6 phiên bản Half-Life và Half-Life 2 đang được chơi miễn phí, mời trải nghiệm

Half-Life: Alyx sẽ được Valve tung ra vào tháng 3/2020. Trước khi sự kiện này diễn ra, Valve đã quyết định cho phép tất cả người dùng sử dụng nền tảng Steam chơi miễn phí tựa game Half-Life cùng với các gói nhiệm vụ mở rộng (DLC) Opposing Force và Blue Shift. Valve cũng cho phép người dùng chơi thả cửa Half-Life 2, Half-Life 2: Episode One và Episode Two.

Lần cho chơi miễn phí này của Valve khác những lần trước, Valve chỉ cho người dùng chơi miễn phí những tựa game này trong 2 tháng mà thôi chứ không được lấy key bản quyền vào đúng thời điểm và giữ game trong tài khoản vĩnh viễn.

6 phiên bản Half-Life và Half-Life 2 đang miễn phí

Tất cả các phiên bản Half-Life được chơi miễn phí trong dịp này đều có thể chơi được trên Windows, Linux và macOS. Các máy Mac chạy macOS 10.15 Catalina không chơi được game này vì dùng 32-bit.

Động thái này của Valve được cho là nhằm quảng bá cho phần Alyx sắp ra mắt vào tháng 3 năm 2020 sắp tới. Half-Life: Alyx có nhân vật, yếu tố cốt truyện giống Half-Life 2 với bối cảnh diễn ra trước. Vì vậy, theo Valve nếu trải nghiệm trước các phần trước, đặc biệt là Half-Life 2 và các bản episodes, người dùng sẽ được tận hưởng Alyx trọn vẹn nhất.

Để chơi miễn phí 6 phiên bản Half-Life và Half-Life 2 trong 2 tháng, cho đến khi Alyx ra mắt, người dùng hãy đăng nhập tài khoản Steam và tải game về máy để chơi ngay theo link dưới đây.

https://store.steampowered.com/franchise/Half-Life/list/35960
Thứ Hai, 27/01/2020 17:32
51 👨 4.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá