25 website và ứng dụng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ làm bạn thông thái hơn

Nhiều người cho rằng công việc học tập của sinh viên bây giờ dễ dàng hơn so với trước rất nhiều. Tất cả những thông tin họ cần đều có sẵn trên Internet nên chỉ cần search google một vài giờ là họ có thể hoàn thành ngay bài tập hoặc các project mang tính học thuật. Hiển nhiên, điều đó không sai nhưng chưa hoàn toàn đúng. Chương trình học tập hiện giờ khó và phức tạp hơn rất nhiều, đòi hỏi tính độc lập, sáng tạo cũng như tính hiệu quả từ mỗi sinh viên.

25 website và ứng dụng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ làm bạn thông thái hơn

May mắn rằng hiện nay có rất nhiều ứng dụng và website giúp sinh viên giải quyết được những khó khăn này: nâng cao kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, suy nghĩ, viết, giao tiếp xã hội và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ giới thiệu 25 trong số hàng chục, hàng trăm những ứng dụng giúp bạn cải thiện các kỹ năng; giúp việc học và cuộc sống trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mời các bạn tham khảo 25 website và ứng dụng vô cùng hữu ích chắc chắn sẽ làm bạn thông thái hơn, giúp công việc học tập và cuộc sống hàng ngày của bạn thêm hiệu quả!

1. StudentRate

StudentRate

Khi trở thành một sinh viên cao đẳng, đại học khó khăn đầu tiên mà tất cả chúng ta thường hay gặp phải đó là cách quản lý tiền bạc. StudentRate.com là một trang web bạn có thể tìm thấy các món hàng giảm giá lớn và cách săn sale cho các đồ dùng học tập, đồ công nghệ, quần áo,...

2. NinjaEssays

NinjaEssays

Với sự giúp đỡ đắc lực của trang web này, bất cứ bài viết nào của bạn cũng sẽ được sửa chữa, đóng góp và hoàn thiện trước khi nộp hoặc thuyết trình trước đám đông. Trang web này sẽ gửi các bài viết của bạn cho các chuyên gia thực sự để sửa lỗi. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng kết quả sẽ rất tuyệt.

3. Koofers

Koofers

Koofers cho phép bạn truy cập Flashcard (loại thẻ mang thông tin (từ, số hoặc cả hai) sử dụng cho việc học bài trên lớp hoặc trong nghiên cứu cá nhân) và chuẩn bị cho kỳ thi dễ dàng hơn. Ngoài ra, sinh viên có thể sử dụng Koofers để tìm hiểu thêm thông tin về việc làm và thực tập; vị trí tuyển dụng phù hợp.

4. Alarmy (Sleep If U Can)

Alarmy (Sleep If U Can)

Nghỉ học vì ngủ dậy muộn là một điều không thể chấp nhận được nếu bạn muốn trở thành một sinh viên Đại học xuất sắc. Alarmy có thể là một ứng dụng gây phiền nhiễu nhưng chắc chắn nó sẽ kéo bạn ra khỏi giường ngay lập tức. Hãy xem Alarmy có giúp bạn được điều này không nhé!

5. OpenStudy

OpenStudy

Bất cứ khi nào bạn cần học hành chăm chỉ để chuẩn bị cho kỳ thi, bạn có thể kết nối ngay với OpenStudy và trở thành thành viên của các nhóm lịch sử, toán, vật lý, hóa học và các khóa học khác cùng sinh viên khác để ôn tập lại bài đã học.

6. Sworkit

Sworkit

Khi bạn quên mất việc tập luyện thể dục, thể thao, ứng dụng này sẽ nhắc bạn nhớ rằng hãy dành thời gian đầu tư vào sức khỏe của bản thân đi.

7. Help.PlagTracker

Help.PlagTracker

Khi viết một bài luận nào đó, chắc chắn bạn muốn nó phải hoàn hảo về mọi mặt. Tại trang web này, bạn có thể dễ dàng thuê một chuyên gia để "chau chuốt", chỉnh sửa cho bài viết của mình trước khi nộp cho giáo sư.

8. Audible

Audible

Khi quá mệt mỏi với việc đọc sách trong tiết học Văn, thì việc nghe một audibook sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Không những thế, Audible sẽ giúp thời gian xếp hàng hay đi bộ của bạn trở nên thú vị hơn.

9. Half

Half

Với trang web này, bạn có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ chỉ bằng việc bán những cuốn sách của mình. Hiện tại, có nhiều trang web có chức năng gần giống như này nhưng Half hoạt động dễ dàng hơn cả.

10. Mint

Mint

Quản lý tiền bạc là một kỹ năng tương đối khó nếu như bạn mới chỉ là sinh viên năm nhất và chưa hề có kinh nghiệm gì cả. Tuy nhiên, mọi việc sẽ trở nên "mượt mà" hơn khi sử dụng Mint - một trang web hoàn toàn miễn phí giúp bạn phân loại và sắp xếp các loại chi phí khác nhau.

11. InstaGrok

InstaGrok

Bạn sẽ tìm thấy các chủ đề mà mình quan tâm hoặc liên quan đến bài tập dưới dạng các sơ đồ. Điều này không những giúp bạn thích thú với việc học hơn mà còn giúp bạn ghi nhớ thông tin tốt hơn.

12. Studious

Studious

Chắc chắn rằng có những lúc bạn quên tắt điện thoại khi ở trong lớp và đúng lúc ấy lại có người gọi điện cho bạn. Ứng dụng Android này sẽ giúp bạn tránh làm gián đoạn lớp học.

13. StudyBlue

StudyBlue

Dù có ghét việc ghi chép bài vở, thiết kế flashcard đến đâu thì cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của chúng trong công việc học tập phải không? Studyblue cho phép bạn thiết kế những flashcard vui nhộn và có thể ghi chép lại thông tin mọi lúc, mọi nơi.

14. SelfControl

SelfControl

Điều quan trọng nhất trong lúc học chính là sự tập trung và tránh xa các thứ gây nghiện như Facebook, Twitter hay Instagram. Ứng dụng miễn phí từ Mac này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

15. Rate My Professors

Rate My Professor

Khi có ý định tạo thời khóa biểu cho riêng mình, bạn có thể truy cập vào trang web này để kiểm tra, đánh giá trình độ giảng viên của mình.

16. iStudiez Pro

iStudiez Pro

Ứng dụng thiết lập kế hoạch tuyệt vời này sẽ giúp bạn sắp xếp cuộc sống của mình một cách thông minh. Bạn có thể dùng nó trên iPhone, iPad hoặc MacBook để tạo kế hoạch thông minh cho cả ngày làm việc của mình.

17. TED

TED

Các bài phát biểu đặc trưng tại trang web này không chỉ là động lực, mà còn chứa đựng những thông tin vô cùng hữu ích. TED là một nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy mà bạn có thể sử dụng để lấy ý tưởng và nguồn lực cho các dự án của bạn.

18. Dragon Dictation

Dragon Dictation

Thay vì đánh máy như một kẻ điên, bạn có thể trở nên năng suất hơn bằng cách nói ra. Dragon Dictation sẽ ngay lập tức biến đổi từ của bạn thành văn bản.

19. SugarSync

SugarSync

Các file dữ liệu và folder chứa thông tin quan trọng của bạn cần phải được bảo vệ để tránh khỏi mất mát. SugarSync sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn, đồng thời làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn bởi nó sẽ đồng bộ các tập tin trên nhiều thiết bị.

20. Quizlet

Quizlet

Quizlet cho phép bạn học từ vựng, ngôn ngữ và nhiều thứ miễn phí khác. Nó hỗ trợ các công cụ nghiên cứu hiệu quả sẽ giúp bạn thấy việc học như một hoạt động vui nhộn.

21. Dictionary.com Mobile

Dictionary.com Mobile

Khi không hiểu giáo sư của mình đang nói gì, bạn có thể truy cập vào ứng dụng điện thoại thông minh này và... dịch chúng ra!

22. Wolfram Alpha

Wolfram Alpha

Wikipedia thực sự được mọi người đánh giá quá cao, nhưng đáng buồn là các giáo sư của bạn không không hề thích nó. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể truy cập kiến thức chuyên môn và thông tin đáng tin cậy bất cứ khi nào bạn cần nó và ở bất cứ đâu.

23. Notella

Notella

Khi giáo sư của bạn đề cập đến một thông tin quan trọng một cách bất ngờ, ứng dụng này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ chúng. Ứng dụng ghi chép nhanh này sẽ giúp bạn khi bạn không đủ tốc độ để tốc kí.

24. RealCalc

RealCalc

Với sự giúp đỡ của ứng dụng tính này, bạn có thể thích thú với việc tính toán hơn. Chẳng cần đầu tư một chiếc máy tính đắt tiền làm gì nữa, bạn hoàn toàn có thể làm nó với RealCalc.

25. BenchPrep

BenchPrep

BenchPrep cũng cung cấp một thư viện ấn tượng cho bạn về thẻ Flashcard, câu hỏi thực hành và các bài học.

Xem thêm: 29 cách kết thúc email tiếng Anh phổ biến và ý nghĩa của chúng

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 11/12/2017 16:07
4,49 👨 4.738
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc