làm tốt.

Không bóp xẹp đầu chứa tinh dịch

7 sai lầm khi sử dụng bao cao su

Nhiều người sau khi cho BCS vào nhưng không để ý bóp xẹp phần đầu chứa tinh dịch. Điều này khiến cho một lượng khí không thể thoát ra rất dễ dẫn đến bị rách, bị bục, còn khiến không gian đựng tinh dịch không đủ gây tràn ra ngoài. Vì thế, trước khi cho BCS nên dùng ngón tay vê nhẹ hoặc bóp xẹp phần đầu để loại bỏ không khí bên trong ra nhé.

Tháo bao cao su ra quá sớm hoặc quá muộn

Nếu như ai đang mắc phải những sai lầm này thì nhanh chóng bỏ ngay nhé, vì nó có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Việc tháo bao ra quá sớm trong khi vẫn chưa hết các cuộc yêu không đảm bảo rằng bạn không thể xuất tinh thêm. Ngược lại, việc tháo bao quá muộn sau khi cậu nhỏ đã xìu cũng rất nguy hiểm, nó có thể vô tình làm trơn tuột bao vào trong âm đạo của bạn tình, gây nhiều hậu quả. Thời điểm tốt nhất để tháo bao cao su là lúc cậu chủ vẫn còn cương cứng sau khi rút ra khỏi âm đạo và cả bên đã kết thúc cuộc ân ái.

Tái sử dụng bao cao su

sai lầm khi sử dụng bcs

Đừng ‘ngớ ngẩn’ mà nghĩ đến chuyện sử dụng lại bao cao su cũ nhé. Điều này không những gây mất vệ sinh, tăng nguy cơ mắc bệnh mà còn không an toàn cho cuộc yêu của bạn. Vậy nên, dù cho có tiết kiệm đến mấy cũng đừng bao giờ tái sử dụng loại mặt hàng này dưới bất kỳ hình thức nào nhé!

Trên đây là những lời khuyên 'chân thành' của chúng tôi về việc sử dụng bao cao su đúng cách. Nhìn chung, với những chàng chủ quan, xem nhẹ sự an toàn khi sử dụng bao cao su thì điều này chắc chắn không thừa. Còn tin chắc rằng, với những chàng cẩn thận, tỉ mỉ thì hẳn đã biết như thế nào là đúng đắn nhất, an toàn nhất rồi!

Chúc hai bạn luôn có những cuộc yêu viên mãn và an toàn!

Thứ Hai, 01/06/2020 10:19
51 👨 4.533
0 Bình luận
Sắp xếp theo