5 phụ kiện iPhone vô dụng nhất

iPhone, giống như iPod, được các hãng thứ ba ưu ái với vô số phụ kiện đủ loại. Nhưng không phải phụ kiện nào cũng đáng dùng, điển hình là 5 phụ kiện... vô dụng dưới đây.

1. Vỏ DLO VideoShell

Vỏ bảo vệ VideoShell có thể nhìn xuyên qua, có giá đỡ sẽ giúp bạn bớt rắc rối trong việc giữ chiếc iPhone mới của mình, khoảng 133gr. DLO nói chiếc vỏ/giá đỡ này sẽ dùng tốt trên mọi bề mặt phẳng

Đánh giá: Dùng cho những người thích thoải mái và thích .. khoe iPhone.

Giá: 20 USD

2. iWood

Nếu với 200 - 300 USD bạn bỏ ra cho một chiếc iPhone, cộng thêm khoản tiền ít nhất là 1.680 USD trả cho hợp đồng dài hạn với AT&T vẫn chưa là gì, hãy thử bỏ tiền ra mua vỏ iWood của Minot. Chiếc vỏ gỗ này có giá gần bằng với một chiếc iPhone 8GB có trợ giá. Bạn có thể chọn mua đế gỗ được bán riêng hoặc không.

Đánh giá: Dùng gỗ để làm vỏ cho iPhone thực sự không phải một ý hay, nhất là với giá 125 USD

3. Vỏ "riêng tư" Macally

Người "sành điệu", với điện thoại "hàng hiệu" hẳn cần bảo vệ sự riêng tư khi lướt web bằng iPhone với miếng dán màn hình Macally. Những người tò mò muốn xem sẽ không thấy gì trên màn hình iPhone từ góc nhìn 60 độ, dù bạn có chơi game dở thế nào đi nữa.

Tuy nhiên, iPhone khác với laptop, nếu không thích người khác nhìn màn hình, bạn chỉ cần đơn giản quay phone đi chỗ khác. Miếng dán màn hình này hoàn toàn không cần thiết, nhất là khi giá của nó tới... 20 USD.

4. Bảo vệ màn hình dạng gương của Macally

Thêm một sự kết hợp giữa đồ trang điểm/tiện ích khác từ Macally; vỏ bảo vệ màn hình này có tác dụng như một chiếc gương khi màn hình iPhone 3G tắt.

Đánh giá: Chỉ hợp với phái nữ và những ai luôn muốn chăm chút tới vẻ ngoài của mình.
Giá: 10 USD

5. Bao bảo vệ cho tai nghe Bluetooth

Phụ kiện cho phụ kiện của iPhone? "Chỉ với" 15 USD bạn sẽ có bao bảo vệ cho tai nghe Bluetooth của mình, "nhân tiện" khoe với thiên hạ mình thừa tiền đến mức nào

Đánh giá: Sử dụng thêm một phụ kiện cho một phụ kiện? Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn muốn sở hữu nó.

Thứ Năm, 24/07/2008 08:56
31 👨 712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp