5 kiểu tóc nam hót nhất năm 2024 phù hợp với chàng trai có khuôn mặt dài

Ngày nay bên cạnh những bộ trang phục góp phần vào vẻ đẹp cho nam giới, thì một mái tóc đẹp và hợp thời trang sẽ tạo nên sức hút của người đối diện vào chàng trai đó. Xu hướng tóc lên ngôi trong năm nay là các kiểu tóc vuốt dựng, vuốt phồng, tóc dài, tóc chải lệch,... giúp bạn cực kì sành điệu, hợp mốt, hợp tuổi và cực kì hợp cá tính, phong độ mỗi khi xuất hiện trước phái đẹp. Nam giới hầu như đều có gương mặt dài và để bạn có thêm gợi ý cho bản thân, sau đây chúng tôi xin được điểm qua 5 kiểu tóc được dự đoán rằng sẽ hót nhất năm nay cho những chàng trai có khuôn mặt dài, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Kiểu tóc nam Popadour

Kiểu tóc Popadour có từ thế kỷ 18, đây được biết đến như một kiểu tóc nam cổ điển nhất, được rất nhiều các quý ông Châu Âu hoan nghênh đón nhận. Với kiểu tóc này sẽ giúp cho các quý ông trở nên phong cách và lịch lãm hơn. Ngày nay nhờ sự phát triển cũng như theo kịp với thời đại mà kiểu tóc này đã có những kiểu dáng hiện đại và hợp mốt hơn rất nhiều. Kiểu tóc Popadour hiện đại được thay đổi, nâng cấp để bắt kịp và phù hợp với những xu hướng thời trang mới của nam trong thế kỷ 21 này. Vẫn giữ nét đặc trưng là phần mái dài và chải phồng nhưng đã có nhiều lựa chọn hơn ở phần tóc xung quanh đầu như: undercut, low fade, high fade và skin fade. Mang lại 1 làn gió mới cho Pomp và sự năng động nhưng cũng rất lịch lãm cho các quý ông hiện đại. Một chút phá cách của Pompadour cổ điển - đã khiến kiểu tóc Pompadour hiện đại trở nên NÓNG hơn bao giờ hết!

Kiểu tóc nam Popadour

Kiểu Popadour sẽ đem lại cho bạn sự mạnh mẽ

2. Kiểu tóc nam Asymertrical Undercut

Đây là một trào lưu không chỉ dành riêng cho giới trẻ thích sự táo bạo. Nó đã trở thành kiểu tóc vuốt ngược cho đàn ông thuộc mọi lứa tuổi khác nhau (có cả trẻ em). Và cánh đàn ông tuổi trung niên đặc biệt yêu thích kiểu tóc undercut vuốt ngược này. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ thật mạnh mẽ, cá tính và mà cũng không kém phần lãng tử. Để tóc kiểu undercut nguyên bản, Pompadour hoặc Asymertrical Undercut chưa bao giờ lỗi thời.

Undercut không hẳn là một kiểu tóc mà nó là kiểu cắt gọt sát 2 bên tóc và để dài phần giữa, lấy cảm hứng từ quân đội. Để kiểu tóc này trở nên đẹp hơn thì các bạn lưu ý nên dùng sáp hoặc gel mỗi lần vuốt tóc giúp tóc trở nên bồng bềnh và lịch lãm.

Kiểu tóc nam Asymertrical Undercut

Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai năng động

Khá phù hợp với nhiều lứa tuổi

3. Kiểu tóc nam Top Knot

Top Knot là sự kết hợp ăn ý giữa Undercut và Man Bun, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách bụi bặm pha chút lịch lãm, của những chàng trai mang trong mình chút tâm hồn nghệ sĩ. Với kiểu tóc này có độ dài 20-25cm phần mái và phần đỉnh như kiểu tóc Man Bun nhưng phần gáy và hai bên mai được cắt gọn, có thể sử dụng kỹ thuật fade. Đặc biệt những bạn thích sự nổi bật thì có thể cạo một đường giữa phần tóc dài buộc và phần tóc ngắn. Khi buộc tóc lên nếu có những sợi tóc nhỏ và ngắn không theo nếp tóc buộc thì bạn dùng sáp vuốt là cách hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc nam Top Knot

Kiểu tóc của những chàng trai mang chút tâm hồn nghệ sĩ

Sự kết hợp giữa hai phong cách lịch lãm và bụi bặm

4. Kiểu tóc nam Mohawk

Đây có thể nói là kiểu tóc cổ điển dành cho nam giới. Với kiểu tóc Mohawk là một trong những kiểu tóc sẽ dễ dàng gây ấn tượng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, tạo cho bạn một phong cách năng động, phong trần pha chút nổi loạn, thoải mái... Kiểu tóc này đặc trưng bởi chỏm tóc mái được vuốt ngược, tạo nên nét nổi bật, cá tính cho các bạn nam tự tin khi ra phố hay đi tự tiệc. Với kiểu tóc này, trong mùa thời trang tóc 2017 nhiều tiệc tùng, bạn sẽ rất thu hút khi xuất hiện ở bất kỳ đám tiệc nào đấy. Đây cũng là kiểu tóc mà được rất nhiều ngôi sao hàng đầu lựa chọn như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale,...

Kiểu tóc nam Mohawk

Kiểu tóc giúp các chàng trai ghi điểm ngay lần gặp đầu tiên

Năng động, nỗi loạn và thoải mái là những từ có thể nói về kiểu tóc này

5. Kiểu tóc hipster

Hipster là một từ dùng để chỉ những người thiên về cuộc sống đường phố với phong cách bụi bặm, hầm hố. Kiểu tóc này được kết hợp giữa nét cổ điển Vintage của các sinh viên Oxford ivy league kết hợp với ngôn ngữ tạo hình phá cách của kỷ nguyên số tạo nên một nét riêng và phá cách cho họ. Tóc hipster có đặc trưng là sự lộn xộn tưởng như không theo bất cứ một nguyên tắc nào. Một mái tóc rối bù nhưng vẫn bảnh bao mang đến cho các chàng vẻ men-lì khó cưỡng.

Kiểu tóc hipster

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên thật men-lì

Hy vọng với 5 kiểu tóc trên, sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của mình thêm phần lịch lãm, phong độ và hợp thời trang nhất.

Xem thêm: Tóc moi nam là gì? Những kiểu tóc moi nam đẹp nhất

Thứ Năm, 10/09/2020 08:30
3,65 👨 4.994
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp