7 cách giúp bạn sống sót trong game Pubg Mobile khi không còn mảnh vải trên người

Pubg Mobile là một tựa game sinh tồn, xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được rất nhiều người chơi. Khi bắt đầu game, người chơi sẽ không được cung cấp bất kỳ phụ kiện gì, phải tự đi tìm kiếm giữa những căn nhà hoang để sinh tồn. Tuy nhiên, sẽ có những lúc bạn sẽ kém may mắn, chạy mãi mà không kiếm cho mình được quần áo hay vũ khí nào, trong hoàn cảnh này bạn cần làm gì để sinh tồn? Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ chỉ cho người chơi một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể sinh tồn trong hoàn cảnh này. Hãy thử áp dụng nhé.

1. Núp rìa vòng bo

Núp rìa vòng bo

Thật là tồi tệ khi bắt đầu vào chơi mà trong người không có thứ gì để chiến đấu, vậy lúc này phải làm sao để sinh tồn và trở thành người thắng cuộc khi không có gì trong người? Đầu tiên để thoát được sự tấn công của kẻ địch, bạn cần biết cách trốn, hãy tận dụng những vòng bo và núp vào đó, cứ như vậy đến những khu nhà khác để tìm kiếm cho mình thêm một vài món đồ để an tâm hơn trong quá trình chiến đấu.

2. Bỏ qua cuộc đấu súng nhưng vẫn phải theo dõi

Bỏ qua cuộc đấu súng nhưng vẫn phải theo dõi

Tay không đánh giặc lúc này bạn chỉ nhận được kết quả bại trận trở về mà thôi, vậy nên đừng dại gì xuất hiện lúc này. Hãy tìm mọi cách để trốn tránh khỏi vòng vây của địch, dù bên ngoài có đánh nhau quyết liệt như thế nào thì hãy cứ tìm một chỗ ẩn nấp để sống sót mới là người thông minh.

Trong quá trình ẩn nấp đừng có cắm đầu mà trốn, bạn phải luôn luôn quan sát xung quanh để tránh bị úp sọt bất ngờ. Vậy nên hãy tận dụng các vật cản, đi theo các góc tường và hãy sử dụng biểu tượng con mắt để vào chế độ Free-look và theo dõi sẽ giúp bạn biết được diễn biến trận đấu mà không cần phải lộ mặt.

3. Loot... ve chai

Loot... ve chai

Nếu đã cất công theo dõi 2 kẻ địch bắn nhau thì hẳn bạn cũng biết được sẽ có một đứa nằm xuống nhờ vào biểu tượng hạ gục. Sau cuộc hỗn chiến chắc cũng sẽ còn sót lại chút gì đó cho bạn đấy. Đành rằng bạn có thể chẳng cần phải nhặt gì cả vẫn có được top 1 nhưng những vật phẩm như thế này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy.

4. Nằm và núp

Nằm và núp

Nếu cứ di chuyển bằng cách chạy hoặc ngồi thì bạn chả khác gì một con thú hoang đang mất phương hướng và trở thành miếng mồi ngon lành cho quân địch. Thay vào đó hãy khôn ngoan theo dõi kẻ địch, né những cuộc giao tranh bằng cách nằm và bò trườn trên các địa hình rậm rạp, nó sẽ hạn chế tầm nhìn của kẻ địch. Lúc đó hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi nhận thấy không có dấu hiệu của kẻ địch nữa hẵng đứng lên và di chuyển.

5. Hòa mình vào thiên nhiên

Hòa mình vào thiên nhiên

Nếu ở ngoài đời thực bạn đủ tự tin thì hãy thử cởi đồ chạy giữa đường xem sao nhé? còn trong PUBG nếu cứ khỏa thân ngẩng mặt lên trời mà chạy thì bạn chỉ có die mà thôi. Vậy nên, muốn sống sót hãy tìm những bụi dậm, những rừng cây xanh để ẩn mình trong đó lẩn trốn. Hãy tưởng tượng mình như những chiến sỹ chiến đấu ngày xưa, dùng cây xanh đội lên mũ và balo để ngụy trang nhằm che mắt quân địch.

6. Có còn hơn không

Có còn hơn không

Nếu là hardcode mà đang gặp đen đủi khi không loot được nhiều đồ thì hãy tận dụng bất kỳ khẩu súng nào loot được, kể cả bắn quá dở cũng đừng có kén cá chọn canh. Kiểu: "Tao không nhặt Uzi đâu, tao muốn khẩu M4, chỉ có súng lục thôi à, không có 4x thì làm ăn gì...".

Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bạn sẽ chả có gì trong tay cả, nên thà có còn hơn không nhé, biết đâu bạn sẽ làm nên kỳ tích với khẩu Uzi hoặc những khẩu Shotgun đấy.

7. Kiếm một chiếc xe

Nếu trong hoàn cảnh này mà bạn nhìn thấy một chiếc xe thì đây chẳng khác “Buồn ngủ lại gặp chiếu manh” quả là điều may mắn của bạn. Hãy tận dụng chiếc xe và di chuyển để kiếm đồ cũng như tránh những nguy hiểm không đáng có, còn hơn ngồi co ro một xó để bị “thịt” một cách oan uổng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/06/2018 11:53
51 👨 1.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile