2 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Samsung

Trên điện thoại Android nói chung và trên điện thoại Samsung nói riêng hầu hết đều phát ra tiếng “tách” khi chụp hình ở thiết lập mặc định. Âm thanh này tương đối lớn và nhiều lúc sẽ gây ra phiền toái cho bạn. Vì vậy, trong trường hợp bạn chụp ảnh ở điều kiện im lặng thì tốt nhất hãy tắt âm thanh chụp ảnh này đi để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Samsung.

Cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên Samsung

Để thực hiện tắt âm chụp ảnh trên Samsung, chúng ta có các cách sau:

Cách 1: Chuyển nhanh chế độ im lặng trên thiết bị

Bước 1:

Từ màn hình điện thoại Samsung, bạn trượt thanh thông báo trạng thái từ trên xuống để gọi ra thanh công cụ truy xuất nhanh.

Trượt thanh thông báo trạng thái từ trên xuống.

Bước 2:

Chọn biểu tượng chế độ âm thanh (hình chiếc loa) để tiến hành chuyển chế độ âm thanh về im lặng. Nếu muốn thao tác nhanh hơn, bạn cũng có thể nhấn liên tiếp phím giảm âm lượng cho đến khi xuất hiện biểu tượng chế độ im lặng.

Chọn biểu tượng chế độ âm thanh.

Bước 3:

Truy cập phần máy ảnh, chụp thử một tấm ảnh để kiểm tra xem âm thanh đã được tắt hoàn toàn hay chưa nhé.

Cách 2: Tắt âm thanh hệ thống

Bước 1:

Bạn nhấn phím tăng hoặc giảm âm lượng để di chuyển tới khu vực chỉnh âm lượng. Sau đó, hãy chọn phím Mũi tên xuống và Giảm âm lượng hệ thống thì sẽ tắt âm thanh chụp ảnh trên Samsung thành công.

Nhấn phím tăng hoặc giảm âm lượng > Chọn phím Mũi tên xuống và Giảm âm lượng.

Bước 2:

Tương tự như cách ở trên, bạn hãy thử chụp một tấm ảnh để kiểm tra, chắc chắn kết quả là chụp trong trình camera mặt định Samsung sẽ không còn tiếng chụp ảnh nữa.

Trên đây là 2 cách giúp bạn có thể thực hiện việc tắt âm chụp ảnh trên Samsung, hy vọng những cách này sẽ giúp bạn tự thiết lập cũng như tắt âm chụp ảnh trên thiết bị và thoải mái hơn khi chụp những bức ảnh thật đẹp cho riêng mình.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/03/2018 11:53
3,73 👨 35.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng