Đây là 5 điều bạn cần biết trước khi chơi Microsoft Flight Simulator

Microsoft Flight Simulator hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ. Một phần vì nó có dung lượng lớn nhất trong các tựa game từ trước đến nay là 2 triệu GB. Mà còn vì đồ họa rất chân thực, tái hiện lại toàn bộ những địa điểm trên thế giới này.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cảm giác như mình đang là một phi công khi bạn có thể có tay cầm lái, bàn đạp ga... Toàn bộ công cụ điều khiển cần thiết cho một phi công thực thụ trong một bộ gear dành cho Microsoft Flight Simulator.

Nhưng game không chỉ có việc bạn tìm hiểu cách lái một chiếc máy bay ra sao. Mà còn nhiều điều thú vị mà bạn còn chưa biết trong Microsoft Flight Simulator. Dưới đây là 5 điều thú vị mà có thể bạn chưa biết trong Microsoft Flight Simulator.

Dễ điều khiển hơn khi sử dụng tay cầm

Bạn có thể chơi bằng bàn phím và chuột, dĩ nhiên, trong quá trình điều khiển, việc sử dụng bằng bàn phím và chuột là cơ bản khi chơi Microsoft Flight Simulator. Tuy nhiên, nếu bạn chơi trên laptop thì một số laptop bị thiếu mất bàn phím số và bạn cần phải có một bàn phím riêng, mà không phải lúc nào bạn cũng mang theo được bàn phím và chuột riêng của mình.

Microsoft Flight Simulator

Hoặc bạn có thể mò vào Control và chỉnh sửa lại cho phù hợp với bàn phím. Nhưng thay vì đó bạn có thể mang theo một cái tay cầm (gamepad) chơi game, nó hoạt động tốt hơn rất nhiều. Rõ ràng cần lái là tốt nhất, nhưng chỉ sử dụng cho PC cố định.

Bạn cần phải có thông số phần cứng tốt để chơi

thông số microsoft flight simulator

Thông số phần cứng tối thiểu chính thức để có thể "cân" Microsoft Flight Simulator là CPU Core i5-4460, Nvidia GeForce GTX 770 (hoặc Radeon RX 570) và 8GB RAM. Với PC thì dễ, nhưng laptop thì bạn nên sử dụng những dòng chuyên game như Alienware, Asus Rog, Acer Predator, Acer Nitro... hoặc ít nhất cũng phải là một chiếc Lenovo Gaming. Và đừng quyên ổ cứng của bạn phải trống ít nhất 130GB nhé.

Các game thủ macOS chưa thể chơi MCS

thông số microsoft flight simulator

Bạn chưa thể chơi trò chơi này trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành macos. Và không giống như một số phần mềm khác như Skype hoặc Office. Hệ điều hành macOS đang có một trò chơi tên là X-Plane nhưng không cao cấp bằng.

Sở hữu Microsoft Flight Simulator trong Xbox Game Pass cho đăng ký PC

thông số microsoft flight simulator

Xbox Game Pass là một dịch vụ đăng ký trò chơi điện tử của Microsoft sử dụng với bảng điều khiển Xbox One và Windows 10. Được mệnh danh là "Netflix dành cho trò chơi điện tử" với giá thuê hàng tháng đã định.

Phiên bản Game Pass cho PC và Game Pass Ultimate bao gồm Microsoft Flight Simulator thường được bán với giá 60 USD (khoản 1tr3). Game Pass cho PC hiện có giá 5 đô la mỗi tháng trong thời gian giới hạn và Game Pass Ultimate, bao gồm cả trò chơi PC và Xbox,

Bạn có thể tìm thấy ngôi nhà của mình

Đương nhiên, vì mô phỏng lại toàn bộ thế giới Microsoft Flight Simulator nên nhiều người sẽ tìm các địa điểm từng biết. Trong đó có cả nhà của mình, bạn có thể tìm thấy các địa điểm quen thuộc như sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Gươm, Hồ Tây...

thông số microsoft flight simulator

Và có cả căn nhà của bạn nữa, bạn có thể lượn qua lượn lại trên nóc nhà của bạn. Nó có cảm giác như bạn đang xem chế độ 3D trên Google Maps vậy, với hình ảnh vệ tinh được hiển thị trên cấu trúc 3D.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/08/2020 10:59
52 👨 2.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC