3 dịch vụ Chat Video trực tuyến không cần tài khoản

Chỉ cần gửi đường link cho người bên kia để họ kết nối với họ

Hiện nay, việc chat video đã không còn là dịch vụ quá xa lạ với người dùng. Với ưu điểm là tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí thì chat video đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đa số các nhà cung cấp dịch vụ sẽ yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản mới có thể sử dụng dịch vụ vừa để quản lý được danh sách liên hệ vừa để cập nhật thông tin từ bạn bè.

Nhưng nếu bạn chỉ muốn thực hiện một cuộc Chat Video trực tuyến nhanh chóng mà không muốn mất thời gian đăng ký tài khoản thì bạn có thể tham khảo một số dịch vụ dưới đây.

Chat Skype trên web

Vừa mới đây, Microsoft đã cập nhật cho Skype một tính năng được khá nhiều người dùng mong đợi. Đó là tùy chọn cho phép người dùng có thể chat video với một người khác mà không cần tài khoản.

Theo đó, người dùng Skype có thể tạo ra một liên kết để kết nối trò chuyện với bạn bè của mình mà không yêu cầu người được mời phải có tài khoản Skype. Tất cả trò chuyện, hình ảnh chia sẻ đều được trao đổi thông qua phiên bản Skype nền web.

Để thực hiện, bạn hãy truy cập vào trang chủ Skype và đăng nhập vào tài khoản. Sau khi đăng nhập xong, bạn hãy nhấn vào tùy chọn “+ New”.

Click New

Trong giao diện tùy chọn của New, bạn hãy nhấn vào Share Conversation. Một liên kết sẽ được tạo ra, bạn hãy bôi đen và sao chép nó lại hoặc nhấn vào Copy Link và gửi cho người dùng mà bạn đang muốn Chat Video với họ.

Share conversation

Người dùng sau khi nhận được liên kết, hãy dán chúng vào trình duyệt. Ở màn hình đầu tiên, bạn hãy nhấn Join conversation để chuyển qua bước kế tiếp.

Join Conversation

Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên, sau đó hãy nhấn Join.

Nhấn Join

Sau khi hoàn thành vài bước đơn giản, người thân của bạn đã có thể Chat Voice hay Video với bạn rồi đấy.

Chat bằng Appear

Được thiết kế đơn giản hơn Skype nhưng không kém phần bắt mắt. Appear là lựa chọn khá tốt trong việc giao lưu công việc qua video chat một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc truy cập vào website, nhập tên cho cuộc trò chuyện vào ô trống và nhấn Start.

Click Start

Một trang mới sẽ được mở ra và bạn chỉ việc sao chép đường dẫn trên thanh URL của trình duyệt và gửi cho đối tượng chat là xong.

Copy đường link url

Appear có thể hỗ trợ tối đa 8 người dùng tham gia và chỉ hoạt động trên các trình duyệt có hỗ trợ WebRTC như Chrome, Firefox Opera.

Chat qua Firefox Hello

Là tính năng được ra mắt chính thức trên phiên bản Firefox 34, Firefox Hello cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video miễn phí qua Internet mà không cần phải đăng ký tài khoản và có thể thực hiện trực tiếp trên Firefox. Bằng việc khai thác giao thức WebRTC nên người dùng có thể gọi điện đến cả những người không sử dụng trình duyệt web Firefox một cách dễ dàng.
Để kích hoạt và sử dụng Firefox Hello, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình mặt cười trên thanh công cụ, sẽ có một hộp thoại chứa đường dẫn hiện ra, bạn hãy nhấn vào Get Started.

Get Started

Một tab mới sẽ mở ra với vài thông tin giới thiệu sơ lược về tính năng Firefox Hello, đừng quan tâm tới nó, hãy nhấn vào Bắt đầu trò chuyện.

Bắt đầu trò chuyện

Khi đó, bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ hiện ra ở góc dưới bên phải Firefox với 3 tùy chọn chia sẽ đường dẫn, bao gồm gửi liên kết qua Email, sao chép liên kết và chia sẻ qua mạng xã hội.

Chia sẻ liên kết

Khi người nhận nhấn vào liên kết được chia sẻ từ bạn, họ sẽ được đưa đến trang web Hello của Firefox. Công việc còn lại là nhấn vào Join the conversation để bắt đầu chat video là xong.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn 3 dịch vụ chat video trực tuyến không cần phải đăng ký tài khoản mà vẫn sử dụng được để các bạn thoải mái trò chuyện với gia đình, bạn bè.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 28/10/2015 11:04
3,416 👨 16.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype