4k Video Downloader

4k Video Downloader 4.20.4

Open Media
Miễn phí 29/10/2021 1.000+

4K Video Downloader là gì?

4K Video Downloader là phần mềm miễn phí chuyển đổi nội dung thành các file video, âm thanh và hình ảnh. Bằng cách sao chép và dán các liên kết vào phần mềm, người dùng có thể tải xuống thiết bị mong muốn. Các file này có thể được tùy chỉnh và tối ưu hóa cho những phương tiện đã chọn để đảm bảo việc tải xuống, chất lượng độ phân giải, định dạng và phụ đề video ở mức tốt nhất.

Những tính năng của 4K Video Downloader

Tải xuống và chuyển đổi nội dung một cách an toàn

Tải xuống và chuyển đổi nội dung một cách an toàn
Tải xuống và chuyển đổi nội dung một cách an toàn

Các trang web không yêu cầu tải xuống phần mềm để chuyển đổi video có khả năng xuất hiện quảng cáo pop-up có hại và bất hợp pháp. 4K Video Downloader cho phép người dùng trải nghiệm không có quảng cáo để chuyển đổi một cách an toàn một video hoặc một danh sách phát gồm nhiều video thành các file không có virus. Nếu người dùng muốn chuyển đổi nhiều video trong một khoảng thời gian ngắn, thì 4K Video Downloader là một công cụ đáng tin cậy.

Mặc dù YTD Video Downloader là một tùy chọn ứng dụng tải xuống video tốt khác, nhưng chỉ phiên bản trả phí mới có thể tải xuống nhiều video cùng lúc và phần mềm chỉ khả dụng cho hệ điều hành Microsoft Windows. Do phiên bản miễn phí của 4K Video Downloader có thể xử lý nhiều video cùng một lúc, nên nó được đánh giá cao hơn.YTD Video Downloader

4K Video Downloader miễn phí cung cấp các tùy chọn để tải video từ nhiều trang web và ứng dụng: Dailymotion, Facebook, Flickr, MetaCafe, Soundcloud, Tumblr, Twitch, Vimeo, VEVO, Vine và YouTube.

4K Video Downloader chuyển đổi video 3D thành file cho thiết bị. Để bật tính năng 3D, người dùng có thể chọn biểu tượng 3D trong tùy chọn định dạng. Sau khi tải xuống video 4K để tương tác chính xác với nội dung 360 độ, người dùng có thể đặt chuột vào các khu vực của video muốn khám phá để xem toàn cảnh và 360 độ.

Tải xuống 4K Video Downloader trên hệ điều hành Apple macOS, Microsoft Windows hoặc Ubuntu, người dùng có thể chuyển các file đã được chuyển đổi và tải xuống từ iPhone, iPad, Android, Galaxy Edge, HD TV và các thiết bị khác. Các file video và âm thanh có thể được chuyển trực tiếp vào iTunes.

Vô số các tùy chọn chuyển đổi

Cho dù người dùng đang tải xuống 4k Video Downloader cho thiết bị PC, Mac hoặc Linux, phần mềm này luôn có sẵn để chuyển đổi video, video thành âm thanh, ảnh Instagram, v.v… thành slideshow. Ứng dụng cam kết chuyển đổi nội dung thành file có độ phân giải cao.

Mặc dù tùy chọn tải xuống với 4k Video Downloader rất phong phú, dễ dàng và an toàn, ứng dụng miễn phí chỉ có thể hỗ trợ tải xuống với tối đa 24 video hoặc đoạn âm thanh. Nếu người dùng trả tiền cho phần mềm, thì họ có thể vượt qua giới hạn đó để tải xuống bất kỳ danh sách phát nào mình muốn. Cả phiên bản miễn phí và trả phí của ứng dụng đều không thể đặt tiêu chuẩn về lượng thời gian cần thiết để tải xuống nội dung.

Các tùy chọn chuyển đổi phổ biến nhất liên quan đến video YouTube, giúp chuyển đổi liên kết YouTube thành file video và âm thanh, người dùng có thể chỉ cần sao chép và dán liên kết URL của trang web vào ứng dụng 4K Video Downloader để xuất video vào phần mềm và bắt đầu chuyển đổi.

Trước khi bắt đầu chuyển đổi, ứng dụng sẽ nhắc người dùng quyết định các tùy chọn phương tiện, chất lượng, định dạng và phụ đề. Các tùy chọn định dạng bao gồm MP3MP4. Các tùy chọn phụ đề bao gồm tiếng Anh, Đức, Hà Lan và nhiều tùy chọn khác. 4K Video Downloader là một lựa chọn tuyệt vời cho người tạo nội dung, giáo viên và bất kỳ ai khác muốn đưa phụ đề vào file video.

Không giống như các trang web chuyển đổi video, 4K Video Downloader miễn phí có khả năng cho phép người dùng chuyển đổi danh sách phát gồm nhiều video thành file. Quá trình chuyển đổi nhiều video gần như giống với trải nghiệm tải xuống từng video đơn lẻ. Để chuyển đổi nhiều video cùng một lúc vào phần mềm, hãy sao chép và dán URL của danh sách phát đã chọn trên YouTube thay vì liên kết video đơn lẻ.

Sau khi xuất và tải xuống các file video và âm thanh, người dùng có thể sắp xếp kho dữ liệu đã load của mình bằng cách nhấp vào nút Option ở bên trái của từng bản ghi. Từ danh sách đó, người dùng có thể chọn phát, hiển thị trong thư mục, sao chép liên kết, mở liên kết trong trình duyệt, dán liên kết, xóa file hoặc xóa tất cả các file.

Tích hợp với các dịch vụ khác

4K Video Downloader hoạt động với các link nhạc SoundCloud. Thực hiện theo quy trình sao chép và dán tương tự như quy trình tải xuống video trên YouTube, người dùng có thể chuyển đổi các bài hát và danh sách phát từ SoundCloud sang thiết bị của mình. Nhiều bài hát SoundCloud không có sẵn trên iTunes và Spotify, điều này làm cho tính năng này trở thành một công cụ chiếm ưu thế khi so sánh với các đối thủ.

Smart Mode trong 4K Video Downloader
Smart Mode trong 4K Video Downloader

Smart Mode trong 4K Video Downloader cho phép người dùng tự động chuyển đổi video YouTube thành video tải xuống. Tương tự, người dùng có thể tải xuống phần mềm Instagram của 4K Video Downloader để lưu ảnh và video một cách có hệ thống từ tài khoản Instagram của mình, tài khoản Instagram khác hoặc các hashtag bắt đầu bằng # đã xác định.

Các dịch vụ mà 4K Video Downloader cung cấp mở rộng hơn nữa sang hình ảnh để tạo ra trải nghiệm slideshow. Để tạo các kỷ niệm tùy chỉnh, người dùng có thể lấy nguồn ảnh cho slideshow từ Instagram hoặc thiết bị của người dùng để ghép nối với âm nhạc và hiệu ứng.

Phần mềm 4K Video Downloader có tính năng thiết lập proxy, cho phép tải xuống nội dung có độ phân giải cao, không thể truy cập được ở các khu vực cụ thể. Điều này cho phép người dùng chuyển đổi hợp pháp nội dung bị chặn bởi một số quốc gia.

Trình tải xuống an toàn và thân thiện với người dùng

4K Video Downloader cung cấp phiên bản trả phí cho người dùng, cho phép họ tải xuống danh sách phát với hơn 24 video và đăng ký kênh YouTube. Phiên bản miễn phí về cơ bản có mọi thứ người dùng cần: Khả năng tải xuống video, âm thanh và hình ảnh từ các nguồn và liên kết; các tính năng tải xuống 3D và 360 độ phức tạp; nhiều file cùng một lúc; nội dung tùy chỉnh với hiệu ứng phụ đề, chuyển tiếp và âm nhạc, không có virus và quảng cáo.

Trình tải xuống video miễn phí có các bản cập nhật nhất quán để duy trì sự phổ biến của nền tảng sáng tạo và thân thiện với người dùng. Có các bản cập nhật tương ứng cho hệ điều hành macOS, Windows và Ubuntu.

Ưu điểm

  • Không có quảng cáo
  • Không có virus
  • Thân thiện với người dùng
  • Bao gồm phụ đề trong video
  • Tải xuống nhiều video cùng một lúc
  • Quyền truy cập vào nội dung được coi là không thể truy cập được ở một số khu vực nhất định

Nhược điểm

  • Thời gian tải xuống không xác định
  • Danh sách phát có giới hạn về số lượng video
56 👨 2.675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc