5 ứng dụng và extension Gmail bạn nên thử ngay hôm nay

Gmail là một trong những dịch vụ email được nhiều người lựa chọn nhất trên thế giới. Google đã làm một công việc tuyệt vời với nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể tốt hơn. Với các ứng dụng và tiện ích mở rộng phù hợp, người dùng có thể làm việc hiệu quả với hộp thư đến Gmail.

Bạn có thể biến nó thành nguồn cấp dữ liệu giống Instagram để nhanh chóng lướt qua hộp thư đến. Cài đặt “Do Not Disturb” sẽ đảm bảo thông báo tin nhắn mới không làm bạn mất tập trung. Dưới đây là 5 ứng dụng và extension giúp bạn làm chủ Gmail.

1. Drag (Chrome)

Một thời gian trở lại đây, chúng ta đã yêu thích một ứng dụng mới được gọi là Sortd, biến Gmail thành một bảng nhiệm vụ kiểu Trello. Kể từ đó, Sortd đã thêm vô số tính năng mới và biến nó thành extension "nặng ký". Nếu muốn một cái gì đó đơn giản hơn Sortd, hãy thử Drag.

Extension Drag

Phiên bản Drag miễn phí cho phép tạo ra ba cột để có thể di chuyển email. Giống như Trello, bạn có thể biến Gmail thành một bảng nhiệm vụ trực quan Kanban để quản lý hộp thư đến và danh sách việc cần làm. Hầu hết các tính năng nâng cao như thêm ngày đến hạn hoặc danh sách kiểm tra đều nằm trong phiên bản trả phí. Người dùng có thẻ sử dụng miễn phí trong một tuần. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể quay lại chế độ xem Gmail thông thường đơn giản bằng cách nhấp vào nút Drag tùy chỉnh trong hộp thư đến.

Download: Drag cho Chrome (Miễn phí)

2. MailTag (Chrome, Firefox)

Khi gửi một email quan trọng, sẽ rất vui nếu biết người nhận đã nhận được và đọc nó. MailTag sẽ thực hiện điều đó cho bạn và thậm chí nó còn thông báo số lần đọc.

Extension MailTag

Đây là extension miễn phí, đơn giản nhất cho việc này. Cài đặt trong Chrome hoặc Firefox và nó sẽ “ngồi lặng lẽ” trong nền. Khi gửi một email, hãy thêm một MailTag để theo dõi. Khi người nhận mở thư, extension sẽ gửi một thông báo cho biết tin nhắn đã được đọc. Nó sẽ tiếp tục theo dõi email để cho bạn biết nếu thư được đọc lại.

Download: MailTag cho Chrome (Miễn phí) hoặc MailTag cho Firefox (Miễn phí)

3. Dndmail.com (Web)

Nhận email khiến bạn phân tâm và cảm thấy phải kiểm tra nó ngay. Nhưng với Email DND, nó cho phép bạn kiểm soát khi một email nằm trong hộp thư đến.

Trang web Email DND

Ý tưởng là tạo Do Not Disturb (DND) cho hộp thư đến của bạn. Thiết lập ngày trong tuần muốn sử dụng chức năng này, thời gian bắt đầu, kết thúc và thời gian Gmail sẽ nạp thư mới. Bằng cách này, điện thoại của bạn sẽ không phát tiếng ding thông báo khi có tin nhắn mới.

Email DND là một trong những addon Gmail ưa thích đối với Firefox, vì vậy có thể sử dụng nó như là một tiện ích nếu muốn. Nhưng trang web giúp nó đơn giản hơn vì nó có thể cài đặt Gmail trên tất cả các ứng dụng mà bạn sử dụng.

4. gfeed (Android, iOS)

Một hộp thư đầy và quá tải thật khó cho người dùng tìm và xem thư, gfeed sẽ biến nó thành nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội giống Instagram. Cùng với vẻ ngoài dễ tiếp cận, nó cũng có một vài thủ thuật thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Ứng dụng gfeed

Ví dụ, khi vuốt để xem thư mới, mỗi thư sẽ được tự động lưu trữ và sắp xếp, để biến hộp thư đến thành inbox zero. Bất cứ hành động nào thực hiện trên gfeed sẽ ảnh hưởng đến hộp thư Gmail trên tất cả các ứng dụng và nền tảng.

Download: gfeed cho Android (Miễn phí) hoặc gfeed cho iOS (Miễn phí)

5. Emailmonster.io (Web, Chrome)

Gmail cho phép tạo các câu trả lời và mẫu có sẵn để sử dụng lại nhiều lần. Tuy nhiên, viết email tốt và có tổ chức là một nhiệm vụ khó khăn. Email Monster đã "gánh" phần công việc khó khăn này cho bạn và bạn chỉ cần sử dụng mẫu hàng ngày.

Trang web Email Monster

Đây là một trang web mới nên không có một bộ sưu tập mẫu lớn, nhưng là một nguồn tài nguyên tốt. Nói chung, bạn sẽ nhận được thông báo và bản tin, mẫu để gửi danh mục đầu tư và một số công cụ tiếp thị và bán hàng. Thiết kế chính là chìa khóa ở đây, đây là phần khó khăn cho hầu hết mọi người. Nếu email trông giống như được làm bằng HTML chuyên nghiệp, người nhận sẽ đánh giá cao nó.

Tải tiện ích Email Monster cho Chrome. Lần sau khi mở cửa sổ Compose, bạn sẽ tìm thấy một biểu tượng bên cạnh nút Send. Nhấp vào nó, chọn một mẫu, tùy chỉnh và gửi đi.

Dowload: Email Monster cho Chrome (Miễn phí)

Thứ Ba, 14/11/2017 09:23
31 👨 2.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail