1Password

AgileBits Inc
Dùng thử 18/11/2021 0-100

1Password là gì?

1Password là một công cụ quản lý mật khẩu cho phép bạn lưu trữ và đồng bộ tất cả mật khẩu và dữ liệu của mình trên mọi thiết bị mà bạn sở hữu hoặc sử dụng. Bạn có thể lưu trữ thông tin đăng nhập, chi tiết thanh toán, thông tin cá nhân của mình trong 1Password, để không cần phải tự mình ghi nhớ chúng.

Thay vì ghi nhớ tên người dùng và mật khẩu cho tất cả các tài khoản, bạn chỉ cần nhớ mật khẩu chính 1Password của mình. Mọi thứ được lưu trữ bên trong đều được giữ an toàn trước tin tặc và kẻ trộm nhắm vào các tài khoản được bảo vệ kém.

Trên hết, 1Password có khả năng tương thích đa nền tảng. Nó hoạt động với hầu hết các thiết bị và hệ điều hành, như Windows, macOS, iOS và Linux, đồng thời có thể đồng bộ trên tất cả các thiết bị. Hơn 75.000 công ty như IBM, SlackDropbox sử dụng 1Password để bảo mật doanh nghiệp và dữ liệu của họ.

1Password là một công cụ quản lý mật khẩu hữu ích
1Password là một công cụ quản lý mật khẩu hữu ích

1Password có những tính năng gì?

Chương trình không chỉ lưu trữ và mã hóa mật khẩu. Nó còn có một loạt các tính năng để tăng cường bảo mật trực tuyến, hữu ích cả khi bạn là một người dùng độc lập hoặc một thành viên của nhóm lớn.

  • Lưu và tự động điền các chi tiết thanh toán như thông tin thẻ tín dụng
  • Chia sẻ chi tiết đăng nhập với các thành viên trong nhóm hoặc gia đình
  • Nhận cập nhật tức thì về các lỗi vi phạm mật khẩu hoặc lỗi bảo mật
  • Lưu tài liệu và các bản sao khác của thông tin quan trọng trong một kho (vault) riêng
  • Đồng bộ mật khẩu giữa các thiết bị
  • Cung cấp xác thực hai yếu tố cho các trang web

Công cụ hữu ích giúp ghi nhớ một mật khẩu

Mật khẩu là một phần quan trọng của bảo mật tài khoản. Thật không may, việc sử dụng mật khẩu đơn giản và dễ nhớ cho tất cả các tài khoản rất phổ biến. Thật phức tạp khi tạo và ghi nhớ mật khẩu duy nhất cho các tài khoản mạng xã hội, tài khoản ngân hàng và các tài khoản khác như chơi game và mua sắm trực tuyến.

Tuy nhiên, những tài khoản này thường chứa thông tin cá nhân và thậm chí có thể được liên kết với chi tiết thanh toán của bạn. Nếu bất kỳ ai có được quyền truy cập, họ có thể lấy cắp dữ liệu của bạn, mua hàng dưới tên của bạn và thậm chí khóa bạn bằng cách thay đổi mật khẩu và địa chỉ email. Các trình quản lý mật khẩu như 1Password giúp bạn dễ dàng giữ mật khẩu của mình an toàn bằng cách ẩn chúng sau một mật khẩu chính.

Công cụ quản lý mật khẩu ấn tượng

1Password giúp dễ dàng tạo, lưu trữ, sử dụng và đồng bộ mật khẩu trên tất cả các thiết bị. Nó có giao diện người dùng trực quan và quy trình thiết lập đơn giản, hầu hết mọi người sẽ thấy dễ sử dụng. 1Password đặt yếu tố bảo mật lên hàng đầu, có nghĩa là ngay cả khi 1Password bị tấn công, mật khẩu và dữ liệu của bạn vẫn được mã hóa.

1Password là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng cá nhân và gia đình hoặc các nhóm nhỏ và doanh nghiệp muốn tăng cường bảo mật và ngăn chặn bất kỳ sự cố rò rỉ dữ liệu nào.

1Password hoạt động như thế nào?

Tất cả thông tin được lưu trữ trong tài khoản 1Password của bạn đều được mã hóa bằng AES 256. Bạn là người duy nhất có thể giải mã và xem chúng. Không giống như một số trình quản lý mật khẩu khác, công ty đằng sau ứng dụng hoàn toàn không thể nhìn thấy thông tin của bạn, có nghĩa là họ không thể sử dụng, chia sẻ hoặc bán thông tin đó cho bên thứ ba.

Ưu điểm

  • Truy cập tất cả mật khẩu một cách dễ dàng
  • Lưu trữ thông tin cá nhân và biểu mẫu tự động điền
  • Tích hợp trình duyệt
  • Hỗ trợ tạo mật khẩu

Nhược điểm

  • Không tương thích với tất cả các trình duyệt web
2,33 👨 742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống