20 kênh YouTube hay nhất dành cho người thích kinh doanh

Subscribe luôn và ngay!

YouTube hiện là mạng chia sẻ và lưu trữ video lớn nhất hành tinh với vô vàn những thông tin, kiến thức thú vị bao trùm nhiều lĩnh vực mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Trong các bài trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu đến bạn đọc một số kênh YouTube dành cho những người thích khám phá khoa học, công nghệtrau dồi tiếng Anh mỗi ngày. Và tiếp tục với chủ đề này thì phần dưới đây, độc giả sẽ được biết thêm 20 YouTube channel cũng thú vị không kém khác đặc biệt dành cho người thích kinh doanh, khởi nghiệp theo chia sẻ của tác giả Mark Fidelman đăng trên Tạp chí Forbes.

1. Marie Forleo – Maria T.V

Marie T.V là kênh YouTube của nữ doanh nhân Marie Forleo với những lời khuyên và các chia sẻ đầy hữu ích về cuộc sống cũng như công việc. Với thông điệp truyền tải đến khán giả là "thế giới cần một tài năng đặc biệt mà chỉ duy nhất bạn có", Marie T.V là điểm đến lý tưởng dành cho những người muốn có thêm động lực, cảm hứng và nhiệt huyết làm việc mỗi ngày.

Maria T.V

Hiện tại, Marie T.V đã có gần 300 nghìn người đăng ký và thường xuyên cập nhật video mới. Kênh YouTube này cũng liên tục có sự xuất hiện của các khách mời là những người nổi tiếng như Elizabeth Gilbert hay Tony Robbins.

2. Roberto Blake

Điểm nổi bật đầu tiên khi nói về Roberto Blake đó là anh sống đúng với phương châm mà anh đã đặt ra: "Always be Creating" – luôn luôn sáng tạo.

Roberto Blake

Blake liên tục xuất bản các video hàng ngày tập trung vào thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, social media, unboxing video (các loại video "đập hộp" nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết, thú vị, mới mẻ về một loại sản phẩm mới ra mắt nào đó), vlog và rất nhiều thứ khác.

Thêm nữa, các video của Blake cũng rất độc đáo, bất kể được ghi hình trên các con phố ở thành phố New York hay lúc anh đang ngồi tại văn phòng với một chiếc máy quay phía trước.

Hiện tại, Roberto Blake đã có khoảng 136 nghìn subscriber và rất lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm những lời khuyên kinh doanh thiết thực nhất.

3. Video Influencers

Sean Cannell và Benji Travis là hai doanh nhân trẻ đầy tài năng. Kênh YouTube của họ sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về cách sử dụng video để xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo ảnh hưởng, tác động tới những người khác và kiếm tiền từ các hoạt động này.

Video Influencers

Video Influencers sẽ giúp bạn có cơ hội được tìm hiểu các bí quyết của những YouTuber, nhà sáng tạo và doanh nhân thành công nhất hiện nay. Thế nên, đừng bỏ lỡ!

4. Derral Eves

Derral Eves

Mặc dù khá trẻ tuổi nhưng Eves lại sở hữu một kênh YouTube được xếp vào hạng "lâu đời nhất" trên mạng xã hội này (Derral Eves Channel ra đời vào năm 2006). Eves hướng nội dung chủ yếu vào video marketing nhưng cũng đề cập tới một số vấn đề khác như tiếp thị trực tuyến, xây dựng traffic và các chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi.

5. Tony Robbins

Tony Robbins là một trong những diễn giả hàng đầu trên thế giới nên có lẽ kênh YouTube của ông cũng không cần phải mô tả quá nhiều.

Tony Robbins

Kênh YouTube này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều "món quà" quý giá, bao gồm các lời khuyên kinh doanh, tài chính và duy trì động lực. Nếu có thời gian và sự kiên nhẫn, hãy khám phá Tony Robbins Channel và bạn sẽ thấy những gì đã bỏ ra là không hề phí.

6. Gary Vaynerchuk

Gary Vaynerchuk là một trong những kênh YouTube có số lượng người đăng ký tăng chóng mặt trong thời gian qua. Hãy subscribe ngay channel này nếu bạn cần những lời khuyên khởi nghiệp và các góc nhìn mới lạ về các vấn đề xã hội nhé.

Gary Vaynerchuk

7. Robin Sharma

Robin Sharma đã bán 15 cuốn sách best-selling về lãnh đạo, hợp tác cùng các công ty lớn như GE, Nike, Microsoft, đồng thời cũng là nhà sáng lập của Sharma Leadership International. Tương tự Maria Forleo, kênh YouTube Robin Sharma cũng cung cấp nhiều lời khuyên phát triển bản thân hữu ích cho những người khởi nghiệp.

Robin Sharma

Đầy kinh nghiệm cá nhân và những thông tin thú vị đó chính là các yếu tố hàng đầu khiến kênh YouTube này nhận được hơn 190 nghìn lượt đăng ký và chắc chắn, con số này sẽ không dừng lại. Đi tìm đam mê của bạn, làm tốt nhất có thể thì thành công và sự nổi tiếng sẽ đến với bạn chính là thông điệp mà Robin Sharma gửi đến các khán giả trung thành.

8. Behind the Brand with Bryan Elliott

Behind the Brand with Bryan Elliott

Bryan Elliot sẽ mang đến cho bạn các video phỏng vấn những nhà sáng lập startup, các chuyên gia kinh doanh, YouTuber đình đám và các giám đốc điều hành "hạng C" với rất nhiều insight về kinh doanh mà bạn chưa hề biết đến.

9. Moz with Rand Fishkin

Rand Fishkin - CEO của Moz (website chuyên cung cấp các công cụ, phần mềm và tài nguyên SEO nhằm cải thiện hoạt động marketing của các doanh nghiệp) chính là chủ nhân của kênh YouTube này.

Moz with Rand Fishkin

Điều khiến Moz trở nên ấn tượng đó chính là cách mà Fishkin đã đơn giản hóa các kiến thức SEO phức tạp nhằm giúp người xem hiểu chính xác về lĩnh vực này. Bên cạnh đó, anh cũng truyền tải một thông điệp rằng bạn hoàn toàn có thể xây dựng một thương hiệu nổi tiếng và thu hút người dùng mà không cần phải có những công cụ hiện đại.

10. Hubspot

Hubspot là cổng thông tin về marketing và kinh doanh rất quen thuộc với nhiều người. Thế nên, kênh YouTube của nó cũng không phải quá xa lạ.

Hubspot

Hiện tại, Hubspot Channel đã có hơn 24 nghìn lượt subscriber với ít nhất 3 video mới được tải lên mỗi tuần.

11. Brian Tracy

Bryan Tracy

Một trong những YouTuber mà bạn không nên bỏ sót đó chính là Brian Tracy. Nổi tiếng với cương vị là một diễn giả về lãnh đạo, bán hàng, chiến lược kinh doanh và tác giả của rất nhiều đầu sách phát triển bản thân, Brian Tracy chính là nguồn tài nguyên rất giá trị dành cho người khởi nghiệp.

12. Pat Flynn

 Pat Flynn

Pat Flynn là kênh YouTube sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên kích thích hành động và rất thực tế. Thông qua việc chia sẻ các trải nghiệm cá nhân, Flynn đã mang đến cho người xem những góc nhìn hết sức thú vị về lĩnh vực này cũng như một số chủ đề khác như khởi nghiệp, marketing, webinar và các buổi gặp gỡ với những trí tuệ bậc thầy.

13. Video Creators (Tim Schmoyer)

Kênh YouTube của Tim Schmoyer hướng trọng tâm vào việc giúp đỡ các cá nhân và doanh nghiệp thành công trên YouTube.

 Video Creators (Tim Schmoyer)

Hiện tại, Video Creators Channel đã thu hút gần 208 nghìn lượt đăng ký và cũng là điểm đến của rất nhiều người đang có ý định phát triển kênh YouTube của riêng mình.

14. Eric Worre – Network Marketing Pro

Eric Worre – Network Marketing Pro

Eric Worre đặt ra cho mình một sứ mệnh đó chính là thay đổi nhận thức của mọi người về Network Marketing, đồng thời đưa ra các lời khuyên nhằm giúp đỡ các network marketer làm tốt hơn công việc của mình.

15. FightMediocrity

Malkhaz Geldiashvili đã biến những nội dung trong các cuốn sách kinh doanh và phát triển bản thân bán chạy thành những video động, hoạt họa hết sức ấn tượng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiếp thu các ý tưởng cũng như ghi nhớ chúng dễ dàng hơn.

Fight Mediocrity

Tuy nhiên, điều làm nên thành công của Fight Mediocrity đó là chủ nhân Geldiashvili biết cách lựa chọn 3 đến 4 thông điệp quan trọng nhất trong từng cuốn sách và các đầu sách anh chọn để minh hoạ bằng video đều có những điểm vô cùng nổi bật. Hiện tại, kênh YouTube này đã có gần 457 nghìn lượt đăng ký.

16. Bedros Keuilian

Bedros Keuilian

Kênh YouTube của Bedros Keuilian nhắm thẳng đến đối tượng người xem là những chủ kinh doanh và các huấn luyện viên trong lĩnh vực fitness và chăm sóc sức khỏe.

17. Dan Martell

Founder Dinners | Dan Martell

Dan Martell là một doanh nhân thành đạt người Canada với rất nhiều kinh nghiệm quý báu mà anh sẵn sàng chia sẻ cho các khán giả. Bất kể bạn đang cần những lời tư vấn về kinh doanh hay tuyển dụng thì Martell đều có thể hỗ trợ bạn.

18. Sunny Lenarduzzi

Sunny Lenarduzzi có thể nói là một YouTuber "bẩm sinh". Tự nhiên, hài hước và chứa nhiều thông tin là lý do khiến các video của Lenarduzzi luôn có một lượng lớn người dùng xem lại nhiều lần.

Sunny Lenarduzzi

Sunny Lenarduzzi tập trung chủ yếu vào thủ thuật marketing và hiện có hơn 49 ngìn lượt người đăng ký.

Thông điệp lớn nhất của Lenarduzzi đó chính là hãy sáng tạo những nội dung có ích cho người dùng tiềm năng và để cho tính cách thật của bạn lôi cuốn họ, khiến họ phải duy trì sự tương tác với bạn.

19. Steve Dotto (dottotech)

Dotto hướng đến sản xuất các video hướng dẫn cách tăng năng suất làm việc, podcast, webinar, máy tính và các thiết bị thông minh.

Steve Dotto of dottotech

Với 125 nghìn subscriber, sự hấp dẫn lớn nhất của Dotto đó chính là khả năng đặc biệt của anh trong việc phân tích, làm rõ các thuật ngữ, sản phẩm và khiến chúng trở nên rất dễ hiểu.

20. Sue B. Zimmerman

Sue B. Zimmerman (cũng được biết đến với tên gọi Instagram Gal) luôn biết cách kết nối với khán giả bằng những nội dung hấp dẫn và có điểm nhấn.

 Sue B. Zimmerman

Mặc dù mới chỉ có 7.410 người đăng ký nhưng đây thực sự là một "bậc thầy" về kinh doanh trên Instagram với rất nhiều video hữu ích hướng dẫn cách sử dụng mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất này để tiếp thị sản phẩm.

Thứ Tư, 07/09/2016 13:42
31 👨 5.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc