20 bảng quảng cáo vô cùng độc đáo và hài hước trên thế giới

Chắc hẳn tất cả chúng ta đều không xa lạ gì với những bảng quảng cáo viết phấn ở ngoài các tiệm cà phê hay các quán bar trên phố. Ngoài chức năng "nhàm chán" dùng để quảng cáo thực đơn hôm nay có gì, rất nhiều nhà kinh doanh hài hước sử dụng bảng quảng cáo như một cơ hội quảng cáo những mặt hàng của họ một cách sáng tạo bằng cách khiến thượng khách cười không ngớt.

Hãy cùng Quản Trị Mạng đi vòng quanh thế giới để khám phá những bảng quảng cáo viết phấn sáng tạo, bất ngờ và ngộ nghĩnh nhất trên đường phố. Chắc chắn sau khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ muốn vào bên trong khám phá ngay lập tức. Đây thực sự là những nghệ sỹ hài hước thông minh nhất trên đường phố.

Rượu Vodka được làm từ khoai tây, khoai tây là rau củ và rau củ rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Mời vào!Rượu Vodka được làm từ khoai tây, khoai tây là rau củ và rau củ rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Mời vào!

Món súp ngày hôm nay – VodkaMón súp ngày hôm nay – Vodka

Cảm giác như bay ra không trung nếu bước vào thử món tôm ở nhà hàng này đó nhé!Cảm giác như bay ra không trung nếu bước vào thử món tôm ở nhà hàng này đó nhé!

Well well well...Well well well...

Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.Đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Hôm nay có món súp: "Giọt nước mắt của kẻ thù" (chúng tôi cũng có cả súp đỗ đen).Hôm nay có món súp: "Giọt nước mắt của kẻ thù" (chúng tôi cũng có cả súp đỗ đen).

"Rượu có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của con người nhưng Kinh thánh nói hãy yêu thương kẻ thù của bạn". – Frank Sinatra"Rượu có thể là kẻ thù tồi tệ nhất của con người nhưng Kinh thánh nói hãy yêu thương kẻ thù của bạn". – Frank Sinatra

Hãy nhìn cho kỹ nhé, chỉ Free Wifi thôi.Hãy nhìn cho kỹ nhé, chỉ Free Wifi thôi.

Không, chúng tôi không có wifi. Hãy trò chuyện với nhau nào!Không, chúng tôi không có Wifi. Hãy trò chuyện với nhau nào!

Không câu chuyện tuyệt vời nào được kể từ những người ăn salad cả!Không câu chuyện tuyệt vời nào được kể từ những người ăn salad cả!

Chào mừng bạn đến với Karma Café. Xin mời ngồi, quán không có thực đơn. Bạn sẽ được phục vụ với những gì bạn xứng đáng.Chào mừng bạn đến với Karma Café. Xin mời ngồi, quán không có thực đơn. Bạn sẽ được phục vụ với những gì bạn xứng đáng.

Hãy tới đây uống nào! Bởi vì tôi đã để LSD (Lysergic Acid Diethylamide – loại ma túy gây ảo giác cực kỳ mạnh) vào một trong mấy chai bia và tôi quên béng mấy đó là chai nào rồi.Hãy tới đây uống nào! Bởi vì tôi đã để LSD (Lysergic Acid Diethylamide – loại ma túy gây ảo giác cực kỳ mạnh) vào một trong mấy chai bia và tôi quên béng mấy đó là chai nào rồi.

Tada!Tada!

Không có Falafel (một món ăn đường phố làm từ đậu và rau rất nổi tiếng ở Mỹ). Không có Pizza. Không có khoai tây chiên. Chúng tôi chỉ có những thứ ngon nhất: Thức ăn Mexico.Không có Falafel (một món ăn đường phố làm từ đậu và rau rất nổi tiếng ở Mỹ). Không có Pizza. Không có khoai tây chiên. Chúng tôi chỉ có những thứ ngon nhất: Thức ăn Mexico.

Ông chủ bảo tôi thay bảng hiệu ngày hôm nay và tôi đã làm vậy.Ông chủ bảo tôi thay bảng hiệu ngày hôm nay và tôi đã làm vậy.

Cà phê của quán chúng tôi là một sự trải nghiệm mà viên phấn này không thể truyền tải hết được.Cà phê của quán chúng tôi là một sự trải nghiệm mà viên phấn này không thể truyền tải hết được.

Khuyến mãi đặc biệt: Tặng hai cốc với giá hai cốc.Khuyến mãi đặc biệt: Tặng hai cốc với giá hai cốc.

"Tin tôi đi! Bạn có thể nhảy nhót" Ký tên: Vodka
"Tin tôi đi! Bạn có thể nhảy" Ký tên: Vodka

John Davids Bar. Dịch vụ chậm chạp. Cốc bẩn. Thức ăn không tài nào nuốt nổi. Nhân viên cộc cằn. Giá đắt đỏ. Chỉ đùa thôi. Hãy tới thử quán chúng tôi nhé!John Davids Bar. Dịch vụ chậm chạp. Cốc bẩn. Thức ăn không tài nào nuốt nổi. Nhân viên cộc cằn. Giá đắt đỏ. Chỉ đùa thôi. Hãy tới thử quán chúng tôi nhé!

"Bia miễn phí. Phục vụ khoả thân". Quảng cáo thất bại."Bia miễn phí. Phục vụ khoả thân". Quảng cáo thất bại.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 04/01/2019 17:08
53 👨 3.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui