7 kiểu tết tóc giúp con bạn trở thành nàng công chúa trong dịp Tết

Tết đến là thời gian mà mọi người được nghỉ ngơi và gặp mặt người thân, bạn bè sau một năm xa cách. Những gia đình có con nhỏ, luôn muốn con mình trở nên xinh xắn, đáng yêu trong mắt mọi người, đặc biệt với những gia đình có bé gái. Bên cạnh những bộ "cánh", thì với mái tóc được tết gọn gàng và có chút mới lạ, thì cũng giúp con bạn nổi bật hơn rất nhiều đó. Sau đây là 7 cách tết tóc vừa đơn giản và rất dễ thực hiện, giúp con bạn trở nên đáng yêu và duyên dáng vô cùng. Hãy thử bắt tay thực hiện làm điệu ngay những kiểu tóc này cho con trong dịp Tết nhé.

1. Tết tóc kiểu đuôi sam cổ điển

Đây có thể nói là một trong những cách tết tóc khá đơn giản và nhanh chóng, với kiểu tết nghe cổ điển, nhưng nó vẫn đem lại sự dịu dàng, đáng yêu cho bé. Kiểu tết tóc này khá phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi hay đi tiệc, đi học, con bạn sẽ rất xinh xắn, được nhiều người yêu mến nữa đó.

2. Cách tết tóc vương miện

Với kiểu tóc này sẽ giúp con bạn trở nên kiêu sa, đài các như một nàng công chúa ở trong chuyện cổ tích. Kiểu tóc này phù hợp với những bữa tiệc hay con bạn sinh nhật là nhân vật chính trong bữa tiệc đó. Cách tết không hề khó, chỉ cần bạn khéo tay một chút, là có thể biến hóa cho con gái của bạn thành một nàng công chúa rồi đấy.

3. Tết tóc thành nơ lạ mắt

Với kiểu tóc này, con bạn sẽ trông thật đáng yêu và lạ mắt với chiếc nơ trên đầu bằng tóc. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp để đi dự tiệc.

4. Tết tóc hình trái tim

Đây là kiểu tóc mà nhìn vào đã thấy yêu rồi. Sẽ không có bé nào sẽ từ chối một kiểu tóc mới lạ này. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần một chút khéo léo và cô gắng, là bạn có thể giúp con bạn có kiểu tóc xinh xắn này rồi đấy.

5. Tết tóc thác nước vô cùng đáng yêu

Với nhiều kiểu tóc đi tiệc rồi, vậy hãy thử kiểu tóc thác nước này để đi dạo phố, mua sắm cùng bạn vào thời tiết se se lạnh này nhé.

6. Tết tóc kiểu đuôi cá

Kiểu tóc này sẽ rất đơn giản và dễ thực hiện, khi làm xong kiểu này trông con bạn sẽ giống một nàng tiên cá, giúp con bạn hoàn toàn tự tin trước mọi người.

7. Tết tóc viền mái

Thêm một sự lựa chọn làm đẹp cho mái tóc của con bạn rồi, hãy thử làm kiểu tóc này xem, nó sẽ giúp gương mặt con bạn trở nên thanh thoát và đáng yêu lắm đó. Đây là một kiểu tóc cũng không qua khó, hãy thử ngay đi nhé. Rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh đấy.

Thứ Ba, 28/01/2020 09:06
51 👨 3.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024