15 game trí tuệ hấp dẫn trên Chrome

Không có gì ngoài những con số, khối hình tạo nên các trận đấu trí thú vị và cân não, những trò chơi puzzle và brain teaser tuyệt vời trên Chrome sau đây thích hợp với mọi sở thích và mọi đối tượng. Hãy mở Chrome và chọn một trò chơi vui nhộn và đầy thách thức này nhé.

Nếu bạn thích những tựa game trí tuệ nhẹ nhàng hơn kiểu như kết hợp các yếu tố, vật phẩm tìm được để mở cánh cửa, giải mã một câu đố thì hãy thử tựa game online Chú khỉ buồn, 1 sê-ri game trí tuệ giải đố được giới văn phòng, các bạn trẻ rất yêu thích.

Trò chơi về những con số

1. Sudoku

Trò chơi Sudoku

Nếu bạn yêu thích Sudoku, thì phiên bản Sudoku từ 247sudoku.com này trên Chromel này là một lựa chọn tuyệt vời. Chọn các cấp độ từ Easy, Medium, Hard và Expert tùy thuộc theo trình độ của bạn. Sau đó, chỉ cần chọn một ô vuông trống để điền số bằng cách chọn các ô số hai bên màn hình. Ngoài ra bạn có thể chọn một ô số trên bảng điền Sodoku để làm nổi bật số đó. Click vào biểu tượng như bút chì để bật chế độ ghi chú thích.

2. Make All Equal

Trò chơi Make All Equal

Đây là một trò chơi nữa về các con số. Mục tiêu của bạn là trao đổi số từ hộp này sang hộp khác để đạt được một tổng số nhất định. Những con số được sử dụng và tổng số không bao giờ giống nhau. Để đạt được điểm cao, bạn nên sử dụng số lần di chuyển ít nhất có thể.

Trò chơi Mahjong

3. Mahjong Solitaire

Ứng dụng Mahjong Solitaire

Mahjong là trò chơi đơn giản, giành cho tất cả mọi người. Mahjong Solitaire dành cho Chrome cho phép bạn trải nghiệm thử thách cổ điển với âm nhạc du dương và các hiệu ứng âm thanh để đi kèm với nó. Bạn có thể chọn các cách bố trí trò chơi khác nhau như vòng tròn, kim tự tháp, hình một con bướm và bullseye. Bạn cũng có thể sử dụng trợ giúp nếu bạn gặp khó khăn.

4. All-in-One Mahjong 2

Trò chơi All-in-One Mahjong 2

All-in-One Mahjong 2 là một lựa chọn tuyệt hảo cho các fan Mahjong. Trò chơi có hai chế độ, tính thời gian và điểm số với 12 kiểu hình nền màu sắc và các kiểu gạch khác nhau. Bạn cũng có thể chọn lựa từ hàng tấn bố cục như khủng long, hộp sọ, bọ cánh cứng hoặc người nước ngoài.

Trò chơi matching

5. Rainbow Lines

Trò chơi Rainbow Lines

Có thể bạn thích các trò chơi matching hơn Mahjong vậy thì Rainbow Lines là một lựa chọn thú vị. Trong trò chơi puzzle chiến lược này, bạn cần phải loại bỏ các quả bóng trong bảng bằng cách tạo một hàng bốn quả bóng cùng màu theo chiều ngang, theo chiều dọc hoặc theo đường chéo để loại bỏ chúng. Với mỗi lượt bạn đi, các quả bóng khác sẽ tự động hiện lên, vậy nên hãy di chuyển một cách khôn ngoan để loại hết số bóng nhé.

6. Mystical Bird Link

Trò chơi Mystical Bird Link

Mystical Bird Link là một trò chơi matching thú vị khác. Cách chơi cũng tương tự như Mahjong nhưng khác biệt ở chỗ bạn phải tìm các viên gạch được kết nối với nhau mà không bị cản trở bởi các viên gạch khác, tuy nhiên bạn sẽ bị giới hạn về thời gian.

Trò chơi xếp hình kiểu trượt

7. Unblock It

Trò chơi Unblock It

Unblock It là một trò chơi xếp hình kiểu trượt với luật chơi đơn giản nhưng cũng đầy thách thức. Bạn phải trượt các khối để giải phóng đường đi cho khối màu đỏ đi đến lối ra. Điều cần ghi nhớ ở đây là các khối chỉ di chuyển theo hướng của khối gỗ trên chúng. Sử dụng ít bước di chuyển nhất có thể và nhận được ba ngôi sao ở mỗi level nhé.

8. 2048

Trò chơi 2048

2048 là sự kết hợp của các con số, ghép nối và xếp hình kiểu trượt. Mục tiêu cuối cùng của bạn là đạt được con số 2048. Để làm điều này, bạn sử dụng các phím mũi tên để trượt các con số theo bốn hướng khác nhau nối chúng lại với nhau. Các số giống nhau sẽ hợp lại thành một và tạo ra một số khác theo cấp số cộng. Trò chơi kết thúc khi bạn đạt được mục tiêu nhưng bạn có thể tiếp tục chơi tiếp nếu muốn.

