20 ứng dụng tốt nhất năm 2011 cho iPhone, iPad

Bài viết giới thiệu 20 ứng dụng dành cho hệ điều hành di động iOS. Các ứng dụng làm việc và giải trí này đều mới, vui nhộn, hữu ích và đặc biệt nhất là chúng đều miễn phí.

1. Photosynth

Chụp thế giới xung quanh bạn bằng iPhone với những hình ảnh panorama 3D đẹp mắt. Ứng dụng này của Microsoft giúp bạn ghép những bức hình lại với nhau và chia sẻ chúng qua dịch vụ trực tuyến của Photosynth hay qua Facebook.

2. Opera Mini 6

Rất tuyệt khi bạn đang dùng một đường truyền chậm, Opera Mini 6 cho iPhone và iPad là một đối thủ đáng gờm của trình duyệt Safari. Tính năng tải nội dung thẻ (tab) ở chế độ nền rất hay và bạn có thể đồng bộ danh sách bookmark với máy tính để bàn nếu máy tính của bạn cũng sử dụng trình duyệt Opera.

3. Nike+ GPS

Ứng dụng đồng hành khi chạy bộ của Nike hiện được cung cấp miễn phí và bạn không cần phải sử dụng giày có cảm biến đặc biệt khi dùng ứng dụng này. Nó có thể lưu lại hành trình chạy bộ của bạn thông qua GPS và gia tốc kế của iPhone.

4. Frisbee Forever

Mở Frisbee, vượt qua các chướng ngại vật và thu nhặt các ngôi sao. Một game đơn giản, thú vị để giải trí, Frisbee Forever là một trong những ứng dụng mới nhất cần có dành cho cả iPhone và iPad.

5. Bing for iPad

Là một sự kết hợp hài hòa giữa công cụ tìm kiếm và tập hợp dữ liệu tương tự như tạp chí, ứng dụng Bing for iPad là cách tuyệt vời để duyệt tin tức, xem phim hay thậm chí thực hiện các thao tác tìm kiếm thông thường.


6. Hound

Hound cho phép bạn đọc vào tên một nghệ sĩ, ban nhạc hay tựa một bài hát, sau đó ứng dụng sẽ xuất hiện nhiều thông tin liên quan cũng như ảnh, ngày diễn, lời nhạc và xem trước bài hát.

7. Land-a Panda

Nhiệm vụ của bạn trong game Land-a Panda là giúp đỡ một chàng gấu trúc đi tìm “người trong mộng” qua cuộc phiêu lưu đầy thách đố với súng đại bác, các chướng ngại vật và nhiều đồng tiền để thu nhặt. Game này có âm thanh xuất sắc và đồ họa đầy sáng tạo.

8. Sonar

Sonar là một ứng dụng hiểu biết xã hội, cho bạn thấy cách kết nối với người khác xung quanh bạn bằng cách phân tích các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter và Foursquare.

9. MTV Music Meter

Ứng dụng Music Meter của MTV cho phép bạn tìm kiếm nhạc mới với một danh sách các nghệ sĩ cập nhật hàng ngày. Bạn có thể xem thử các nghệ sĩ liên quan, ảnh, chủ đề mới và thậm chí các thông điệp của họ.

10. Color

Ứng dụng Color kết hợp giữa mạng xã hội và việc chụp ảnh bằng cách tạo ra album ảnh công cộng do bạn bè của bạn chụp, và giúp bạn tạo ra những mối quan hệ mới.


11. Onavo

Onavo chạy nền và nén dung lượng dữ liệu tải xuống từ máy chủ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

12. Super 8

Super 8 miễn phí trong thời gian giới hạn, là một ứng dụng camera để quay phim và chụp ảnh. Bạn có thể thực hiện các thao tác như thay đổi hiệu ứng và bộ lọc bằng cách vuốt qua camera, phát video bằng cách kéo màn hình máy chiếu xuống.

13. Merriam-Webster

Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ từ vựng nào trên iPhone và iPad với từ điển Merriam-Webster, hay kiểm tra từ vựng trong ngày. Ứng dụng này đơn giản và dễ dùng, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hữu ích.

14. eBay Motors

Ứng dụng Motors của eBay cho phép bạn duyệt danh sách tất cả xe ô tô có trong trang này, với một vài tùy chọn đặc biệt như báo cáo lịch sử xe từ Experian AutoCheck và nơi chứa thông tin xe của bạn.

15. Thermo

Một ứng dụng khác để xem thời tiết, Thermo giống như một nhiệt kế bỏ túi trong chiếc iPhone của bạn, cho bạn thấy không chỉ nhiệt độ bên ngoài hiện tại, mà còn hiển thị so sánh nhiệt độ những ngày trước đó.


16. HeyTell

HeyTell biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc bộ đàm, cho phép bạn gửi tin nhắn giọng nói đến một người bạn hay nhóm bạn qua kết nối 3G, EDGE và Wi-Fi, có cả thông báo khi nhận tin nhắn mới.

17. Xfinity

Hàng tá các chương trình TV và phim theo yêu cầu từ các kênh HBO, Showtime, TNT và Cinemax hiện đang có trong ứng dụng Xfinity dành cho iPhone và iPad, bạn có thể sử dụng kết nối Wi-Fi để xem.

18. Google Places

Ứng dụng này cho phép bạn truy cập danh mục của Google về các nhà hàng, quán café, quán bar và nhiều địa điểm trên thế giới, và có thể giúp bạn tìm kiếm những địa điểm xung quanh bạn.

19. Audibly

Audibly là một kho công cộng của hầu hết 3.000 đầu sách nói (audiobook), tất cả đều miễn phí dành cho iPhone và iPad của bạn. Bạn có thể tìm thấy tất cả các đầu sách cổ điển, chỉ trừ các đầu sách mới gần đây là không có như Twilight hay loạt sách Harry Potter.

20. Vimeo

Ứng dụng Vimeo dành cho iPhone ngoài các tính năng chuẩn như tải lên và duyệt, còn cho phép bạn hiệu chỉnh ngay tức thì và thêm các hiệu ứng chuyển cảnh, tựa và nhạc vào đoạn video clip trước khi chia sẻ với bạn bè.

Thứ Tư, 01/06/2011 06:27
12 👨 20.733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng