5 cách bày nến trang trí cho đêm Giáng sinh thêm lung linh màu sắc

Để trang trí đón Noel, ngoài cây thông, hoa, những bông tuyết thì nến là món đồ không thể thiếu. Với cách trang trí nến dưới đây đảm bảo căn phòng của bạn sẽ lộng lẫy, huyền ảo và ấm cúng hơn đấy.

Những cây nến màu rực rỡ được trang trí cầu kỳ sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng không thể thiếu trong mọi không gian khi Giáng sinh về. Thử ngó qua những ý tưởng bày nến trang trí Giáng sinh đẹp lung linh dưới đây để xem có thể ứng dụng gì cho ngôi nhà của mình không nhé.

Nến lá thông

Bạn chỉ cần đặt một cây nến trong cốc thủy tinh được bao quanh bởi lá thông xanh cũng đã tạo nên họa tiết tự nhiên cùng ánh nến ấm áp rồi. Giáng sinh này, thay vì chỉ đốt vài cây nến và thắp sáng như thông thường bạn vẫn hay làm thì hãy thử đổi gió bằng cách trang trí nến lá thông này xem sao.

Cách bày nến trang trí cho đêm Giáng sinh thêm lung linh màu sắc.Ánh nến lung linh và ảo diệu hơn khi được đặt trong cốc thủy tinh và bao quanh bởi lá thông giả.

Nến bậc thang

Sắp xếp những cây nến theo bậc thang là ý tưởng khá thú vị, để làm được cách trưng bày đầy cổ điển và đơn giản này thì bạn có thể mua những cây nến có chiều cao khác nhau hoặc cắt đi theo ý muốn. Ngoài ra, phía dưới đáy nến có thể dùng ruy băng lụa rộng để gói cho đế nến độc đáo, thêm lung linh. Cách bày nến này sẽ tuyệt vời hơn khi ở trên lò sưởi hay giữa bàn tiệc cho bữa tiệc Giáng sinh của bạn.

Cách bày nến trang trí cho đêm Giáng sinh thêm lung linh màu sắc.Cách trang trí này thêm ấn tượng, tỏa sáng cho toàn bộ không gian đêm Giáng sinh.

Nến treo

Cách trang trí nến treo khá đơn giản nhưng không kém phần lung linh và lãng mạn đâu nhé. Bạn hãy tạo hình tuyết rơi với những đường dây treo cốc đựng nến, bông tuyết và đồ trang trí. Mọi người trong gia đình cũng như bạn bè của bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức với những cây nến lung linh được treo lên thành từng dây như thế này.

Cách bày nến trang trí Giáng sinh lung linh màu sắc.Những cây nến được treo lên đầy sáng tạo cho các không gian trong nhà dịp Noel.

Nến hợp tông

Đây là một y tưởng không tồi cho đêm Giáng sinh của bạn và người ấy trở nên ấm áp hơn. Kết hợp những cây nến và cốc đựng nến có màu giống nhau nhưng khác về hình dáng và kích thước. Có thể tham khảo bộ sưu tập những cặp nhánh cây mùa đông với nến trắng và nhiều hình dáng như trong một khu rừng dưới đây.

Cách bày nến trang trí Giáng sinh lung linh màu sắc.Căn phòng của bạn sẽ nổi bật và cuốn hút kỳ lạ với ý tưởng trang trí nến này.

Nến đỏ

Gam màu đỏ đúng là biểu tượng của lễ Giáng sinh rồi, bạn hãy đặt những bông hồng đỏ trong hộp thủy tinh. Sau đó cho xuống đáy của một cốc thủy tinh. Tiếp theo, chỉ cần đổ đầy nước vào cốc và chèn quả berry xung quanh nến là xong. Bạn thấy không ánh nến dường như ảo diệu hơn nhờ sự tô điểm của lá xanh hay những bông hoa rực rỡ đầy vẻ quyến rũ.

Cách bày nến trang trí Giáng sinh lung linh màu sắc.Những chiếc cốc nến vô cùng đẹp khi được tô điểm thêm bởi những cành hoa hồng và quả berry màu đỏ.

Trên đây, Quantrimang.com đã giới thiệu tới các bạn 5 cách bày nến trang trí Giáng sinh sáng tạo và đầy ấn tượng. Ánh nến lung linh sẽ thắp sáng cho không gian và tạo bầu không khí vô cùng lãng mạn. Hy vọng những gợi ý này có thể giúp bạn chọn được cách trang trí phù hợp với ngôi nhà của mình đón Giáng sinh năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 07/12/2017 10:29
52 👨 887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel