5 kiểu tóc ngắn uốn đuôi vểnh giúp chị em vừa trẻ trung vừa sành điệu

Tóc ngắn uốn đuôi vểnh là kiểu tóc nữ đẹp đang trở thành hot trend, xu hướng được nhiều chị em lựa chọn trong năm 2021. Tóc ngắn đuôi vểnh có phần tóc được cắt ngắn và bằng ở phần đuôi, sau đó uốn vểnh nhẹ để tạo sự mềm mại, sinh động.

Tóc ngắn vểnh đuôi

Ưu điểm của kiểu tóc ngắn đuôi vểnh

  • Tóc ngắn đuôi vểnh biến vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung, năng động, sang chảnh hơn nên cho hiệu quả hack tuổi rất tốt.
  • Kiểu tóc nữ đẹp này giúp khuôn mặt trông gọn hơn, thanh thoát hơn. Vì vậy, kiểu tóc này phù hợp với cả những cô nàng sở hữu khuôn cằm hơi tròn.
  • Với kiểu tóc ngắn đuôi vểnh này dù bạn có nhuộm màu hay để tóc đen truyền thống thì trông bạn vẫn rất nổi bật và sành điệu.

Nhược điểm của kiểu tóc ngắn đuôi vểnh

  • Với kiểu tóc nữ đẹp này, chị em sẽ phải dành chút thời gian và công sức để tạo kiểu mỗi sáng.

Các kiểu tóc ngắn đuôi vểnh đẹp

Tóc ngắn uốn đuôi vểnh mái bằng

Tóc ngắn uốn đuôi vểnh mái bằng

Tóc ngắn uốn đuôi vểnh mái bằng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn, trẻ trung hơn. Đây là kiểu tóc nữ cực kỳ phù hợp với người có khuôn mặt dài hay trán cao, rộng.

Tóc bob uốn đuôi vểnh

Tóc bob uốn đuôi vểnh

Đây là kiểu tóc đẹp phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt. Với kiểu tóc bob uốn đuôi vểnh này, chị em sẽ không phải dành nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu.

Tóc ngắn uốn sóng nước đuôi vểnh

Tóc ngắn uốn sóng nước đuôi vểnh

Tóc ngắn gợn sóng vểnh đuôi có khả năng tạo độ bồng bềnh và độ dày “ảo” siêu hiệu quả, giúp che khuyết điểm trên mặt, đồng thời mang đến cảm giác thời thượng. Vì vậy, đây là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có mái tóc thưa.

Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi vểnh

Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi vểnh

Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi vểnh là kiểu tóc linh hoạt giúp chị em tạo được nhiều kiểu và phong cách khác nhau.

Tóc ngắn uốn chữ S đuôi vểnh

Tóc ngắn uốn chữ S đuôi vểnh

Kiểu tóc nữ này vừa giúp tăng độ dày cho kiểu tóc và giúp che khuyết điểm giúp khuôn mặt trông thanh thoát và sành điệu hơn. Vì vậy, tóc ngắn uốn chữ S đuôi vểnh đậm chất chất retro là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cô nàng tóc mỏng.

Ngoài các kiểu tóc ngắn đuôi vểnh trên, các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc nữ đẹp khác như tóc duỗi tự nhiên, tóc layer nữ...

Thứ Sáu, 26/11/2021 16:06
31 👨 1.156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp