2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên "du hí" đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Có hai cách để theo dõi chuyến bay trên thiết bị chạy iOS. Cách đầu tiên đã tồn tại từ khi iOS 9 được phát hành và cho phép bạn theo dõi qua ứng dụng Messages trên điện thoại. Cách thứ hai là bạn có thể thực hiện theo dõi trên trình duyệt Safari trên iOS 11.

Theo dõi chuyến bay với ứng dụng Messages

Giả sử bạn nhận được thông báo xác nhận từ hãng hàng không mà bạn dự định đi du lịch hoặc ai đó gửi cho bạn một số thông tin về chuyến bay bằng tin nhắn. Đây sẽ là cách để bạn nhanh chóng tìm kiếm thông tin chuyến bay trong 24 giờ kế tiếp.

Đầu tiên, mở ứng dụng Messages.

Tìm tên và số hiệu chuyến bay được nhắc đến, sau đó chọn và nhấn giữ thông tin đó. Cửa sổ Flight Tracker sẽ hiện ra với thông tin chi tiết về chuyến bay.

Ngoài ra, bạn chỉ cần gõ, sau đó gửi tên và số chuyến bay như một tin nhắn riêng. Nhấn giữ tin nhắn cho đến khi cửa sổ pop-up cho phép bạn chọn Preview Flight.

Gõ và gửi tên, số chuyến bay > nhấn giữ thông tin đó > chọn Preview Flight

Tính năng này hoạt động với bất kì ứng dụng nào trên iOS như Mail hay Notes.

Theo dõi chuyến bay với trình duyệt Safari trên iOS 11

Bản cập nhật iOS 11 mới nhất cho phép bạn theo dõi thông tin chuyến bay với sự trợ giúp của trình duyệt Safari và Spotlight. iOS 11 sẽ cập nhật thông tin chuyến bay của bạn và hiển thị nó trong tiện ích Spotlight.

Nhập tên hãng hàng không và số hiệu chuyến bay vào thanh địa chỉ của trình duyệt Safari. Đề xuất đầu tiên sẽ trực tiếp điều hướng bạn tới một bản đồ, giúp bạn theo dõi tiến trình chuyến bay.

Bản đồ các thông tin chuyến bay trên trình duyệt Safari

Việc theo dõi chuyến bay thực sự tiện lợi nhưng chúng ta thường bỏ qua. Chính việc theo dõi này sẽ giúp chúng ta lên kế hoạch hành trình tốt hơn và tránh được những vấn đề nhỏ như ùn tắc giao thông hay những vấn đề lớn hơn như lỡ chuyến bay.

Bạn có sử dụng ứng dụng theo dõi chuyến bay hay một trang web cụ thể nào không? Nó có hữu ích không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment bên dưới nhé!

Bạn có thể tham khảo:

Thứ Sáu, 06/10/2017 17:17
31 👨 3.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng