6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank nhanh chóng, chính xác

Sử dụng thẻ ATM Agribank để rút tiền, chuyển tiền, thanh toán giao dịch mua thẻ điện thoại online,... nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra tài khoản Agribank nhanh chóng nhất để biết được số dư còn lại trong tài khoản ngân hàng của mình tại thời điểm tra cứu, cũng như các giao dịch đã thực hiện trước đó.

Chính vì vậy, hôm nay Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn 6 cách tra cứu tài khoản Agribank trên điện thoại, máy tính, trực tiếp tại cây ATM hoặc tra cứu tại phòng giao dịch một cách đơn giản và dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ biết rõ được số dư tài khoản hiện có là bao nhiêu để chi tiêu hợp lý.

1. Kiểm tra số dư Agribank qua cây ATM

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank phổ biến và thông dụng nhất hiện nay là kiểm tra số dư ngân hàng tại các cây ATM. Bạn chỉ cần mang theo thẻ ATM Agribank (bao gồm cả thẻ thanh tóa nội địa hoặc thẻ tín dụng) đến các cây ATM trên toàn quốc, và truy vấn số dư có trong tài khoản.

Kiểm tra số dư Agribank qua cây ATM

2. Kiểm tra số dư Agribank trực tiếp tại ngân hàng

Một cách kiểm tra số dư trong tài khoản Agribank cũng được nhiều người áp dụng đó là đến trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc và yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ kiểm tra, tra cứu số dư hiện có trong tài khoản.

Với cách kiểm tra này, bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân bản chính để chứng thực tài khoản của mình. Dù đơn giản, chính xác cao nhưng tra cứu số dư Agribank trực tiếp tại ngân hàng cũng bộc lộ nhiều điểm hạn chế như: Bạn sẽ phải chờ đợi để lấy số thứ tự, gặp giao dịch viên, điền một số thủ tục cần thiết,... Do vậy, nếu bạn là người có quỹ thời gian eo hẹp hoặc không gần địa chỉ phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng thì hãy tham khảo những cách bên dưới.

Kiểm tra số dư Agribank trực tiếp tại ngân hàng

3. Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua SMS Banking

Dịch vụ tin nhắn của Agribank còn có tên gọi là SMS Banking, với dịch vụ này thì các bạn có truy vấn thông tin và thanh toán hóa đơn mà không cần phải đến ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức kiểm tra số dư trong tài khoản mặc định hoặc kiểm tra số dư trong tài khoản tùy chọn bằng cách soạn cú pháp tin nhắn:

  • Tra cứu số dư tài khoản Agribank mặc định: VBA SD gửi 8149
  • Tra cứu số dư tài khoản Agribank tùy chọn: VBA SD Số tài khoản gửi 8149

Trước đó, bạn cần nhắn tin kích hoạt dịch vụ bằng cú pháp: VBA DK 2

Kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua SMS Banking

Lưu ý: Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ SMS Banking của Agribank thì có thể mang theo chứng minh thư, hoặc hộ chiếu bản chính và bản sao, đến các chi nhánh, điểm giao dịch ngân hàng Agribank trên toàn quốc, các giao dịch viên sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.

4. Kiểm tra tài khoản Agribank qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản qua ứng dụng di động Agribank E-Mobile Banking do ngân hàng cung cấp, đây là ứng dụng cho phép thực hiện các giao dịch của ngân hàng Agribank online trên các thiết bị di động hay máy tính bảng có kết nối Internet và trên chạy cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay.

Sau khi tải về Agribank E-Mobile Banking cho thiết bị và đăng nhập bằng tài khoản được ngân hàng cung cấp, tất nhiên khách hàng có thể đổi mật khẩu sau đó. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn mục Vấn tin tài khoản để xem số dư tài khoản Agribank còn lại bao nhiêu.

Kiểm tra tài khoản Agribank qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

5. Kiểm tra số dư Agribank qua dịch vụ Internet Banking

Dịch vụ Internet Banking của Agribank cung cấp rất nhiều tiện ích trực tuyến cho phép khách hàng có thể giao dịch, truy vấn, xem số tiền trong tài khoản Agribank, thanh toán,... bạn chỉ cần truy cập vào trang web Internet Banking (ibank.agribank.com.vn/ibank/index.jsp) của Agribank và nhập tên đăng nhập, mật khẩu, mã xác thực. Sau đó, cứ tiến hành truy vấn và kiểm tra số dư tài khoản bình thường.

Kiểm tra số dư Agribank qua dịch vụ Internet Banking

Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn phải đến phòng giao dịch hay chi nhánh của ngân hàng Agribank để đăng ký, hoặc có thể tham khảo cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại mà không cần tới các địa điểm giao dịch của ngân hàng.

6. Kiểm tra số dư Agribank bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Ngoài 5 cách trên, bạn còn có thể kiểm tra số dư tài khoản Agribank của mình bằng cách liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến theo đường dây nóng 19006795, và yêu cầu nhân viên kiểm tra số dư. Sau một vài phút nhân viên sẽ có câu trả lời cho bạn.

Trên đây là thông tin đầy đủ về 6 cách tra cứu tài khoản Agribank. Hãy chọn cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank nào mà bạn cảm thấy thuận tiện và đơn giản nhất nhé!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 16:31
3,646 👨 236.555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng