5 tiện ích Chrome cực hay để trêu chọc bạn bè

Cần gì phải chờ tới ngày cá tháng tư hay dịp đặc biệt nào đó để trêu chọc bạn bè? Bất kể khi nào muốn tạo niềm vui hay trêu chọc bạn bè, đồng nghiệp hoặc cả những người mà bạn ghét, hãy nghĩ tới các tiện ích Chrome cực hài dưới đây.

Page Prank Website Modifier

Tiện ích siêu hay này cho phép bạn chỉnh sửa văn bản trên bất cứ trang web nào bạn truy cập - từ các trang tin tức cho tới cả Twitter. Chỉ cần sự sáng tạo, bạn có thể tạo ra đủ chiêu trò với Page Prank Website Modifier, như giả làm Ryan Gosling gửi tin cho bạn mình chẳng hạn….

Cornify

Tiện ích Cornify làm hiện ra nút 7 sắc cầu vồng trên thanh tác vụ. Họ càng ghét ngựa một sừng thì hiệu quả càng cao.

Hay hơn nữa là bạn có thể nói rằng có một virus Unicorn trên mạng đang phát tán, và sẽ còn thuyết phục hơn nữa khi thử chỉnh sửa để tạo một bài tin về virus này bằng tiện ích nói trên.

Prank Tool Kit

Prank Tool Kit là cả một kho đồ nghề để lừa bạn bè với chỉ một thao tác trượt rất dễ dàng. Bạn có thể ngẫu nhiên tải lại trang nào đó, giấu trỏ chuột, làm ảnh hiển thị lộn ngược… Dù khá đơn giản nhưng nhiều khi sẽ khiến người ta phát điên lên đấy.

Muốn dùng cách nào để trêu, mời bạn chọn
Muốn dùng cách nào để trêu, mời bạn chọn

NCage

Tiện ích NCage khá đơn giản này làm một việc đã được gợi ý ngay từ tên của nó, đó là thay thế mọi hình ảnh trên Chrome bằng hình của Nicolas Cage. Nạn nhân sẽ nhận ra là mình bị chọc hoặc nghĩ rằng có virus nào đó liên quan tới Nicolas Cage.

Cenafy

Khả năng 1/100 người dùng cài tiện ích này sẽ thấy mặt của Unexpected Cena mỗi lần tải một trang web mới. Đây là một meme xuất hiện trên mạng và rất phổ biến để troll bạn bè.

Hơn nữa, Cenafy nằm ẩn trong Extensions và không ai thấy được.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/07/2018 11:06
51 👨 1.380
0 Bình luận
Sắp xếp theo