4 dòng laptop mới của Fujitsu có mặt tại VN

Mỗi mẫu máy xách tay của hãng điện tử Nhật đại diện cho một cá tính khác nhau, như S series được ví như chiếc Mercedes S-class sang trọng, T series tiêu biểu cho cuộc sống tinh tế...

Lifebook P series

Fujitsu P8010

P series có thiết kế sáng, đẹp và vỏ máy làm từ chất liệu crom. Sản phẩm trông đơn giản với đường cong nhẹ, mảnh mai. Màn hình rộng 12,1 inch theo công nghệ Superfine và khả năng chống thấm Spill-resistant nhằm những tai nạn hay xảy ra với bàn phím và bo mạch chủ.

Lifebook S series


Fujitsu S6410

Tính năng bảo vệ sản phẩm cao như cảm ứng chống sốc 3 chiều (3D Shock Sensor), khóa BIOS Lock, Hard Disk Lock... đảm bảo cho dữ liệu quan trọng an toàn trước sự xâm nhập bất hợp pháp. Công nghệ cảm ứng sinh học fingerprint (nhận dạng vân tay) cho phép truy cập nhanh các vùng dữ liệu hoặc trang web đã được mã hoá bằng mật khẩu. Với webcam 1,3 megapixel, loa stereo và ăng-ten bắt tín hiệu không dây, người dùng có thể dễ dàng tham gia hội thảo từ xa nhanh chóng và hiệu quả.

LifeBook U Tablet PC


Fujitsu U1010

Máy tính dạng bảng nhỏ nhất thế giới này chỉ nặng 0,6 kg nhưng có khả năng xử lý nhiều tác vụ như xem phim, nghe nhạc, xử lý văn bản, hội nghị trực tuyến, lướt web... LifeBook U được trang bị hệ thống chống sốc và bàn phím QWERTY sáng, mỏng.

LifeBook T Tablet PC


Fujitsu T2010

Dòng T T series có thiết kế mỏng nhẹ với thời gian sử dụng pin lên đến 11 giờ. Máy tính dạng bảng này nặng 1,58 kg, tích hợp bộ vi xử lý Core 2 Duo Ultra Low Voltage U7600 tiết kiệm điện năng, RAM 1 GB và ổ cứng 160 GB. Sản phẩm còn có màn hình xoay 2 chiều và người dùng có thể sử dụng bút trâm chuyên dụng để thay thế bàn phím khi nhập liệu.

Ngày 25/3, Fujitsu khẳng định sự hiện diện của mình tại Việt Nam và chọn Công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld) là nhà phân phối độc quyền nhóm máy tính di động dành cho doanh nghiệp. Mok Wai Tong, Phó chủ tịch Fujitsu PC tại châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Thị trường công nghệ Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh và máy tính xách tay trở thành một nhu cầu cấp thiết. Do vậy chúng tôi muốn mở rộng kênh phân phối và hợp tác phát triển công nghệ ở khu vực này".

Thứ Sáu, 28/03/2008 15:31
31 👨 561
0 Bình luận
Sắp xếp theo