6 sự thật về phụ nữ mà chính các nàng cũng phải ngỡ ngàng

Phụ nữ và đàn ông có giống nhau không? Tất nhiên là có vì chúng ta đều là con người, nhưng chỉ vậy thôi, còn tất cả tính cách, tình yêu, cuộc sống... Đều khác nhau hoàn toàn. Phụ nữ hầu hết ai cũng chứa đầy những bí ẩn khiến đấng mày râu luôn phải đau đầu suy nghĩ về họ, và những sự thật về phụ nữ còn khiến cho chính các nàng phải ngỡ ngàng. Cùng tìm hiểu những thống kê thú vị về phụ nữ trên thế giới trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phụ nữ nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày, cao hơn đàn ông 13.000 từ

Phụ nữ nói rất nhiều

Đây là một điều chắc chắn là đúng, phụ nữ thường nói rất nhiều, và nếu họ gặp người hợp với họ thì cuộc trò chuyện đó có thể diễn ra cả ngày không ngừng nghỉ. Trung bình mỗi ngày phụ nữ nói khoảng 20.000 từ. Trong khi đó, nam giới chỉ nói 7000 từ/ ngày. Đã có rất nhiều cuộc khảo sát, và đã chỉ ra rằng phụ nữ nói nhiều hơn nam giới là do một số loại protein đặc biệt trên não của phụ nữ cao hơn nam giới. Đặc biệt là protein Foxp2, hay còn gọi là "protein ngôn ngữ", chính là nguyên nhân khiến phụ nữ có xu hướng hay nói chuyện, tán gẫu nhiều hơn đàn ông.

Không những thế các nghiên cứu còn chỉ rõ, phụ nữ nói rất nhiều khi còn nhỏ, các bé gái thường có sở thích nói chuyện cùng bạn bè hơn các bạn trai và nói nhanh hơn rất nhiều so với các bạn nam cùng tuổi.

Đặc biệt, vốn từ vựng cũng như cách sử dụng câu của các bé gái cũng phong phú và linh hoạt nhiều hơn so với các bạn trai.

2. Phụ nữ dành gần 1 năm trong cuộc đời chỉ để trả lời câu hỏi: Hôm nay mặc gì?

Thường dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị đồ đi làm

Hầu hết phụ nữ thường phải bỏ ra trung bình khoảng 15 phút mỗi sáng để chọn được một bộ đồ ưng ý và giày cùng món phụ kiện phù hợp với bộ đồ để đi làm.

Không những thế thời gian còn tăng lên nếu hôm đó các nàng có cuộc hẹn quan trọng cùng người yêu, thì họ thường dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho quần áo, giày dép cùng các thứ phụ kiện.

3. Phụ nữ thường không ổn nhất khi nói "em ổn"

Phụ nữ thường không ổn nhất khi nói "em ổn"

Hầu hết phụ nữ thường rất giỏi che giấu cảm xúc thật của mình, khi họ không ổn thì họ thường nói "em ổn mà" để không một ai thấy được vẻ yếu đuối của họ, và không muốn dựa dẫm vào ai, điều này khiến cho rất nhiều chàng phải đau đầu suy nghĩ, không biết ý nàng là như thế nào? Vì vậy, trong mọi tình huống, con trai hãy chịu khó nhắm mắt lại và giải mã xem con gái thực sự nghĩ gì nhé! 90% là cô ấy không ổn đâu hay chí ít việc làm cô ấy phiền muộn có liên quan đến bạn.

4. Chỉ 2 % phụ nữ tự tin với vẽ ngoài của mình

Chỉ 2 % phụ nữ tự tin với vẻ ngoài của mình

Không như đàn ông, phụ nữ dù sở hữu thân hình chuẩn, nhưng khi soi gương phụ nữ vẫn cho cho rằng mình béo. Ngược lại, nam giới lại luôn nghĩ về vể ngoài săn chắc 6 múi.

5. Trung bình trong cuộc đời mình, phụ nữ ăn hết 2-3kg son

Trung bình trong cuộc đời mình, phụ nữ ăn hết 2-3kg son

Son môi có lẽ là vật bất ly thân đối với bất kỳ người phụ nữ nào, hầu hết mỗi người phụ nữ đều sở hữu cho mình ít nhất là 2 cây son trong túi. Dường như son môi mang đến cho phái nữ vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ đến diệu kỳ, chính vì vậy dù đi đâu, làm gì phụ nữ không bao giờ quên đánh son môi.

6. Phụ nữ chỉ có thể giữ bí mật trong vòng từ 15 phút đến 47 giờ

Phụ nữ chỉ có thể giữ bí mật trong vòng từ 15 phút đến 47 giờ

Một nghiên cứu khảo sát trên 3.000 người phụ nữ từ độ tuổi từ 18 - 65 cho thấy, cứ 10 người phụ nữ thì có đến 4 người không thể giữ một bí mật nào đó.

Hơn một nửa trong số họ thừa nhận rằng họ sẽ dễ để lộ bí mật hơn nếu quá chén và những người họ thường hé lộ bí mật đầu tiên là người yêu, chồng, bạn thân hoặc bố mẹ.

Trung bình mỗi tuần một người phụ nữ nghe được khoảng ba lời đồn và họ sẽ nhanh chóng tiết lộ cho ít nhất là một người. Cứ 10 người phụ nữ thì có 3 người để lộ bí mật do bị ép buộc.

2/3 trong số họ cảm thấy hối hận sau khi tiết lộ và 3/4 trong số 3.000 người được hỏi chắc chắn rằng họ là người có thể giữ bất kỳ bí mật nào suốt đời. Khảo sát cũng cho thấy, lượng thời gian trung bình người phụ nữ có thể giữ một bí mật nào đó là từ 15 phút đến 47 giờ.

Xem thêm: Quên động tác gập bụng nhàm chán đi, đây mới là động tác giúp cho bạn sở hữu cơ bụng 6 múi

Thứ Sáu, 21/04/2017 14:45
22 👨 1.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo