5 thủ thuật MX Player có thể bạn chưa biết

Ứng dụng phổ biến nhất để chạy video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là MX Player. Nó có nhiều tính năng, tùy chọn với tính tùy biến cao, có thể chạy trên 10 định dạng file video, và cung cấp với chất lượng HD. Hãy xem 5 mẹo hàng đầu này để cải thiện trải nghiệm của bạn với MX Player và cho phép bạn thấy được sức mạnh thực sự của ứng dụng này.

1. Chạy video trong chế độ nền

Mở Settings > Player và bật tùy chọn này để thưởng thức các video chạy trong nền khi bạn đang sử dụng một ứng dụng khác. Tùy chọn này sẽ rất tuyệt vời khi bạn xem video ca nhạc hoặc nghe bài hát.

2. Sử dụng MX Player như một trình chơi nhạc

Bật tùy chọn Audio Player và kiểm tra tính năng Background play (audio) từ cài đặt.

Sử dụng MX Player như một trình chơi nhạc

3. Chạy các video trực tuyến

Để MX Player làm trình phát video mặc định và tất cả video sẽ được phát qua ứng dụng này. Bạn cũng có thể stream file MP4 hoặc MKV trực tuyến bằng cách lấy URL của video đó, sau đó truy cập vào menu '...' và nhấn vào network streaming để dán URL, và mọi thứ sẽ sẵn sàng.

4. Tùy chỉnh phụ đề

Bạn có thể tìm kiếm phụ đề trực tuyến bằng cách vào Subtitles > Synchronize rồi thực hiện các điều chỉnh. Bạn cũng có thể thiết lập chiều cao, ngôn ngữ mặc định, phông chữ, màu sắc hoặc kích thước của phụ đề.

5. Chế độ Split-Screen (chia đôi màn hình)

Nếu thiết bị Android chạy Android Nougat hoặc Oreo, bạn có thể sử dụng chế độ chia đôi màn hình và làm việc trên hai ứng dụng cùng một lúc.

Các tùy chọn thú vị khác có tính tùy biến cao (thay đổi theme, kiểu màn hình hoặc cử chỉ), tiếp tục xem video đã phát gần đây, khóa trình phát trong khi stream video (để không vô tình chạm vào màn hình và làm gián đoạn video), ẩn các file và thư mục, đồng bộ hóa mọi cài đặt trên tất cả các thiết bị và nhiều tùy chỉnh khác nữa.

Download: MX Player (MX Player là miễn phí, nhưng có chứa quảng cáo, bạn có thể mua với giá 5,99 USD để loại bỏ quảng cáo.)

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 16:15
52 👨 7.900
0 Bình luận
Sắp xếp theo