5 Lý do thuyết phục bạn sở hữu ngay vòng đeo tay Xiaomi Miband 2

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đánh giá chi tiết chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2 để giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao đây là một thiết bị được nhiều người coi là “must-have item” cho cuộc sống hiện đại và không còn phải phân vân liệu có nên sử dụng chiếc smartband này hay không nhé!

Mi Band là dòng thiết bị vòng đeo tay thông minh (smartband) của Xiaomi có khả năng xem giờ và theo dõi các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, số bước chân... một cách độc lập hoặc được đồng bộ hóa với smartphone. Trong số các mẫu smartband trên thị trường hiện nay, vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 với nhiều ưu điểm nổi bật là một thiết bị đình đám không thể bỏ qua với những người bận rộn, năng động và quan tâm đến sức khỏe. Cùng khám phá ngay về chiếc vòng đeo tay Xiaomi này nhé!

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2.

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Xiaomi Miband 2 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thể thao, thanh lịch. Phần dây đeo có thể thay đổi linh hoạt và có nhiều màu sắc để lựa chọn và như đen, cam, xanh da trời, xanh lá dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ tối giản, tinh tế đến trẻ trung, phá cách.

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 nhiều màu sắc.
Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 nhiều màu sắc.

So với các mẫu vòng đeo tay thông minh đời cũ của Xiaomi thì Miband 2 có phần dây đeo giữ cục điều khiển được thiết kế chắc chắn hơn, thành dây mỏng và rộng hơn, đảm bảo cục điều khiển được an toàn ngay cả khi vận động mạnh và tạo cảm giác ôm tay cho người dùng. Đồng thời, độ mịn của dây đeo cũng được cải tiến đáng kế, đảm bảo sự thoải mái, êm ái cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Các nút ghim kim loại cũng có phần đầu nhỏ hơn nên kích thước các lỗ xỏ dây cũng được thu gọn, đem đến kiểu dáng tinh tế hơn cho thiết bị.

Công nghệ tiên tiến

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 có cục điều khiển với màn hình đen bóng được trang bị lớp phủ UV và có khả năng chống dấu vân tay, chống trầy xước. Phần nút bấm siêu mỏng được khắc những rãnh nhỏ 0,05mm dạng vân tròn đồng tâm mô phỏng bề mặt đĩa CD bắt mắt, dễ thao tác để xem các thông số, độ nhạy cao, độ trễ thấp.

Màn hình được sử dụng trên Xiaomi Miband 2 là màn hình OLED cho khả năng hiển thị tốt hơn, tiết kiệm pin hơn. Thiết bị cũng được trang bị cảm biến gia tốc ADI, cảm biến nhịp tim hiện đại, đem lại độ chính xác cao hơn. Vòng có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth 4.0 cho kết nối ổn định, không hao pin.

Xiaomi Miband 2 sử dụng pin Li-Po nhỏ gọn, cho thời gian sử dụng liên tục đến 20 ngày và chỉ cần 1,5 - 2 tiếng để sạc đầy, vô cùng tiện lợi ngay cả khi đi du lịch, công tác... mà không có nhiều thời gian để sạc pin cho thiết bị.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2 đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP67 nên khả năng chống văng nước, chống bụi, chống ăn mòn, chống mồ hôi, mỹ phẩm và các chất bẩn khác vô cùng hiệu quả. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị trong quá trình hoạt động, luyện tập thể dục thể thao mạnh và không cần tháo thiết bị khi rửa tay hay tắm.

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP67.
Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP67.

Theo dõi sức khỏe tiện ích

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 có khả năng theo dõi sức khỏe vô cùng hiệu quả với các tính năng đếm số bước chân, đo nhịp tim chính xác. Bằng thuật toán mới được cải tiến, thiết bị có thể tính toán chính xác số bước chân sau khi loại bỏ các cử động dư thừa, không cần thiết, thống kê đúng hơn về số bước đi của người dùng. Xiaomi Miband 2 cũng được tích hợp cảm biến chuyển động, giúp tự động nhận biết khi bạn vận động, từ đó bạn có thể điều chỉnh cường độ và thời gian luyện tập cho phù hợp với dữ liệu theo dõi nhịp tim.

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 theo dõi sức khỏe hiệu quả.
Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 theo dõi sức khỏe hiệu quả.

Ngoài ra, Xiaomi Miband 2 còn có chế độ nhắc nhở người dùng nên đi bộ hoặc giải lao khi người dùng ngồi một chỗ quá lâu, có thể giám sát hoạt động chạy luyện tập hàng ngày để duy trì sức khỏe và đánh giá chất lượng giấc ngủ thông qua số nhịp tim trong khi ngủ.

Đặc biệt, bạn có thể cài đặt ứng dụng Mi Fit trên điện thoại và đồng bộ các thông số sức khỏe đo được trên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband 2 để theo dõi sức khỏe một cách tổng quát, từ đó điều chỉnh chế độ luyện tập của mình tốt nhất. Mi Fit cũng giúp bạn quản lý báo thức, nhận thông báo... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Ứng dụng Mi Fit hiện đại cho smartphone.
Ứng dụng Mi Fit hiện đại cho smartphone.

Đồng bộ tiện lợi với các thiết bị di động

Xiaomi Miband 2 có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh qua kết nối không dây Bluetooth. Người dùng có thể sử dụng thiết bị để mở khóa điện thoại mà không cần nhập mật khẩu hay dùng vân tay và có thể theo dõi thông báo có tin nhắn, cuộc gọi... ngay cả khi không cầm điện thoại trên tay.

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 hiện thông báo tin nhắn, cuộc gọi tiện lợi.
Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 hiện thông báo tin nhắn, cuộc gọi tiện lợi.

Giá thành hợp lý

Giá vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 trên thị trường hiện ở mức khoảng 650.000 nghìn đồng, một mức giá phải chăng và hợp lý cho một thiết bị tương tự như đồng hồ nhưng lại có thể thực hiện nhiều chức năng thông minh, đặc biệt tốt cho việc theo dõi sức khỏe và đem đến một lối sống lành mạnh, hợp lý hơn.

Với một loạt những ưu điểm nổi trội trên đây, chắc hẳn bạn không còn phải phân vân khi “rinh” về cho mình chiếc Xiaomi Miband 2 thông minh, giá “hạt dẻ” cực kỳ thời trang, thanh lịch này phải không nào?

Bạn hiện có thể mua sản phẩm tại META.vn với mức giá cực ưu đãi chỉ 490.000 đồng (đã gồm VAT), được bảo hành sản phẩm trong 12 tháng và nhận hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/06/2019 09:30
52 👨 1.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo