3 Máy hút bụi lau nhà tự động giá rẻ dưới 7 triệu đáng mua nhất

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng thêm về công việc dọn dẹp hàng ngày bởi đã có máy hút bụi lau nhà tự động - robot hút bụi vô cùng tiện lợi, chỉ cần cài đặt chế độ và thoải mái đi làm những công việc nhà khác. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 7 triệu là có thể sở hữu 1 trong 3 sản phẩm dưới đây.

Robot hút bụi là gì?

Máy hút bụi lau nhà tự động hay robot hút bụi... là một loại máy hút bụi được thiết kế, lập trình sẵn để tự động làm việc mà không cần có sự tác động quá nhiều của con người. Máy hoạt động được ở những mặt phẳng như sàn nhà, thảm và chướng ngại vật có độ cao khoảng 1.2 - 2 cm.

Tham khảo thêm: Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

3 Máy hút bụi lau nhà tự động giá rẻ dưới 7 triệu đáng mua nhất

Công dụng của robot hút bụi?

Robot hút bụi là máy hút bụi tự động, được lập trình và thiết kế để tự động làm việc mà không cần sự tác động của con người. Sản phẩm lập trình với các tính năng: Lập bản đồ không gian làm việc, hẹn giờ đặ lịch làm việc trên máy hoặc trên điện thoại cầm tay thông qua App và tính năng tự động sạc pin. Vì vậy robot hút bụi hoàn toàn làm việc một cách độc lập hiệu quả.

Công dụng máy hút bụi

Thêm nữa với trang bị máy hút chân không công xuất lớn, bàn chải và màng lọc, vì vậy có thể làm việc hiệu quả trên tất cả mặt sàn: sàn gỗ, sàn đá và thảm.

Top 3 Máy hút bụi lau nhà tự động dưới 7 triệu đáng mua nhất

1. Robot hút bụi thông minh Philips FC8792 - giá META: 5.990.000 đ

Phần mặt sau của robot có các điện cực và cảm biến giúp robot hoạt động thông minh, nhận biết và thực hiện vệ sinh theo đúng lộ trình. Ngoài ra, robot có 2 chổi quét bạn có thể lắp vào để vệ sinh sach bụi bẩn trong nhà.

Ưu điểm về tính năng của sản phẩm

  • Điều khiển từ xa thông minh.
  • Một tính năng đặc biệt thông minh là robot có thể tự đông quay về dock sạc khi sắp hết pin.
  • Ngoài ra, với nút hẹn thời gian, robot sẽ tự động lập trình thời gian cứ 24 giờ lại bắt đầu vệ sinh 1 lần, tính năng này sẽ dừng nếu bạn nhấn nút thời gian lần nữa để ngừng kích hoạt.
  • Dung tích hộc chứa bụi lớn 400ml giúp bạn có thể hút liên tục mà không phải dừng giữa chừng để vệ sinh túi bụi. Độ ồn máy cực thấp chỉ có 58 dB.
  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn, mỏng chỉ cao 6cm, robot hút bụi Philips FC8792 có thể dễ dàng đi vào dưới gầm giường tủ và loại bỏ bụi tích tụ bên dưới đồ đạc trong nhà.
  • Robot hút bụi của Philips được trang bị 6 cảm biến hồng ngoại để phát hiện và tránh vật cản như tường, đèn hoặc dây cáp, nhờ vậy sàn nhà sẽ được làm sạch cẩn thận.

Robot hút bụi thông minh Philips FC8792

2. Robot hút bụi lau nhà thông minh Probot Nelson A3S - giá META: 6.500.000 đ

Sản phâm có thiết kế 3 chổi quét và hút mạnh mẽ, công suất mạnh 1400Pa. 6 chế độ làm sạch (Di chuyển Zigzag thông minh - Làm sạch tại chỗ - Làm sạch Edge - Tăng cường làm sạch - Tự động làm sạch - Lập biểu đồ làm sạch).

Tính năng nổi bật

  • Robot hút bụi lau nhà thông minh Probot Nelson A3S có khả năng vẽ ra hệ thống bản đồ
  • Điều khiển từ xa qua Smartphone
  • Được trang bị 1 loạt hệ thống cảm biến thông minh chống rơi rớt độ cao, cầu thang, chống va chạm, nhận diện vị trí nhiều bụi bẩn để làm sạch kỹ hơn.
  • Hệ thống đinh vị GYRO hàng đầu thế giới
    Probot Nelson A3S có hệ thống định vị Gyro navigation hàng đầu thế giới và bản đồ tính toán, đảm bảo tính chính xác CAO của việc quét dọn và làm sạch.
  • Máy hút bụi với công nghệ Silent Air cho máy hoạt động cực êm, giảm thiểu độ ồn thấp còn 55dB(A).
  • Robot có hộp chứa bụi 450ml, hộp chứa nước 350ml (hỗ trợ các loại nước lau nhà), viên Pin khủng 2.600mAh làm việc từ 180 - 220m2 cho một lần nạp điện, hoạt động liên tục từ 2 - 3 giờ, và có thể kéo dài lâu hơn nếu làm việc trên bề mặt sàn nhà không chướng ngại vật như sàn phẳng, sàn men, gạch hoa dễ dàng...

Robot hút bụi lau nhà thông minh Probot Nelson A3S

  • Có khả năng cảnh báo bằng giọng nói thông minh, nhận diện đốc sạc pin chủ động về nạp điện khi sắp hết.
  • Các bộ phận đều dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch sẽ đơn giản nhất...

3. Robot hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum - giá META: 6.850.000 đ

Sản phẩm với những tính năng như:

  • Khi nguồn pin thấp hơn 20%, robot sẽ tự động về nạp pin tại đế sạc
  • Xung quanh thân của Mi Robot Vacuum được trang bị 12 loại cảm biến khác nhau ví dụ như cảm biến siêu âm, cảm biến "tường", cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao... để ngăn không cho robot bị va chạm với các đồ vật xung quanh nhà hoặc bị rớt xuống cầu thang.
  • Máy hút bụi thông minh Mi Robot Vacuum Xiaomi được trang bị 12 loại cảm biến khác nhau
  • Robot sẽ tự động quét trước căn phòng của bạn bằng tia laser để lên bản đồ địa hình, sau đó tự động quét dọn và sau khi làm việc xong sẽ tự quay về dock sạc.

Robot hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum

  • Mỗi lần sạc đầy pin 5.200 mAh, robot của Xiaomi có thể hút được một diện tích tới 250m2 hoặc 2,5 giờ làm việc liên tục.
  • Máy hút bụi thông minh Mi Robot Vacuum Xiaomi có thể được điều khiển từ xa thông qua phần mềm trên điện thoại.
  • Ngoài ra, Xiaomi Mi Robot Vacuum còn có nhiều tính năng thông minh khác như có thể hẹn giờ hút bụi hàng ngày 1 lần hoặc nhiều lần (đến giờ tự động đi hút bụi, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tự động quay về chỗ sạc), có 2 chế độ hút bụi: cục bộ (phạm vi nội 1,5m2) và cả phòng...
  • Bộ sản phẩm robot hút bụi bao gồm cáp nguồn, dock sạc và "lược" giúp vệ sinh chổi quét.

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Thứ Tư, 06/03/2019 14:50
31 👨 1.795
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa