3white là gì?

3white là gì, 3white là viết tắt của từ gì mà được nhiều bạn trẻ thắc mắc trên mạng xã hội Facebook đến vậy? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu ý nghĩa của từ 3white nhé.

3white là gì

3white là gì?

3white là viết tắt của White day, ngày lễ tình nhân trắng diễn ra vào ngày 14/3, có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Vào ngày White Day 14 tháng 3, những người đã nhận được một lời tỏ tình trong ngày Valentine đỏ (ngày 14/2) sẽ tặng quà để đáp trả lại người yêu thương. Trong ngày valentine trắng, món quà thường được chọn để tặng là socola trắng, thú nhồi bông, kẹo dẻo.

3white là gì trên mạng xã hội Facebook?

Trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook từ 3white được giới trẻ sử dụng để nói đến việc “quan hệ” một cách “vòng vo” đầy ẩn ý, trong đó white là trắng = bạch => 3white = 3bạch (đọc 3 lần từ bạch sẽ hiểu nhé).

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa của từ này, đặc biệt là các bạn có tâm hồn “thơ ngây” và những người là tấm chiếu mới chưa từng trải.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu 3white là gì, có ý nghĩa gì trên mạng xã hội.

Ngoài 3White, một số từ ngữ, hot trend khác đang được bạn trẻ quan tâm là 690452 là gì, out trình là gì...

Giới trẻ hiện nay sáng tạo ra rất nhiều từ ngữ mới lạ, chứa nhiều tầng ý nghĩa mà nếu không thường xuyên dạo Facebook, mạng xã hội các bạn sẽ không thể hiểu được. Để tránh trở thành người “tối cổ” trên mạng xã hội cũng như hiểu hơn về đời sống, xu hướng của giới trẻ hiện nay, mời các bạn truy cập vào mục “Là gì” của Quantrimang.com để được cập nhật hot trend thường xuyên và nhanh nhất nhé.

Thứ Năm, 16/12/2021 14:02
31 👨 6.075
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?