5 lý do vì sao bạn nên sử dụng tấm lót chuột

Đối với một số người, tấm lót chuột đã bước một chân vào dĩ vãng. Tuy nhiên, với nhiều người khác, lót chuột vẫn là một thứ không thể thiếu. Chúng ta sẽ khám phá những lý do vì sao lót chuột quan trọng và tại sao nên sử dụng nó hàng ngày nhé.

1. Tấm lót chuột giúp thoải mái hơn

Bạn có cảm thấy tay không thoải mái khi dùng chuột cả ngày? Nếu có, cổ tay của bạn đã bị đặt ở một góc độ không hề thoải mái trên bàn cứng cả ngày. Một tấm lót chuột thông thường sẽ giúp cổ tay của bạn đặt ở vị trí mềm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng tấm lót định hình cổ tay. Chúng là phần gối mềm ở dưới giúp nâng cổ tay của bạn lên và đặt ở vị trí tự nhiên hơn.

Lót chuột định hình cổ tay
Lót chuột định hình cổ tay

2. Tấm lót chuột bảo vệ mặt bàn

Di chuột trực tiếp trên mặt bàn lâu ngày sẽ khiến cho bàn bị xuống cấp nhanh chóng. Nếu bạn đang sử dụng một chất lượng mặt bàn tốt, ví dụ như được làm từ gỗ dày, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với vấn đề này. Tuy nhiên, với những mặt bàn được làm từ chất lượng rẻ hơn, càng di chuột nhiều sẽ khiến mặt bàn bị xước và xuống cấp cực kì nhanh. Tất nhiên, tấm lót chuột không phải bền mãi mài, nhưng thay nó thì tiết kiệm hơn rất nhiều so với thay một chiếc bàn.

Lót chuột bảo vệ mặt bàn
Lót chuột bảo vệ mặt bàn

3. Tấm lót giữ chuột sạch sẽ hơn

Qua thời gian, chuột của bạn sẽ bám rất nhiều loại bụi bẩn khác nhau mà chủ yếu chúng đến từ bàn làm việc của bạn. Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự chính xác trong điều hướng cử chỉ của chuột. Thêm vào đó, bẩn khiến chúng ta cảm thấy ghê sợ. Tấm lót chuột có thể giúp chúng ta khắc phục vấn đề này. Chuột sẽ bám ít bụi bẩn hơn, chủ yếu là từ tấm lót mà chúng ta lại có thể vệ sinh nó thường xuyên. Bạn có thể giặt tấm lót chuột dễ dàng như giặt giẻ lau với xà phòng và phơi khô, sau đó tiếp tục sử dụng một cách sạch sẽ.

4. Tấm lót chuột tăng hiệu năng chơi game

Nếu bạn chơi nhiều tựa game yêu cầu các thao tác chuột nhanh và chính xác, tấm lót chuột là một phụ kiện không thể thiếu. Bạn còn có thể mua một tấm lót chuột dành riêng cho game thủ. Lót chuột được thiết kế nhiều lớp bề mặt khác nhau, nhưng điều quan trọng nhất đó là kết cấu phải nhất quán, đó là yếu tố cần thiết nhất cho chuột quang. Các tấm lót chuột được thiết kế có độ bám dính rất cao nên sẽ không làm cho tay bạn vô tình bị trượt nếu mặt bàn quá trơn.

Lót chuột tăng trải nghiệm chơi game
Lót chuột tăng trải nghiệm chơi game

5. Lót chuột công nghệ cao có thể giúp chuột sạc không dây

Chuột không dây bị cân nhắc khá nhiều vì tốc độ phản ứng chậm. Hiện tại, nếu bạn chịu chi, đó sẽ không phải là vấn đề nữa. Bạn có thể mua cả combo bàn phím và chuột không dây. Chuột không dây thực sự rất tiện lợi, không có dây nối vướng víu, khối lượng nhẹ cho khả năng lướt chuột nhanh. Điểm yếu lớn nhất của nó là cần sạc liên tục. Nếu bạn quên sạc chuột, bạn sẽ lại phải cắm dây và bị kẹt với đống dây nhợ đó cả ngày. Đó là lí do những tấm lót chuột có công nghệ sạc không dây xuất hiện. Sử dụng nó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải cắm sạc chuột hàng ngày nữa.

Lót chuột kiêm sạc không dây
Lót chuột kiêm sạc không dây

Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 16/09/2020 17:12
2,34 👨 3.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím