5 kiểu tóc vừa xinh vừa hợp để đi chơi Noel mà cô nàng nào cũng "kết"

Bạn đã tìm được kiểu tóc nào ưng ý để tỏa sáng trong ngày Noel sắp tới chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những kiểu tóc cực xinh xắn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ ưng ngay lập tức.

Ngày lễ Giáng sinh dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên chải chuốt một chút, cùng với trang phục thì một mái tóc bồng bềnh sẽ quyết định rất lớn cho ngoại hình của bạn. Cùng điểm danh ngay 5 kiểu tóc vừa đẹp vừa hợp không khí Giáng sinh lại đang là mốt được rất nhiều bạn gái yêu thích nhé.

1. Tóc xoăn nhẹ

Hẳn cô nàng nào cũng thừa nhận một điều rằng những lọn tóc xoăn bồng bềnh không chỉ nịnh mặt mà còn hợp rơ với tất cả các kiểu mũ mùa đông. Trong đêm Noel, dù bạn có diện mũ len, mũ nồi hay mũ ông già Noel thì kiểu tóc nhẹ nhàng này cũng khiến mọi thứ trở nên thật hợp nhãn. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp thêm với áo cổ lọ, khăn quàng to sụ thì đương nhiên là xinh không có chỗ nào chê được, chụp hình "ảo diệu" cực kỳ.

Tóc xoăn nhẹ đi chơi Noel rất hợp. Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho các nàng.

Để làm xoăn tóc, bạn sử dụng máy làm xoăn với đường kính lớn cho lọn xoăn to, bồng bềnh và tự nhiên. Trong trường hợp không có máy làm tóc hoặc bạn muốn hạn chế hư tổn do tóc yếu thì hãy tết tóc trước khi đi ngủ, sáng dậy thả tóc ra và bóp chút gel giữ nếp là đã có ngay mái tóc xoăn gợn sóng cực xinh để đi chơi ngày Giáng sinh rồi.

Bạn sẽ hóa thành cô nàng xinh đẹp với mái tóc xoăn nhẹ.Một chiếc bờm tuần lộc màu đỏ cũng sẽ tôn lên sự tinh nghịch, nhí nhảnh của bạn.

2. Tóc buộc nửa

Hãy F5 cho diện mạo của mình sau chuỗi ngày thường xuyên xõa tóc bằng style buộc nửa trong dịp lễ Giáng sinh, gọi là "buộc nửa" nhưng thực ra chúng ta chỉ cần lấy một chút xíu tóc ở 2 bên mang tai mà thôi. Cách tạo kiểu này có thể áp dụng với tóc dài hoặc tóc ngắn đều rất ưng mắt, với tóc dài hẳn sẽ tạo cảm giác rất nhu mì, dịu dàng, còn với tóc ngắn lại trông cá tính, cute hết mức.

5 kiểu tóc cho bạn đón Giáng sinh xinh lung linh.Bạn sẽ hóa thành cô nàng xinh đẹp với mái tóc buộc nửa.

Là cô nàng thích các phụ kiện Giáng sinh thì cũng không phải lo lắng phần tóc buộc sẽ gây cộm, bởi lượng tóc buộc lên rất ít, kết hợp kiểu nào cũng hợp cực kỳ.

5 kiểu tóc cho ngày Giáng sinh Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này cùng một chiếc váy điệu đà sẽ rất thích hợp khi đi chơi Noel.

3. Tóc đuôi ngựa thấp

Nếu bạn quá lười để tết tóc và cũng quá vụng về để có thể búi tóc cho thật đẹp thì tóc đuôi ngựa thấp chính là vị cứu tinh. Hãy thử buộc tóc thật lỏng, để vài lọn tóc rơi lòa xòa tự nhiên hai bên mặt, kết quả nhất định sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tóc đuôi ngựa thấp.Đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích.

Bạn có thể nhấn nhá thêm bằng một chiếc nơ ruy băng trông không quá cầu kỳ mà vẫn rất xinh xắn trong ngày lễ Giáng sinh. Nếu có nhiều thời gian bạn hãy uốn xoăn nhẹ nhàng cho đuôi tóc, trông sẽ điệu và lãng mạn hơn nữa đấy.

Tóc đuôi ngựa thấpKiểu tóc này rất hợp khi bạn kết hợp cùng một chiếc nơ ruy băng đấy.

4. Tóc thẳng tự nhiên

Bạn đang sở hữu sẵn mái tóc dày tự nhiên thì thật là tuyệt vời, kiểu tóc dường như chỉ xuất hiện vài năm về trước, song lại đang gây sốt ở hiện tại bởi sự ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần thời thượng của nó. Bạn không nhất thiết phải đầu tư thời gian tạo kiểu mà chỉ cần thả tóc ra cũng đủ khiến bạn trở nên cuốn hút.

Tóc thẳng tự nhiên.Nếu bạn fan của tóc thẳng tự nhiên thì đừng vội tìm kiểu tóc khác nhé, đây cũng là kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn trong dịp này đấy.

Nếu bạn có thêm tóc mái dài thì lại càng xinh bởi nó sẽ giúp gương mặt có điểm nhấn đồng thời cũng làm đôi mắt trở nên nổi bật, một chiếc mũ len hay bờm tuần lộc sẽ phù hợp với không khí Giáng sinh. Noel này vẫn chưa chọn được kiểu tóc nào thích hợp thì bạn có thể tham khảo kiểu tóc đẹp đơn giản nhưng đầy cuốn hút này nhé.

Tóc thẳng tự nhiên.Tự tin xuống phố với mái tóc thẳng tự nhiên để đi chơi Giáng sinh thôi nào.

5. Tóc bob

Ngoài những kiểu tóc cho những cô nàng nữ tính, duyên dáng chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc đẹp dành cho những cô nàng cá tính.Tóc bod cũng là một gợi ý để bạn "làm mới" mình trong dịp Giáng Sinh. Vẻ cá tính, trendy của tóc bob làm cho mọi thứ trở nên thời trang hơn hẳn.

Tóc bob cho cô nàng cá tính.Nếu muốn làm mới bản thân thì hãy thử ngay kiểu tóc bod trong dịp Noel này nhé.

Một ưu điểm nữa không thể chối cãi của tóc bob là sự gọn gàng, bạn có thể tha hồ diện đủ kiểu áo len, áo khoác mà không sợ vướng víu hay làm hỏng dáng tóc. Với tóc bod, bạn chỉ cần làm phồng một chút, thêm gel giữ nếp là đã có ngay mái tóc đầy cá tính, trẻ trung và năng động rồi.

Tóc bob cho cô nàng cá tính.Tóc bod cũng rất hợp với các phụ kiện Giáng sinh như mũ len, sừng tuần lộc.

Vừa rồi là 5 kiểu tóc đẹp cho mùa Noel mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng các bạn gái đã có những sự lựa chọn cho riêng mình. Những gam màu Giáng sinh là trắng, đỏ, xanh bạn có thể lựa chọn cho phụ kiện của mình để mang đến một không khí Giáng sinh đúng nghĩa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 13/12/2017 17:14
52 👨 1.840
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel