13 mẹo nhỏ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Có không ít mẹo nhỏ trong cuộc sống hàng ngày giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy, chúng tôi đã dành thời gian để tìm hiểu và thử nghiệm những mẹo tuyệt vời đó, từ việc “làm sạch bàn phím” đến việc “làm thế nào để cảm thấy thoải mái khi đi giày cao gót”. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 13 mẹo nhỏ vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhé!

Tìm điện thoại

Tìm điện thoại

Đã bao giờ bạn quên rằng mình vừa để điện thoại ở đâu trong nhà mà không thể nhớ nổi chưa? Để tìm chiếc điện thoại của bạn một cách dễ dàng, hãy sao chép và dán link www.google.com/android/find vào thanh công cụ tìm kiếm của Google. Hệ thống này sẽ gọi điện vào chiếc điện thoại của bạn trong vòng 5 phút ngay cả khi bạn bật chế độ im lặng. Vô cùng hữu ích phải không? Bật tính năng tìm lại điện thoại bị mất trên Android

Làm sạch cửa sổ

Làm sạch cửa sổ© depositphotos © depositphotos

Để biết được phần nào của cửa sổ không đủ sạch, hãy lau bên trong cửa sổ theo chiều ngang và lau bên ngoài theo chiều dọc từ trên xuống.

Giúp khách tìm nhà của bạn dễ dàng hơn

Giúp khách tìm nhà của bạn dễ dàng hơn© depositphotos © depositphotos

Hãy chụp ảnh ngôi nhà của bạn và gửi nó đến cho vị khách đó trong khi hướng dẫn họ cách di chuyển đến nhà của bạn. Điều này sẽ giúp họ tìm được nhà của bạn một cách nhanh chóng hơn.

Vệ sinh bàn phím

Vệ sinh bàn phím© depositphotos © pixabay

Để có thể lắp ráp bàn phím một cách chính xác sau khi làm sạch, hãy chụp ảnh nó trước khi tháo rời. Hướng dẫn tự làm sạch bàn phím Laptop

Loại bỏ mùi tỏi

Loại bỏ mùi tỏi© depositphotos © pixabay

Bạn có thể loại bỏ mùi tỏi trên bàn tay bằng một cách vô cùng đơn giản, hãy chà xát chúng lên bất cứ bề mặt thép không gỉ nào gần bạn.

Lấy tương cà ra khỏi chai

Lấy tương cà ra khỏi chai© depositphotos © depositphotos © depositphotos

Để làm cho nước sốt cà chua ra nhanh hơn, hãy cho 1 chiếc ống mút vào trong chai. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên đó!

Xem video giống như trên TV

Xem video giống như trên TV© depositphotos

Để YouTube hiển thị video ở chế độ toàn màn hình và chất lượng HD (nếu có) theo mặc định, hãy dán đoạn mã sau vào thanh công cụ tìm kiếm của Google: www.youtube.com/leanback.

Loại bỏ vết bẩn

Loại bỏ vết bẩn© depositphotos

Bạn có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn cứng đầu bằng cách trộn nước rửa bát và nước hydrat với nhau. Phun trực tiếp hỗn hợp này vào vết bẩn và ngay lập tức nó bắt đầu tan ra.

Nhớ và kể lại một cách dễ dàng

Nhớ và kể lại© depositphotos © depositphotos

Nếu bạn đọc hoặc nghe cái gì đó cần phải ghi nhớ, hãy nhai kẹo cao su với một hương vị đặc biệt. Khi bạn cần nhớ lại thông tin này một cách chính xác, hãy nhai kẹo cao su với cùng hương vị trước - bạn sẽ nhớ lại mọi thứ một cách dễ dàng hơn.

Làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng

Làm nóng thức ăn một cách nhanh chóng© Yusuke Kawasaki / flickr

Bất kỳ loại thức ăn nào cũng sẽ mất một khoảng thời gian để hâm nóng trong lò vi sóng. Nếu bạn di chuyển thức ăn đến các cạnh của đĩa thì chúng sẽ được làm nóng nhanh hơn bình thường.

Kỹ thuật sơn móng

Kỹ thuật sơn móng© depositphotos © depositphotos

Nếu muốn sơn móng mịn màng, mỏng, không có bong bóng và khô nhanh chóng, hãy đặt lọ sơn móng tay trong tủ lạnh khoảng 15-20 phút.

Đi giày cao gót cả ngày dài

Đi giày cao gót cả ngày dài

Để cảm thấy thoải mái khi đi giày cao gót suốt cả ngày, hãy bảo vệ ngón chân thứ hai và thứ ba bằng cách sử dụng một dụng cụ hỗ trợ như Urgo chẳng hạn.

Xem thêm: 10 mẹo vặt giúp bạn không còn bị đau chân khi mang giày mới

Loại bỏ âm thanh nhỏ giọt từ vòi nước

Loại bỏ âm thanh nhỏ giọt từ vòi nước

Nếu không muốn cảm thấy khó chịu khi nghe những âm thanh nhỏ giọt từ vòi nước gây ra, hãy đặt một miếng vải lên trên hoặc một sợi dây vải để truyền nước đi qua. Điều này sẽ giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi chờ thợ sửa ống nước đến.

Chụp được những bức ảnh đẹp ở vườn thú

Chụp được những bức ảnh đẹp ở vườn thú© depositphotos © depositphotos

Trước khi đến sở thú, hãy mặc quần áo tương tự giống đồng phục của công nhân làm việc ở đó. Trong trường hợp này, nhiều khả năng các loài động vật sẽ quay trở lại nhìn bạn "thân thiện hơn".

Xem thêm: 13 mẹo vặt giúp bạn "sống sót" qua những tình huống nguy hiểm

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 29/08/2017 15:23
51 👨 2.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt