Tải 360 Total Security 10.8.0.1269: Phần mềm diệt virus miễn phí cho Windows

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 10.8.0.1269
  • Ngày cập nhật: 24/02/2021
  • Nền tảng: Windows

Tải 360 Total Security

360 Total Security là gì?

360 Total Security là một trong những chương trình diệt virus miễn phí hoàn chỉnh và hiệu quả nhất hiện có, đồng thời sẽ bảo vệ bạn khỏi phần lớn các mối đe dọa trực tuyến mà bạn có thể gặp phải.

Những tính năng của 360 Total Security

Bảo vệ chống virus và hơn thế nữa

Phần mềm diệt virus này sử dụng năm công cụ chống virus, bao gồm 360 Cloud Engine, CVMII, Avira và Bitdefender. Việc quét PC để tìm các mối đe dọa rất nhanh chóng và chúng tôi rất ấn tượng bởi sự chú ý đến từng chi tiết của nó. Ví dụ, nếu việc loại bỏ mối đe dọa được phát hiện yêu cầu khởi động lại PC, 360 Total Security sẽ cho bạn biết.

Các công cụ Avira và Bitdefender bị tắt theo mặc định. Điều này là một việc tốt, vì kích hoạt chúng sẽ tăng mức sử dụng RAM, nhưng bạn có chúng như một tùy chọn nếu muốn an toàn hơn. 360 Total Security cũng bao gồm một tiện ích mở rộng trình duyệt tùy chọn, sẽ thông báo cho bạn nếu bất kỳ trang nào bạn truy cập có khả năng độc hại. Điều này có vẻ như quá mức cần thiết đối với nhiều người, vì hầu hết các trình duyệt ngày nay sẽ cảnh báo bạn nếu một trang web không an toàn hoặc nguy hiểm.

360 Total Security là một trong những chương trình diệt virus miễn phí hoàn chỉnh và hiệu quả nhất hiện có
360 Total Security là một trong những chương trình diệt virus miễn phí hoàn chỉnh và hiệu quả nhất hiện có

Dễ sử dụng và không gây phiền phức cho người dùng

360 Total Security thực sự dễ sử dụng, với giao diện rõ ràng, dễ điều hướng. Nó giải thích những gì mọi tính năng thực hiện và rất dễ cấu hình. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp diệt virus không gây phiền phức và cho phép bạn tiếp tục với bất cứ việc gì đang làm, 360 Total Security là một lựa chọn tốt.

Hãy sử dụng một cách cẩn thận!

Các tính năng Speed Up (tăng tốc) và Clean Up (dọn dẹp) là những tùy chọn hữu ích. Cả hai đều hoạt động, nhưng không thân thiện với người dùng như chúng được mong đợi. Như cạn có thể thấy với Clean Up, nó đề xuất xóa các file không thể xóa được khi chúng đang được sử dụng, điều này thật khó chịu.

Tính năng Speed Up thực sự giải phóng RAM, cho phép bạn có nhiều sức mạnh hơn để chạy các game và ứng dụng ngốn tài nguyên. nhưng đã có một số vấn đề. Một số người đã phải cài đặt lại Google Chrome sau khi chạy Speed ​​Up, vì nó đã thực hiện các thay đổi mà không cảnh báo người dùng và điều đó khiến Chrome không còn hoạt động nữa.

Ưu điểm

  • Miễn phí và đầy đủ
  • Giao diện tốt
  • Không phô trương

Nhược điểm

  • Bật tất cả các công cụ chống virus sẽ tiêu tốn nhiều RAM
  • Các công cụ làm sạch và tăng tốc phải được sử dụng cẩn thận
Thứ Hai, 08/03/2021 08:01
51 👨 601
0 Bình luận
Sắp xếp theo