3 ứng dụng thú vị của Google bạn không nên bỏ qua

Bạn đã quá quen thuộc với những ứng dụng nổi tiếng của Google như Chrome, Google Maps, Google Keep, Google+, YouTube, Gmail,... Tuy nhiên, thực tế là Google có cung cấp cho người dùng rất nhiều dịch vụ, ứng dụng và tiện ích tuyệt vời mà không phải ai cũng biết đến. Dưới đây là tổng hợp những ứng dụng thú vị của Google được công ty Mountain View cung cấp, hãy thử thưởng thức những tính năng cực hữu ích của chúng và biết đâu bạn sẽ mê mẩn ngay lập tức.

Just a Line

Just a Line là cái tên đầu tiên mà bạn nên thử, đây là ứng dụng thực tế tăng cường cho phép bạn tạo các bản vẽ đơn giản trong không gian, sau đó chia sẻ sáng tạo của bạn với một đoạn video ngắn. Sử dụng Just a Line, bạn hãy chạm vào màn hình để vẽ rồi nhấn ghi lại và chia sẻ những gì bạn thực hiện với hastag #justaline. Hiện nay, ứng dụng hoạt động trên tất cả những thiết bị hỗ trợ ARcore.

Selfissimo

Một ứng dụng khác sử dụng công cụ tìm kiếm của Google là Selfissimo. Mục đích của ứng dụng là hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm một hình selfie với góc chụp hoàn hảo. Với Selfissimo, bạn chỉ cần thực hiện việc thay đổi các vị trí còn công việc chụp sẽ được ứng dụng tự động phát hiện. Tiếp theo, bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong những bức hình bạn thích nhất và tải hình ảnh đó về điện thoại cá nhân. Nếu muốn, bạn cũng dễ dàng chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ ứng dụng.

Google Arts & Culture

Không nổi tiếng như những sản phẩm khác, nhưng Google đã thành công trong việc đưa vào ứng dụng Google Arts & Culture các chức năng vô cùng hiện đại và thú vị. Ứng dụng cho phép biến các bức ảnh selfie thành các tác phẩm nghệ thuật. Cụ thể, bạn chỉ cần lựa chọn một bức ảnh selfie và các thuật toán của Google sẽ tìm thấy các tác phẩm nghệ thuật từ viện bảo tàng giống với nó nhất. Sau đó chúng được hiển thị theo mức độ giống nhau.

Có thể thấy, Google một lần nữa lại ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và họ lại sử dụng thêm hệ thống học máy, nghĩa là hệ thống cải tiến theo thời gian vì nó học được từ mọi thứ nó có thể nhìn thấy. Bạn cũng có thể tìm các hình ảnh của tác phẩm từ nhiều viện bảo tàng trên toàn thế giới.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/04/2018 12:17
31 👨 699
0 Bình luận
Sắp xếp theo