Trò chơi chữ

9. Word Zoom

Trò chơi Word Zoom

Đối với những người đam mê trò chơi liên quan đến con chữ, Word Zoom là một trò chơi sinh động, thú vị và đầy màu sắc. Bạn có một phút để ghép càng nhiều từ càng tốt. Khi bắt đầu, bạn sẽ thấy một nhóm các chữ cái được sắp xếp ngẫu nhiên, nhiệm vụ của bạn là tạo một từ gồm ba, bốn hoặc nhiều hơn để tiếp tục. Sau đó bạn sẽ nhận được một nhóm các chữ cái khác và chơi tiếp tục cho đến khi hết thời gian. Ghép được từ càng dài bạn sẽ nhận được điểm số càng cao. Trong khi chơi bạn nên cố gắng sử dụng chữ cái màu xanh da trời để gấp đôi số điểm số và màu vàng để thêm thời gian.

10. Word Search Puzzle Game

Trò chơi Word Search Puzzle Game

Nếu bạn thích trò chơi chữ ngẫu nhiên, thì Word Search Puzzle Game là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn các chủ đề phổ biến như các từ liên quan đến loài bò sát, bóng rổ và bãi biển hoặc không theo chủ đề nào cả. Sau đó, chỉ cần kéo qua các chữ cái để tạo ra các từ trong danh sách cho đến khi bạn tìm thấy tất cả các từ trong bảng. Bạn cũng có thể kiếm được điểm thưởng cho việc tìm kiếm từ không có trong danh sách.

11. Crossword Fun

Trò chơi Crossword Fun

Nếu bạn là fan của trò chơi giải ô chữ thì không thể bỏ qua Crossword Fun. Bạn có thể chọn các chủ đề khác nhau như động vật, bộ phận máy tính, thuật ngữ lập trình hoặc một ô chữ thông thường. Sau đó, chỉ cần nhập các từ vào đúng vị trí trả lời các gợi ý. Đôi khi bạn sẽ nhận được gợi ý thông qua một bức ảnh. Ngoài ra bạn không cần phải trả lời lần lượt các câu hỏi, chọn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể trả lời.

Trò chơi ghép hình

12. Free Elegant Jigsaw Puzzles

Trò chơi Free Elegant Jigsaw Puzzles

Nếu bạn thích các trò chơi ghép hình thì Free Elegant Jigsaw Puzzles phải nằm trong danh sách các trò chơi yêu thích của bạn. Bạn có thể chọn một số hình ảnh như cảnh thành phố, cảnh quan và khủng long. Mỗi chủ đề đều có rất nhiều tranh để bạn ghép. Bạn chỉ cần di chuyển các mảnh hình vuông xung quanh bảng để tạo thành bức ảnh hoàn chỉnh.

13. Daily Jigsaw

Trò chơi Daily Jigsaw

Đối với những người đã từng sở hữu những bộ ghép hình giấy hẳn rất quen thuộc với những mảnh ghép trong trò chơi này. Daily Jigsaw là một trò chơi tuyệt vời của Chrome. Trước tiên, bạn có thể chọn cắt tranh thành 6 hoặc 192 miếng ghép với các kiểu ghép khác nhau. Ghép các mảnh vào đúng vị trí để tạo thành hình ảnh và bạn sẽ nghe một âm thanh nhấp chuột khi ghép chính xác.

Trò chơi Brain Teasers

14. Link All

Trò chơi Link All

Link All là một trò chơi thú vị nhưng đầy thách thức. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra một đường nối tất cả các nút lại với nhau. Những thanh màu đỏ ngăn không cho bạn di chuyển nên bạn không thể vượt qua nó. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác nữa mà bạn phải chơi mới có thể cảm nhận được. Vậy thì hãy tải ngay trò chơi này về và cùng cân não nào.

15. Quipo Quiz

Trò chơi Quipo Quiz

Nếu bạn thích các trò chơi brain teaser như một bài kiểm tra kiến thức của bạn thì Quipo Quiz chắc chắc phải nằm trong các trò chơi “must have" cho Chrome của bạn. Quipo Quiz cung cấp nhiều lựa chọn với các chủ đề khác nhau để kích thích não của bạn như động vật, nghệ thuật và văn hoá, địa lý, lịch sử, khoa học và công nghệ hoặc thể thao. Sau đó, chọn một chủ đề và số câu hỏi mà bạn muốn trả lời. Hãy xem mức độ uyên thâm của bạn qua trò chơi này nhé.

Chrome Web Store cung cấp rất nhiều trò chơi puzzle và brain teaser, nên đôi lúc bạn cảm thấy bối rối và khoang mang không biết chọn từ đâu. Vậy thì, hy vọng danh sách này sẽ giúp bạn chọn được trò chơi phù hợp nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 30/06/2018 08:36
4,65 👨 6.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome