4 mẫu bản vẽ nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ bố trí khoa học nhất

Dưới đây là 4 mẫu thiết kế nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ (có cả bản vẽ) hiện đại và tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên, có mức chi phí từ 200 đến 400 triệu. Mời các bạn tham khảo.

1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái gồm 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái với 3 phòng ngủ này có phong cách kiến trúc hiện đại, phối cảnh mặt tiền ấn tượng. Với gam màu trắng và hệ thống mái thái màu xanh nâu, ngôi nhà trông nổi bật và vô cùng sang trọng.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái gồm 3 phòng

Hệ thống cửa sổ và cửa chính của ngôi nhà sử dụng chất liệu nhôm và kính cách âm cường lực trong suốt giúp cách âm tốt và giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ mái thái hiện đại.
Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ mái thái hiện đại.

Với diện tích 7.5×16.5m2, ngôi nhà gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung và khu giặt rửa. Tất cả đều được bố trí hợp lý, mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi.

2. Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng

Đây là mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng được xây dựng trên diện tích khu đất rộng rãi 13x14m2. Chi phí xây dựng mẫu nhà cấp 4 hiện đại này khá cao.

Ngôi nhà được thiết kế với hệ thống mái thái giật cấp kết hợp với ngói đỏ truyền thống vô cùng ấn tượng. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu gỗ và kính cường lực giúp cách âm, cách nhiệt tốt, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn cực đẹp.
Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn cực đẹp.

Với phong cách thiết kế hiện đại và cách bố trí vô cùng khoa học, nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn này có không gian rộng rãi và thoáng mát.

3. Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ với diện tích 80m2

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ với diện tích 80m2

Mẫu nhà cấp 4 này có thiết kế mặt tiền với hệ thống mái ngói giật cấp ấn tượng và bắt mắt.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ hiện đại.
Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ hiện đại.

Các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn + nhà bếp, nhà vệ sinh chung được bố trí hợp lý, khoa học không gây chồng chéo trong quá trình sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố phong thủy.

4. Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ có gara để xe

Mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ có gara để xe

Đây là một trong những phương án thiết kế nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ + gara để xe tiện nghi và đẹp nhất hiện nay. Về mặt tiền bên ngoài, nhà cấp 4 này được thiết kế trông như một biệt thự nhà vườn sang trọng. Phần gara ô tô có tính thẩm mỹ cao vì được thiết kế nằm liền kề trong kết cấu của ngôi nhà. Nhờ bố trí hợp lý, không gian trong nhà rộng rãi, tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ và gara.
Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 gồm 3 phòng ngủ và gara.
Thứ Ba, 09/06/2020 16:22
3,515 👨 20.298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp