5 Lý do thuyết phục bạn nên dùng nồi cơm cao tần

Ngay từ khi ra mắt thị trường nồi cơm cao tần đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của nồi cơm điện cao tần? Tại sao mỗi gia đình nên có thiết bị này trong nhà? Những lý do sau đây sẽ thay chúng tôi trả lời những câu hỏi này của bạn.

Nồi cơm cao tần là gì?

Nồi cơm cao tần hay nồi cơm điện cao tần lần đầu tiên xuất hiện ở Nhật Bản từ những năm cuối của thập niên 80. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nồi cơm điện cao tần ngày càng được cải tiến và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người.

Nồi cao tần hoạt động dựa trên công nghệ cảm ứng đun nấu không tiếp xúc. Với công nghệ này, nó có thể nấu chín thức ăn nhanh chóng bằng cách làm nóng nồi trực tiếp mà không cần qua mâm nhiệt. Thức ăn nấu từ nồi cao tần luôn được đánh giá là có mùi vị ngon hơn và giàu dinh dưỡng hơn.

nồi cơm điện cao tần nấu chín thức ăn nhanh và ngon hơn

Nồi cơm cao tần nấu chín thức ăn bằng công nghệ cảm ứng đun nấu không tiếp xúc

5 lý do thuyết phục bạn nên mua nồi cơm cao tần

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng

Hầu hết các loại nồi cơm cao tần hiện nay đều sở hữu kiểu dáng sang trọng với những đường nét hết sức tinh tế. Chúng được trang bị màn hình LCD sắc nét với các nút điều khiển bố trí khoa học, dễ sử dụng. Không những vậy, với màu sắc trang nhã, nồi cơm cao tần có thể hài hòa với mọi không gian bếp, góp phần tạo nên sự hiện đại, tiện nghi.

2. Khả năng nấu cơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng

Với thiết kế đặc biệt, nồi cao tần mang đến những hạt cơm dẻo thơm, không bị nát và giàu dinh dưỡng hơn. Bên cạnh đó, nồi còn có khả năng giữ ấm cho cơm trong suốt 24 giờ, cho phép hâm nóng cơm mà không cần thêm nước. Đặc biệt, dù bạn nấu nhiều hay ít gạo hoặc có cắm điện liên tục nhiều giờ cũng chẳng phải lo có cơm cháy dưới đáy nồi.

3. Có thể nấu nhiều món khác nhau

Nồi cao tần có thể nấu được nhiều loại gạo (gạo trắng, gạo nứt,…), nấu được nhiều món từ gạo (cơm, cháo, xôi, cơm Sushi,…) và còn làm vô số món ăn khác nhau nữa như súp, nấu ngũ cốc, làm các món hấp, làm bánh,….

4. Độ bền cao, an toàn với người sử dụng

Nồi cơm cao tần thường được làm từ gang phủ sơn chống dính, nhựa cao cấp, inox không gỉ nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực tốt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

5. Tiết kiệm điện năng

Không chỉ nấu cơm nhanh hơn, ngon hơn mà nồi cơm cao tần còn giúp bạn tiết kiệm 50% điện năng so với các loại nồi cơm điện thông thường.

Nên mua nồi cơm cao tần

Nồi gia đình nên có ít nhất một chiếc nồi cơm điện cao tần trong bếp

Nên mua nồi cơm cao tần loại nào?

Sự đa dạng của các loại nồi cơm cao tần có thể khiến nhiều người lúng túng khi lựa chọn. Nếu bạn cũng trong số đó, hãy tham khảo một số sản phẩm sau đây:

1. Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-AFM181WRA - 1,8 lít

Panasonic SR-AFM181WRA được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với dung tích 1,8 lít. Nồi có thể nấu được tối đa 1,5 kg gạo, thích hợp cho gia đình có từ 4 - người. Ngoài nấu cơm, Panasonic SR-AFM181WRA còn được sử dụng để nấu súp, hầm thịt, nấu cháo,… Chế độ hẹn giờ thông minh mang giúp người dùng nấu nướng “rảnh rang” và tiết kiệm công sức hơn. Giá bán tham khảo: 8.990.000đ.

Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba nắp gài RC-18RH(CG)VN

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-AFM181WRA - 1,8 lít

2. Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba nắp gài RC-18RH(CG)VN -1,8 lít

Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba nắp gài RC-18RH(CG)VN gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Mặt trên của nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử cùng bộ hẹn giờ nấu thông minh. Lòng nồi được phủ chống dính Diamond Titanium nên rất bền và có khả năng truyền nhiệt, giữ nhiệt cực tốt. Công nghệ nhiệt đa chiều 360 độ làm nóng nồi 3 chiều, giúp cơm chín đều, nhanh và tơi hơn. Nồi có nấu được 1,5 kg gạo mỗi lần và giữ ấm liên tục trong vòng 24 giờ. Giá bán tham khảo: 5.250.000đ.

Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba nắp gài RC-18RH(CG)VN

Nồi cơm điện tử cao tần Toshiba nắp gài RC-18RH(CG)VN

3. Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A10W 1 lít

Tiger JKW-A10W là chiếc nồi cơm cao tần với nhiều trang bị hiện đại như màn hình LCD, các nút chức năng hẹn giờ nấu, hệ thống thông báo bằng đen và âm thanh. Lòng nồi được làm bằng kim loại 3 lớp và phủ chống dính phía trên. Với 8 chế độ nấu nướng khác nhau, Tiger JKW-A10W giúp các bà, các mẹ nấu nướng dễ dàng và nhanh chóng. Giá bán tham khảo: 7.659.000đ.

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A10W 1 lít

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A10W 1 lít

4. Nồi cơm điện tử cao tần Zojirushi ZONC-NP-HPQ18-XA

Zojirushi ZONC-NP-HPQ18-XA sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu xám đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp, bền và sáng bóng. Lòng nồi làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống dính siêu bền. Zojirushi ZONC-NP-HPQ18-XA có thê nấu nhiều món ăn ngon nhờ công nghệ cảm ứng nhiệt hiện đại, chức năng giữ ấm tự động, chế độ hẹn giờ cùng 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn. Giá bán tham khảo: 8.990.000đ.

Nồi cơm điện tử cao tần Zojirushi ZONC-NP-HPQ18-XA

Nồi cơm điện tử cao tần Zojirushi ZONC-NP-HPQ18-XA

nồi cơm cao tần trong bếp, việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Liên hệ với META.vn để được tư vấn và đặt mua các thiết bị nồi cơm điện cao tần chất lượng, giá rẻ.

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 21/04/2020 09:17
52 👨 1.400
0 Bình luận
Sắp xếp theo