4 ứng dụng bảo mật dữ liệu trên iPhone mà bạn nên có

Tăng cường bảo mật dữ liệu trên thiết bị

Ngày nay khi vấn đề đánh cắp thông tin, dữ liệu cá nhân trở thành nỗi lo của mọi người, thì những ứng dụng bảo mật sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều. Có khá nhiều những ứng dụng bảo mật dữ liệu, tránh tình trạng bị đánh cắp trên các thiết bị smartphone để người dùng có thể chọn lựa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 ứng dụng bảo mật dữ liệu hữu ích trên các điện thoại iPhone.

1. Ứng dụng bảo mật Lookout:

Ứng dụng này có khả năng giúp người dùng có thể tìm lại mọi thiết bị iOS thất lạc, mà còn tăng cường bảo mật những dữ liệu sẽ không bị mất để tránh tình trạng đánh cắp thiết bị. Lookout sẽ định vị thiết bị của bạn trên bản đồ và phát ra âm thanh nhận biết lớn. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng sao lưu danh bạ và cảnh báo với những ứng dụng nguy hiểm chứa mã độc.

ứng dụng bảo mật Lookout ứng dụng bảo mật Lookout

2. Ứng dụng Best Phone Security Pro:

Đây là một ứng dụng chống trộm cho thiết bị khi có kẻ nào tọc mạch thiết bị của bạn. Ứng dụng cung cấp 2 kiểu khóa màn hình, kiểu mật khẩu và kiểu hình vẽ. Khi có kẻ nào cố tính mở máy của bạn và nhập sai mật khẩu, âm thanh cảm bảo sẽ phát ra tiếng lớn để người dùng được biết.

Bên cạnh đó, camera cũng được tích hoạt để chụp và lưu lại hình ảnh của những ai cố tình mở thiết bị của bạn.

Best Phone Security Best Phone Security Pro

3. Ứng dụng Find My iPhone:

Find My iPhone hiện nay là ứng dụng được khá nhiều người dùng lựa chọn. Đầu tiên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản Apple ID của mình. Ứng dụng sẽ định vị thiết bị bị mất trên bản đồ. Từ đó, người dùng có thể chọn lựa hiển thị tin nhắn và bật âm thanh, khóa thiết bị từ xa, xóa dữ liệu trên máy tính để đảm bảo cho toàn bộ dữ liệu trong máy.

Find My iPhone Find My iPhone

4. Ứng dụng mSecure Password Manager:

Đây là ứng dụng quản lý mọi mật khẩu mà bạn sử dụng, tránh việc bị đánh cắp các thông tin cá nhân quan trọng. Mọi mật khẩu, thông tin đăng nhập trên các trang web, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng đều được đảm bao an toàn, ngay cả trong trường hợp mất thiết bị. Ngoài ra, ứng dụng cũng tự động khóa ứng dụng, hoặc tự hủy dữ liệu nếu có ai cố nhập mật khẩu nhiều lần.

mSecure Password Manager mSecure Password Manager

Trên đây là 4 ứng dụng bảo mật hữu ích cho người dùng iPhone. Mỗi một ứng dụng đều có những tính năng của riêng chúng, như tìm lại máy thất lạc, đảm bảo dữ liệu không bị đánh cắp, xóa dữ liệu từ xóa, lưu lại mật khẩu.. nhưng đều có khả năng xây dựng bức tường bảo mật thông tin và dữ liệu quan trọng cho thiết bị

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 06/09/2016 08:43
11 👨 4.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật & Diệt virus