13 ý tưởng quảng cáo vô cùng sáng tạo không thể ngó lơ

Hiển nhiên ai cũng đoán được rằng có rất nhiều người không thích quảng cáo. Chúng ta thường có xu hướng đổi kênh trong thời gian quảng cáo, không chú ý đến các biển quảng cáo và tránh những tờ rơi quảng cáo trên đường phố. Tuy nhiên, một số quảng cáo vô cùng sáng tạo, gây ấn tượng mạnh làm bạn không thể dời mắt được.

Trong thời buổi cạnh tranh trên thương trường diễn ra khốc liệt như hiện nay, quảng cáo không chỉ đơn thuần là những hình ảnh miêu tả sản phẩm mà đó là nghệ thuật. Có những mẫu quảng cáo mà khi bắt gặp, ta không thể rời mắt khỏi, đơn giản là vì chúng quá độc đáo. Khi đó, chúng ta không những chẳng cảm thấy phiền mà còn dừng lại thưởng thức chúng nữa. Trên trang Bright Side đã tổng hợp lại 13 quảng cáo vô cùng ấn tượng khiến bạn không thể rời mắt.

Khăn giấy Kleenex

Khăn giấy Kleenex© kleenex

Một quảng cáo vô cùng sáng tạo và hiệu quả của hãng khăn giấy Kleenex.

Adidas

Adidas© adidas

Mô hình quảng cáo của Adidas, với gương mặt đại diện là thủ môn danh tiếng Petr Cech. Adidas đã tận dụng hoàn hảo vòng đu quay ở một công viên để đưa ra thông điệp: "Thủ môn Petr Cech dùng đồ tập của Adidas và đôi tay anh có thể bịt lại hết mọi khoảng không trước khung thành".​

KitKat

KitKat© kitkat

Kitkat đã sơn màu nâu đậm và biến chiếc ghế công cộng thành những thanh chocolate thơm ngon, hấp dẫn.​

Kraken Black Spiced Rum

Kraken Black Spiced Rum© krakenrum

Nhãn hàng rượu rum Kraken đã tận dụng cửa sổ của tòa nhà để tạo ra một ý tưởng quảng cáo hết sức độc đáo. Rượu ngon đến nỗi khiến chú bạch tuộc không kìm nén được việc tìm "bạn nhậu" để thưởng thức ngay lập tức.

Kênh National Geograpphic

Kênh National Geograpphic© nationalgeographic

Không chỉ các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa tiêu dùng mới dùng đủ mọi chiêu để thu hút sự chú ý của người dùng; mà ngành giáo dục - giải trí cũng thế. Đây là một mô hình quảng cáo không thể ấn tượng hơn của kênh National Geograpphic.

Công ty sản xuất cà phê Folgers

1© folgerscoffee

Đúng là sự sáng tạo của con người không có giới hạn! Ngay cả một chiếc cống ở ngoài đường cũng có thể trở thành một quảng cáo đắt giá cho các nhãn hàng. Đây là ý tưởng quảng cáo có 1 không 2 của công ty sản xuất cà phê Folgers.​

McDonald

McDonald© mcdonalds

Không chỉ có công ty sản xuất cà phê Folgers yêu thích quảng cáo ở đường phố mà McDonald cũng vậy. Nhãn hàng nổi tiếng về thức ăn nhanh này đã biến vạch kẻ dành cho người đi bộ thành ý tưởng quảng cáo độc đáo: Logo của hãng trở thành bọc giấy, còn vạch vàng kinh điển là những lát khoai tây chiên thơm ngon.

Máy hút bụi Miele

Máy hút bụi Miele© miele

Không thể bỏ qua mô hình quảng cáo của công ty sản xuất máy hút bụi Miele, miệng đường hầm được tận dụng hết sức tài tình phải không?

Thông điệp của Nike: "Đừng lãng phí thời gian: hãy chạy đi!"

Thông điệp của Nike: "Đừng lãng phí thời gian: hãy chạy đi!"© nike

Quảng cáo của Nike trông hết sức đơn giản nhưng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa: "Đừng lãng phí thời gian: hãy chạy đi!". Tất nhiên, khi chạy nhớ mang giày của Nike nhé!​

Serum mọc tóc, chống hói của Folliderm

Serum mọc tóc, chống hói của Folliderm

Một ý tưởng quảng cáo "độc nhất" khác thuộc về Folliderm, một công chuyên sản xuất serum mọc tóc, chống hói. Họ đã vận dụng triệt để quy trình hoạt động của thang máy để tạo ra 2 hình ảnh quảng cáo chồng lên nhau hết sức độc đáo.

Salon tóc Drybar

Salon tóc Drybar© thedrybar

Nếu những quảng cáo trên chỉ khiến vui mắt, thì mô hình quảng cáo của salon tóc Drybar còn khiến khách hàng vui vẻ. Họ để hẳn một cái máy sấy khổng lồ ở một góc công cộng và bạn muốn "sấy" chỗ nào cũng được. Thông điệp của Drybar: "Chúng tôi có thể cải thiện được tâm trạng của các quý cô dù thời tiết ngoài kia có thế nào đi chăng nữa".

Công ty bảo hiểm Nationwide

1© nationwide

Mới đầu, chắc chắn ai cũng nhầm tưởng đây là quảng cáo của một hãng sơn; nhưng cuối cùng mới vỡ lẽ: đây là ý tưởng quảng bá táo bạo của công ty bảo hiểm Nationwide. Thông điệp đưa ra: "Chúng tôi luôn bên bạn cho dù bạn gặp chuyện gì đi nữa".

Kẹo giảm ho Ricola

Kẹo giảm ho Ricola© ricola

Ngay cả vỏ kẹo cũng "không hề đơn giản", ví dụ như vỏ kẹo giảm ho Ricola. Thông điệp của họ: "Khi bạn mở vặn xoắn để ăn kẹo, tức là cổ họng của bạn cũng sắp được thông suốt" (minh họa bằng vùng xoắn lại chính là cái cổ).

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 01/03/2017 16:53
51 👨 3.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui