5 ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi e-book bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững" cùng với đối tác điện tử của nó. Các tờ báo và tạp chí bắt đầu xuất bản các ấn bản điện tử, và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi những cuốn truyện tranh cũng làm như vậy.

Trong khi những truyện tranh xuất bản luôn có chỗ đứng thì sự tiện lợi của bản điện tử của nó là điều không gì sánh kịp. Hãy tưởng tượng bạn mang một cuốn sách in “khổng lồ” "The Walking Dead" lên tàu điện ngầm và không chỉ là một mà là bảy tập, bạn sẽ thấy sự tiện lợi cửa e-comic (truyện tranh điện tử). Khi truyện tranh chuyển đổi sang điện tử, nhiều trình đọc truyện "ăn theo" cũng ra đời.

Comixology, Marvel và DC đều có ứng dụng đọc truyện tranh tuyệt vời cho Android. Tuy nhiên người dùng bị khóa vào hệ sinh thái của chúng để thực sự tận hưởng những lợi ích. Nếu bạn có một bộ sưu tập truyện tranh DRM-free ở nhiều định dạng khác nhau, bạn sẽ muốn một cái gì đó linh hoạt hơn. Vậy thì hãy cùng điểm qua 5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android nhé.

1. Comics Plus

Ứng dụng đọc truyện Comics Plus

Comics Plus là một trong những trình đọc truyện tranh điện tử đầy đủ các tính năng. Nó có cửa hàng riêng vì vậy người dùng có thể mua và tải truyện tranh trực tiếp trong ứng dụng. Comics Plus cũng cho phép bạn nhập truyện tranh DRM-free ở định dạng PDF, ePub, CBR và CBZ. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng thuê truyện tranh theo hạn định.

Download - Comics Plus

2. Perfect Viewer

Ứng dụng đọc truyện Perfect Viewer

Perfect Viewer không có cửa hàng truyện tranh, nhưng nó quản lý bộ sưu tập truyện tranh của bạn mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Perfect Viewers hỗ trợ nhiều định dạng tập tin và một loạt các tính năng tiện dụng như bookmark và các tùy chọn đọc khác (như đổi từ trái sang phải và phải sang trái).

Download - Perfect Viewer

3. Astonishing Comic Reader

Ứng dụng Astonishing Comic Reader

Astonishing Comic Reader có giao diện hấp dẫn hơn những ứng dụng còn lại. Nó hỗ trợ các định dạng truyện tranh chuẩn như PDF, CBR và CBZ. Astonishing Comic Reader có tính năng lật sang trang bằng nhấn nhanh vào phía bên phải màn hình, tính năng tổ chức tự động giúp bạn sắp xếp truyện tranh thành các bộ sưu tập.

Download - Astonishing Comic Reader

4. ComicScreen

Ứng dụng ComicScreen

ComicScreen “tự tiếp thị” là giải pháp cho tất cả các tệp tin điện tử của bạn. Ngoài việc hỗ trợ định dạng truyện tranh thông thường DRM-free, nó cũng có chức năng như một trình xem hình ảnh và văn bản. ComicScreee có khả năng xem một loạt các định dạng file nén như CBR, CBZ, PDF và ZIP. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chuyển file SMB và FTP không dây.

Download - ComicScreen

5. Challenger

Ứng dụng đọc truyện Challenger

Challenger không có giao diện mượt mà nhưng bù đắp lại nó hỗ trợ lưu trữ đám mây. Tất cả trình đọc truyện trên đều cho phép người dùng tải các truyện tranh DRM-free qua thẻ SD hoặc PC. Với Challenger, người dùng có thể nhập truyện tranh từ nhiều nhà cung cấp lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive. Hơn nữa, Challenger cũng hỗ trợ các giao thức như Samba và DLNA để chuyển dữ liệu không dây. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

Download - Challenger

Những ứng dụng được đề cập ở trên hoàn toàn miễn phí nên hầu hết đều có chức quảng cáo. Nhưng những quảng cáo này không ảnh hưởng gì đến việc bạn thưởng thức cuốn truyện tranh của mình. Hãy xem và chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất nhé.

Thứ Hai, 17/07/2017 11:56
31 👨 983
0 Bình luận
Sắp xếp theo